Đơn giản mà nói, đường trên Kim "Rascal" Kwanghee ghét chàng xạ thủ Park "Teddy" Jinseong. Gã cho rằng đó là một phần tính cách của em khó hoà nhập, ngại tiếp xúc, phần còn lại, là do em đang là xạ thủ đội gã. Một đội vốn dĩ cần xạ thủ mạnh, lại có xạ thủ bị dè bỉu chê bai. Lúc đầu khi nghe tin gấu bông về nhà, gã có chút hơi sốc. Nếu như việc gã phải động viên mấy nhóc đàn em thì còn không sao, chứ việc một cậu trai kém gã 1 tuổi... Nói cho cùng thì gã cảm thấy Teddy thật sự không cần thiết cho lắm.
_Anh ơi, đồ ăn giao tới rồi ạ - Jinseong ngập ngừng đặt túi đồ ăn lên bàn anh
_Cảm ơn em, Jinseong đã lấy phần của mình chưa?
_Em không ăn ạ
_Anh đặt đủ cho cả đội mà, bộ em tính giảm cân hả? Cũng đúng ha, anh nghe nói em có bụng mỡ - Gã cười xuề xoà, có chủ đích nói ra câu đó
_À... vậy thì để em cất tủ lạnh mai ăn cũng được
Jinseong xoay người bỏ đi, miệng thầm chửi rằng thằng cha này vô duyên ở bẩn nên cái nết cũng bẩn theo. Đếch thể ưa nổi. Bố mách anh Siwoo với anh Sanghyeok dí chết mày!
_Sau này mong thằng cha đó sẽ bị bồ chửi cho to đầu, cắm sừng rồi đá ổng cho biết đời - Jinseong vừa cất đồ ăn, vừa rủa
Thế mà tối đấy, Kim Kwanghee say khướt vác mặt sưng vù vì khóc về kí túc xá. Jinseong ngồi ở sofa liếc mắt nhìn, thì ra ông trời không phụ lòng em, thầm cười.
_Úi chà, hôm nay có người cao tận 2m vào kí túc xá nè
Gấu bông mỏ hỗn giật giật cố ý chọc tức gã. Gã càng nhìn, càng thấy sao con người đang ngồi ở kia giống người yêu cũ gã quá, vừa hận vừa thương. Gã lao tới, bóp lấy mặt em, hôn sâu. Con gấu bình thản bỏ điện thoại xuống, chẳng có vẻ gì là kháng cự. Để Kwanghee mò mẫm cởi sạch đồ của mình.
_Gầy quá... Suy dinh dưỡng à?
_Ít nhất không suy tình
Kwanghee bị cà khịa cho tức, tay siết lấy eo em đầy hung bạo. Im lặng mà đâm vào chẳng báo trước khiến Jinseong thét lên, cào mạnh vào cánh tay và lưng gã.
_Đồ điên! Anh đang cưỡng hiếp tôi đấy à!?
_Giờ mới nhận ra hả? Sao lúc bị cởi đồ thì cưng không phản kháng?
Jinseong im bặt, mắt ầng ậng nước nhìn Kwanghee, thiếu điều muốn giết người. Em dám nhìn thì gã dám nhấp, bên dưới đau đớn bị ép giao hợp, không muốn tiếp nhận dương vật nhưng hông Kwanghee vẫn cố chấp dập vào. Mà cơ thể Jinseong là kiểu dễ thích nghi, cho nên Kwanghee chỉ ra vào mấy lần, bên dưới đã thả lỏng và bắt đầu rỉ nước. Gã thấy như thế thật là đĩ đượi, dù bị hiếp vẫn dễ dàng tiếp nhận.
_Khác mỗi em ấy ở cái sự dâm loạn này thôi
Lại là "em ấy", bộ mày lụy người cũ lắm hay gì?
Jinseong tức giận ra sức cào cấu vào tay và lưng Kwanghee, nhưng nhận lại sự đáp trả thô bạo từ bên dưới. Kwanghee nhanh chóng ra vào kịch liệt, khiến em mờ mắt, miệng rên rỉ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
أدب الهواةSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...