Luper • Cún vàng mèo đen

4.1K 224 42
                                    

Choi Yonghyeok nằm ôm Lee Seungmin trên giường, hai chân rung rung, tay khoác qua eo anh, tay còn lại đặt ở đùi mềm xoa xoa.





_Anh đừng im lặng như vậy mà, em không cố ý gank anh đâu, là do anh Heosu nói là không được cho anh xanh - Người đi rừng của DK bon mồm đổ hết lên đầu thằng anh đi đường giữa - Em hứa sẽ đánh thay phần anh trận sau, em sẽ không làm cho anh thất vọng

_Anh đâu có thất vọng về em bao giờ đâu... Chỉ có bản thân anh-






Yonghyeok dùng tay đặt ở đùi anh, đưa lên giữ cằm anh, ép anh vào một nụ hôn sâu.





_Anh chưa biết thở lúc hôn à?

_Có phải lúc nào cũng có thời gian luyện tập đâu, ai như em...

_Này này, em chỉ hôn mỗi anh thôi mà - Yonghyeok thơm má anh, thấy anh đỏ bừng mặt lại càng thích thú - Ngoài luyện tập lol thì em chỉ "luyện tập với anh thôi






Da mặt mỏng như Seungmin dĩ nhiên bị shutdown ngay, mắt nhắm tịt lại đáng yêu vô cùng.







_Anh ơi em nói nè, anh chơi rất giỏi rồi, anh đừng tự dằn vặt bản thân nha? Đây là game 5 người mà, khi đội em thua các anh cũng đã nói thế đó, hãy suy nghĩ tích cực lên đi anh. Mình còn mùa hè cơ mà

_Liệu mùa hè anh có thể đánh playoff với em không?

_Em muốn thế lắm, mình cùng nhau gặp lại ở giải mùa hè nhé?

_Ừm






Yonghyeok vừa hôn anh, vừa mò mẫm tay mình vào trong áo anh. Làn da mịn màng trắng mềm của anh, nó muốn để lại thật nhiều dấu vết. Để khẳng định Seungmin là của Yonghyeok, chỉ mình em mà thôi.

Quần đùi nhanh chóng bị kéo ra, Seungmin ngại ngùng muốn che đi hạ bộ nhưng bị vòng tay của Yonghyeok ngăn lại. Tay nó mò tới lỗ nhỏ của anh, nhanh chóng đưa vào để nới rộng.







_Ai cho em làm!? Ah.. bỏ ra ngay

_Làm tình cũng có thể chữa lành đó anh - Thấy anh có vẻ không tin lắm, Yonghyeok bèn nói thêm - Cũng xem như là anh tặng em bùa lợi để thi đấu đi~

_Một lần thôi đấy







Đạt được mong muốn của mình, Yonghyeok vui vẻ tiếp tục. Hai ngón tay em tách ra thành hình cái kéo, rồi tăng thêm một ngón nữa vào. Seungmin cắn môi để ngăn mọi tiếng rên của mình phát ra.







_Anh ngại à?





Seungmin lắc đầu, nhất quyết không chịu mở miệng trả lời Yonghyeok. Em thấy vậy, chỉ cười trừ. Được thôi, để xem anh có thể chịu đựng được tới bao giờ. Đặt dương vật cương cứng ở giữa đùi anh, em khúc khích khi thấy tai Seungmin đỏ lên vì xấu hổ. Xấu hổ vì gì á? Thì là vì sự chênh lệch kích thước giữa hai người chứ còn gì.

Dương vật Yonghyeok to dài, gân guốc và có màu tím xanh nam tính. Còn của Seungmin... thật ra là không tới mức bé nếu so với mấy người cùng giới khác, nhưng lại có màu sắc hồng hào chẳng nam tính chút xíu nào.






_Dễ thương mà anh




Mèo nhỏ co chân lên ngồi bó gối, không muốn tiếp tục nhìn thấy nó. Yonghyeok ngừng trêu chọc anh, đưa dương vật vào trong lỗ nhỏ. Seungmin thở hắt một hơi, móng tay bấu vào đùi Yonghyeok. Tay Yonghyeok đưa tay lên ngực anh, se se đầu ti nhạy cảm khiến Seungmin sướng tới mức bật khóc.




_Ngực... khó ah... khó chịu...

_Là sướng mới đúng anh à







Tay Yonghyeok từ eo anh đã chuyển sang bên dưới đùi non, nâng hai chân anh lên, để anh gần như nằm dựa vào người mình. Dương vật em dập thật mạnh vào trong, mỗi lần đẩy vào đều khiến Seungmin phát ra tiếng nấc lên như mèo kêu.





_Ah!



Anh bắn ra khi con hàng to bự của Yonghyeok chạm tới một chỗ kì lạ. Mắt anh mở to, run rẩy ngước nhìn Yonghyeok. Eo nhỏ bị siết lấy, anh nhanh chóng bị nhấp khi vừa bắn. Tiếng rên không thể kìm lại liền tuôn ra như mật rót vào tai, như liều thuốc kích thích giúp  Yonghyeok càng nhấp càng hăng. Thậm chí Seungmin còn nghĩ dương vật Yonghyeok đang ngày một to ra nữa cơ.








_Đúng rồi, phải rên to như này mới làm bùa lợi cho em được chứ






Người đi rừng đổi tư thế tránh cho anh bị đau lưng. Em quay người anh đối diện với mình, hai tay giữ mông để nhấc anh lên xuống. Seungmin bị Yonghyeok điều khiển cơ thể, bất lực chống hai tay lên ngực em rồi cào xuống vài đường đỏ chót. Từ bên trên nhìn xuống, Seungmin thấy khuôn mặt cún con vô hại thường ngày của Yonghyeok hoàn toàn biến mất. Thằng nào bên dưới anh mà đẹp trai bỉ ổi thế này?

Nhìn đẹp mà bắn tùm lum luôn.









_Hôm nay anh nhạy cảm thế?

_Là do cái đó... ah.. vào sâu quá... hức...

_Thật ra hôm nào làm tình anh chả bắn nhiều như vậy, em nói thế mà anh cũng tin à

_Em!?





Yonghyeok khoái chí mặc dù Seungmin đã đánh vào mặt em một cái (mà Yonghyeok coi là vuốt yêu). Em ta cũng không ngại ngần, nắm lấy tay của anh, áp nó lên môi mình rồi hôn lên từng khớp ngón tay xinh đẹp. Nước mắt Seungmin rơi lã chã xuống bụng của Yonghyeok. Cơ mà Choi Yonghyeok cũng chẳng để ý lắm thì phải, vì đâu phải có mỗi mắt anh biết chảy nước? Ngay cả huyệt động bên dưới của anh cũng chảy đầy nước đấy thôi.







_Anh nhiều nước nhỉ? Thế mà em bảo cho em liếm thì anh không chịu - Yonghyeok nói giọng giận dỗi với anh

_Hức... em... ah.. em có biết xấu hổ không hả?

_Mình còn nhiều thời gian mà, kiểu gì em cũng sẽ được liếm cho anh thôi






Bộ này thèm bú anh mày thế à?



Hông bên dưới thúc mạnh, có lẽ Yonghyeok cũng tới giới hạn rồi. Em đẩy nhanh và mỗi lần đều mang lực thúc không tưởng, thiếu điều muốn nhét cả hai hòn dái vào trong thôi.

Seungmin ngồi không nổi, gục người xuống, phó mặc bên dưới cho Yonghyeok kiểm soát.

Tiếng rên của Seungmin cứ vang vẳng bên tai, Yonghyeok cũng vì thế xuất tinh.







_Đáng nhẽ em phải liếm từ lúc đầu, tiếc quá - Yonghyeok cảm thán

_Đồ ngốc... anh không cho em liếm đâu

_Anh không cho là em sẽ dừng chắc?






Seungmin tức giận cắn vào vai của Yonghyeok. Dấu răng mèo cũng không khiến Yonghyeok khó chịu, về kí túc DK em sẽ khoe với mọi người chiến tích này của mình cho bọn họ trầm trồ chơi. Cơ mà em ơi, Midking cũng có dấu gấu tuyết cắn, đàn anh Kingen cũng bị con cá to bự đánh dấu từ lâu, xạ thủ và hỗ trợ cũng đã hoà làm một rồi em ạ.

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ