Có cách nào để động viên tinh thần của người yêu sau khi người ta bị đánh thua trắng mà lại còn 0-13 không? Online cầu cứu gấp!!
_W...Wooje ơi, nghỉ một lúc đi
_Bạn cứ ngủ đi, tớ luyện tập vài ván nữa rồi sẽ ôm bạn ngủ
_Nhưng bạn đã luyện tập từ lúc thi đấu xong rồi...
_Seungmin ngủ đi
Rõ ràng là Choi "Zeus" Wooje gọi người ta tới đây mà? Đùa chứ, nếu biết bạn gọi đến chỉ để bắt mình nằm ngủ thì Lee "PerfecT" Seungmin thà ở lại ký túc xá rồi luyện tập còn hơn. Nhưng nhìn bạn người yêu trải qua cảm xúc hiện tại, Seungmin xót chứ. Chính em cũng đã trải qua nó rồi, em biết càng đánh thì càng tức, càng stress thêm, nhưng chính em cũng không ngừng được.
Seungmin định bỏ cuộc, nằm lướt điện thoại thì thấy gợi ý cho câu hỏi xàm xí em vừa gõ trên thanh tìm kiếm. Một khoảng lặng trong lòng Seungmin. Ý em là... Mọi người thật sự động viên bạn trai như thế á? Nhưng mà có kì lạ quá không? Lỡ người ta nghĩ mình biến thái thì sao?
"Cách này thành công 100% luôn nha mấy bồ, không thành công thì chắc chắn do thằng bồ mấy bây yếu sinh lý hoặc nó chán mày rồi đó"
Trai trẻ ngơ ngác tin vào lời nói của giang cư mận. Lee Seungmin lặng lẽ làm việc của mình.
_Ai da, bạn ném gì vô đầu mình thế? Mình đang combat đó
Wooje kêu lên thất thanh, vội gỡ thứ mà Seungmin vừa mới ném lên đầu mình. Giờ thì tới khoảng lặng của cả hai đứa.
_Bạn ném áo của bạn ra thì bạn mặc gì?
_Thì cậu bảo tớ đi ngủ mà, tớ chỉ chuẩn bị để ngủ thôi
_Bạn nghĩ bạn có thể ngủ nữa h-
Chưa kịp dứt lời, mặt Wooje lại tiếp nhận một thứ gì đó từ Seungmin. Em đang cuốn mình trong chăn, chỉ thò mỗi đầu và tay ra để nhắm và ném vào Wooje thôi. Mà lần này có lẽ vị top laner có FMVP Worlds 2023 bị chọc giận thật rồi.
_Giỏi đấy, dám ném quần lót vào mặt mình. Để mình cho bạn biết tay
_Á đừng mà... Chơi game đi kìa, bỏ tớ ra... Bỏ ra!
Cái chăn bảo vệ cuối cùng cũng bị vứt sang một bên. Thân thể không một mảnh vải xinh đẹp của Seungmin hiện rõ mồn một trước con mắt háu đói của Wooje.
_B... Bạn ơi, hồi sinh rồi kìa - Seungmin chỉ về phía máy tính đang chơi game dở của tuyển thủ Zeus
_Kệ nó, tớ muốn chơi cậu hơn là chơi game
Huhu, giờ này còn gọi các anh tới cứu được không? Top laner nhà KT bị gank rồi.
.
.
.Seungmin cào mạnh vào bắp tay của Wooje, để lại vết cào đỏ chót ở đó. Em không muốn bạn đau, nhưng mà bạn chịch em sướng quá, em chẳng còn điều khiển nổi bản thân nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...