FakeDeft • Lợi thế sân nhà

3.3K 282 14
                                    

_Hyukkyu đi đâu rồi mấy đứa? Gọi em ấy đi nhé, sắp tới giờ ra sân rồi - Hirai bước vào phòng chờ, quét mắt một vòng rồi nói

_Bọn em vừa gọi rồi, anh ấy bảo đột nhiên bị đau bụng nên chút nữa gần tới giờ sẽ đến









Kim Hyukkyu không nói dối về việc anh bị đau bụng. Anh đã phải đi tìm nhà vệ sinh, vô tình lại gặp phải "bạn không thân". Hyukkyu cũng đã định vờ như không thấy người ta mà bỏ đi, nhưng Lee Sanghyeok lại tinh mắt và nhanh tay lẹ chân hơn, chỉ lướt qua đã thấy con lạc đà đi lạc.







_Cậu đi đâu vậy?

_A, chào tuyển thủ Faker - Hyukkyu cúi nhẹ đầu - Tớ muốn tìm nhà vệ sinh, cậu có biết chỗ không, chỉ tớ với










Sanghyeok liếc nhìn Hyukkyu, một ý cười khẽ xuất hiện trên gương mặt vốn dĩ lạnh lùng. Hắn cầm tay Hyukkyu, tự ý dắt người đi.








_T...Tớ thấy nhà vệ sinh rồi, cảm ơn tuyển thủ Faker





Mặc cho Hyukkyu muốn gỡ tay ra, Sanghyeok vẫn một mạch cùng với Hyukkyu đi vào trong buồng vệ sinh.












_C...Cậu làm gì thế? - Hyukkyu ngơ ngác nhìn lên Sanghyeok đang áp chế mình

_Vậy cậu nghĩ mình đang làm gì?

_Tớ có làm gì đâu?

_Cậu quyến rũ tôi










Sanghyeok cúi người, nhắm tới đôi môi hồng của Hyukkyu.

Mèo lâu ngày hít phải cỏ thì chả khác mẹ gì mèo phò.

Cũng giống như Sanghyeok lâu ngày không nếm mùi ngon ngọt từ Hyukkyu. Giờ đây chỉ một ngụm nhỏ từ môi của em cũng đã bật lên một công tắc kích thích hắn.









_Ư... không được...

_Chỗ này chỉ có tuyển thủ T1 mới vào được, mấy đứa đều đang ở trong phòng rồi, sẽ không ai tới đâu

_Nhưng mà...







Bàn tay của Sanghyeok đi trước suy nghĩ của hắn, một tay mò mẫm eo xinh, tay còn lại xoa bóp mông thịt.







_Tôi sẽ không làm tới cùng ở đây, đừng sợ

_V... Vậy cậu định làm gì? - Hyukkyu bám vào người Sanghyeok để không ngã xuống

_Nếu bây giờ cậu giúp tôi giải toả thì tôi sẽ để cậu đi - Sanghyeok thì thầm vào tai em - Hay cậu thích tôi chịch cậu trước khi chúng ta ra đấu?









Hyukkyu lắc đầu, em biết Lee Sanghyeok không bị yếu sinh lý, hắn một khi đã làm chắc chắn sẽ làm tới khi Hyukkyu ngất đi. Mà Hyukkyu ngất thì tẹo nữa ai ra sân đánh?





_Tớ sẽ làm giúp cậu -Hyukkyu chần chừ nói - Nhưng mà ở chỗ này có hơi...

_Quỳ xuống









Hai chân Hyukkyu như không còn thuộc quyền kiểm soát của em, ngay lập tức hạ mình song song với dương vật của hắn.






_Làm nhanh lên, chỉ còn 10 phút nữa thôi







Hyukkyu cắn môi, tự tay kéo quần của Sanghyeok xuống khiến dương vật đang căng tràn sức sống bật ra, đập vào mặt em một cái. Sanghyeok thích thú nắm lấy tóc của em, từ bên trên nhìn xuống bé con đang thút thít vì bị mình bắt nạt.







_Há mồm








Hyukkyu ngoan ngoãn nghe lời, miệng nhỏ há ra để ngậm lấy đầu nấm vào trong. Cảm thấy mình có thể tiếp tục nuốt thêm, Hyukkyu tự đẩy thêm một chút nữa. Nhưng chỉ một chút là không đủ đối với Sanghyeok. Hắn nắm chặt đầu của Hyukkyu, tự mình đẩy hông khiến dương vật trượt vào toàn bộ trong cổ họng ẩm ướt của em.











_Nếu dùng răng thì tôi sẽ chịch chết em - Sanghyeok đe doạ







Hyukkyu bị hắn liên tục đẩy dương vật vào trong gây khó thở, bàn tay run rẩy bám lấy chân của Sanghyeok cầu xin hắn dừng lại. Nước mắt và mồ hôi làm lấm lem khuôn mặt xinh đẹp. Nước dãi không kịp nuốt xuống cũng chảy xuống sàn, thậm chí làm ướt phần lông ở chỗ đó của Sanghyeok.

Sanghyeok cau mày, cảm thấy bản thân sắp tới giới hạn khi Hyukkyu bên dưới cứ giương đôi mắt tròn xoe ậng nước nhìn mình. Hắn thật sự muốn bế em lên, chơi em đến khi đôi mắt nai ngây thơ ấy mờ đi vì dục vọng.

Cuối cùng thì Sanghyeok cũng bắn, hắn giữ Hyukkyu lại, không cho em quay đầu đi. Toàn bộ tinh dịch đều chảy xuống họng của Hyukkyu.








_Nuốt hết






Búp bê nhỏ hậm hực vì không thể phản kháng, đành phải nuốt hết toàn bộ.

Sanghyeok rút ra, kéo quần lên trong khi Hyukkyu còn đang ho vì mùi vị tanh nồng của tinh dịch. Hắn dùng tay nắm lấy lưỡi của em, kéo ra khiến Hyukkyu không hiểu hắn lại nghĩ ra trò gì.









_Sau này phải nhờ miệng nhỏ giúp đỡ nhiều rồi - Sanghyeok cười khúc khích, thả lưỡi của Hyukkyu ra

_Ai thèm giúp!

_Đi rửa mặt đi, còn 2 phút nữa

_Còn không phải tại cậu bắt nạt tớ à?

_Ai dám đâu - Sanghyeok dơ hai tay lên đầu hàng, chợt nhớ ra gì đó, đợi Hyukkyu rửa mặt xong liền đưa cho em - Cầm lấy đi, đỡ đau bụng hơn đấy






Hyukkyu nhìn vỉ thuốc được Sanghyeok lấy ra từ túi áo, nhận lấy nó sau một lúc nghi ngờ.






_Là cậu nhóc đi top nhà cậu nói cho Wooje nhà tôi đấy - Sanghyeok xoa đầu em - Hai nhóc đó giống hệt hồi tôi và cậu mới yêu nhau ấy

_Thảo nào Seungmin nói rằng hai đứa nó không thân



.
.
.





_Ê nhóc, đừng có nhìn sang bên kt nữa - Keria đá vào chân nhóc em út

_Nó ngắm ai bên đó vậy? Mấy chị cổ động viên à? - Oner tò mò ngó sang

_Ngắm em chân dài tóc xoăn đeo kính đi top bên kt thì có - Cún con đanh đá nói

_Thế không ai nhắc anh Sanghyeok tẹo nữa đừng dí ad bên kt à? - Gumayusi nghi vấn nhìn ông chú nhà mình mắt sáng quắc chăm chăm nhìn anh alpaca tội nghiệp

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ