Warning: Ruler!top x Lehends!bot, Teddy!bot
Kphai mqh 1:1, milky boobs (sữa🐄), porn without plot
💫
Park Jaehyuk có hai người yêu, cũng là hai thằng bạn thân chí cốt của gã. Hội ba người họ còn hay được gọi là Tam Giác Quỷ, đúng là quỷ kiểu gì xoay qua xoay lại thành ra yêu nhau.
Ngay từ lúc mối quan hệ tay ba này bắt đầu, gã còn sợ Son Siwoo và Park Jinseong sẽ ghen tuông lẫn nhau. Nhưng không ngờ, họ chẳng hề sứt mẻ gì, mà trái lại còn thân thiết hơn.Ý là, thân đến mức có thể giúp người kia giải quyết một số chuyện lúc gã vắng nhà.
Thành ra khi từ Trung trở về, đập vào mắt chàng xạ thủ xa nhà không phải là hai chàng vợ xinh đẹp mặc tạp dề nhào ra ôm hôn chồng, mà là hình ảnh Siwoo đang quỳ dưới sàn nhà mút ngực Jinseong. Cả hai không mặc gì, trừ việc Siwoo mới đi làm về vẫn còn đeo tất.
_Chồng chúng mày về mà chúng mày không quan tâm à
_Đéo ai chồng con với mày bao giờ - Jinseong dơ cao ngón giữa, như đang thách thức gã
_Siwoo nghiện sữa của Jinseong hơn sữa của tao rồi - Jaehyuk tiến lại gần, cũng ngồi xuống sàn với Siwoo
_Chắc mày thì không?
Ừ, gã cũng chả khá khẩm hơn Siwoo là bao. Bên ngực còn lại đang rỉ sữa trắng nhanh chóng được ngậm lấy. Cả hai bên đầu ti của Jinseong được hai cái miệng bú mút hết cỡ, sữa cứ thế chảy ra để bọn họ uống. Thứ sữa thần kì ngọt ngào chảy ra bao nhiêu đều bị uống sạch, đến khi Jinseong cảm giác anh không thể tiết sữa mới đẩy đầu hai người ra. Đầu ti hồng hào dựng lên, vẫn còn ướt nhẫy nước bọt. Thằng nào không yếu sinh lí mà đéo nứng thì chắc bị mù.
_Bên dưới này chúng mày đã tự chơi rồi chứ, vậy giờ chỉ cần đâm vào nhỉ
Bàn tay chai sạn của Jaehyuk mạnh bạo tách đôi chân thon dài của Jinseong, háo hức với món chính đang đợi mình.
Quần đồng phục của JDG bị kéo xuống một nửa, gã lôi từ trong boxer ra con hàng bự chảng đang sẵn sàng lâm trận. Jinseong biết rõ mình không chạy được, bất lực nằm im để gã tiến vào. Số lần hai người làm tình không nhiều, một vì sức khoẻ của Jinseong, hai là vì khoảng cách địa lí, ba là Jaehyuk thường tìm Siwoo, tất cả là vì gã sợ Jinseong quá yếu, lỡ đang đẩy đẩy cái người ta ngất luôn thì sao.
Vì thế cho nên kích cỡ của Jaehyuk, Jinseong hoàn toàn không quen nổi. Cảm giác cứ như mỗi lần làm là nó lại to thêm ấy._Mày siết chặt thế, thả lỏng ra đi gấu nhỏ
_Đồ điên! Đó giờ tao vẫn thế mà
_Hoá ra do Siwoo rộng hơn mày à?
Son Siwoo nổi đoá liền cắn ngực Jinseong, trái với suy nghĩ của cậu, Jinseong có vẻ rất thích bị đau như này. Nghe tiếng rên của nó là biết, chả ai bị đau mà rên ư ử như thế hết.
_Gấu hư rồi
_Mày dạy hư Teddy rồi đó công chúa nim
_Chịch nhanh lên, còn tao nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
Fiksi PenggemarSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...