ChoDD • Chơi thỏ

3.8K 251 47
                                    

Không giấu gì, Gwak Boseong là một nhân thú. Con vật đại diện của anh là thỏ, một con thỏ màu đen giống với tóc của anh. Chuyện này chỉ có ban huấn luyện và các thành viên cùng đội biết, và đáng lẽ ra nó nên như vậy. Boseong đã sống gần 30 năm cuộc đời mà không gặp vấn đề gì, thậm chí còn chẳng quan tâm tới việc tìm hiểu về giống loài của mình. Đồng nghĩa với việc anh không biết kì phát tình của thỏ xuất hiện lúc nào.

_Tuyển thủ Chovy, cậu tìm ai hả?

_Dạ không ạ, em thua game nên phải mua đồ cho anh Siwoo nhưng mà anh ấy đòi đồ ở KT, không biết là em vào mua có được không ạ?

_Được chứ, cậu cứ tự nhiên

Jihoon nhìn anh một lúc lâu, rồi chớp chớp mắt. Sau đó cậu nhóc không nói thêm gì, đi vào trong quầy tìm thứ cần mua. Có vẻ như giờ này vẫn chưa đến giờ mở cửa, may là có đàn anh ở đây lợi dụng quyền lực để đưa mèo cam vào.

_Anh ổn không ạ? Sao em thấy mặt anh đỏ vậy

_Chắc là do thời tiết nóng quá...

Boseong vẫy vẫy tay, chẳng hiểu sao mồ hôi cứ tuôn ra như suối. Boseong vẫn luôn thấy mình là người chịu nóng tốt, thậm chí anh còn không đổ mồ hôi nhiều khi vận động, nhưng giờ chỉ đứng yên một chỗ cũng đã khiến anh cảm thấy nóng bừng người, bứt rứt rất khó chịu.

_Anh thấy hơi chóng mặt, em cứ chọn đồ mình cần rồi chuyển tiền cho Changhyeon hoặc anh Hyukkyu cũng được - Boseong nhíu mày, bám trụ vào bức tường để không ngã

_Anh có cần em giúp gì không ạ?




Anh lắc đầu, cười gượng gạo tỏ ra ổn. Nhưng vừa quay người đi được vài bước thì mọi thứ xung quanh đã tối sầm.




.
.
.


Chuyện sau đó ra sao thì Gwak Boseong không biết, nhưng khi tỉnh dậy anh thấy bản thân đang khoả thân, dạng chân để cho Jeong Jihoon ra vào bên dưới.






_Em làm gì vậy!?

_Làm gì? Anh là người đòi em làm chuyện này mà - Jihoon nghiêng đầu khó hiểu - Lúc đầu em cứ nghĩ đây là đồ giả, nhưng hoá ra anh là một con thỏ

_Thỏ?

_Từ lúc em tới đây anh đã để lộ tai rồi, em còn tưởng ở KT đang chơi hoá trang

_Em không thấy kì lạ sao?

_Tại sao lại kì lạ? Em cũng giống anh, em là một con mèo







Cái đuôi dài đầy lông xù đang quấn lấy chân Boseong đích thực là tới từ một con mèo Anh lông dài, hai cái tai nhọn ở trên đầu cũng xuất hiện.




_N... nhưng sao chúng ta lại làm chuyện này?

_Vì anh đang nứng





Jihoon thở ra một câu hết sức đáng quan ngại với vẻ mặt không cảm xúc. Hông cậu lại cử động, song song với đó là những lần liếm mút bầu ngực căng tròn của anh. Thần kì ghê, ngực đàn ông mà lại có thể mềm mại và hồng hào như này, cảm giác giống như đang ăn đào vậy. Con mèo như liếm phải cỏ, cứ liên tục cắn mút khắp ngực Boseong, để lại trên bờ ngực trắng rất nhiều vết cắn và dấu hôn. Vì chỉ có một cái miệng, nên bên ngực còn lại nếu không được mút thì sẽ được tay của Jihoon tận tình chăm sóc.

Đầu ti bị chơi tới tê dại, mất cảm giác mà dựng đứng lên, run rẩy đối mặt với móng vuốt của con mèo to lớn. Boseong không định khóc đâu, nhưng cơ thể bây giờ chẳng còn hoạt động theo ý anh nữa. Miệng anh thì kêu Jihoon dừng lại, không thể làm như vậy. Nhưng hai chân thì lại quấn chặt lấy eo Jihoon không cho người ta đường lui. Boseong đỏ hoe mắt, khóc nấc vì xấu hổ khi bị đàn em chịch đến mất trí, hai tay anh che mặt, không muốn nhìn lên khuôn mặt của người trên thân mình.







_Anh không muốn nhìn mặt em à?

_X... Xấu hổ lắm hức... Sau này làm sao nhìn nhau bình thường được

_Vậy chúng ta cùng nhau bất thường là được - Jihoon cúi người hôn lên đốt ngón tay của anh - Hay để em giúp anh không thấy em nữa nhé?







Boseong nghĩ Jihoon nói thế tức là cậu ấy sẽ dừng lại, liền gật đầu lia lịa. Anh được Jihoon lật úp lại, hai tai thỏ ngơ ngác theo chủ nhân mà cụp xuống. Còn chưa hiểu gì thì đã bị túm lấy tai giống như cách người ta hay làm khi muốn cầm một con thỏ, Jihoon dùng đó làm điểm tựa, một lần nưa đẩy vào trong anh.

Tư thế này còn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi nãy, vì bây giờ Boseong không thể phàn kháng, cũng không thể biết được Jihoon sẽ làm gì tiếp theo. Cái đuôi xinh xắn rung lắc theo mỗi lần nhấp hông của Jihoon, như đang đếm nhịp cho Jihoon di chuyển vậy. Con thỏ tội nghiệp bị giữ chặt không thể chạy đi, chỉ có thể tiếp nhận từng lần ra vào mạnh bạo của mèo. Ấy vậy mà anh vẫn có thể bắn ra, thậm chí là tận hưởng một phần nào đó việc này.







_Anh là con thỏ dâm, bị em cưỡng hiếp mà vẫn sướng phát bắn được

_Không... hức... ah...

_Còn chối?




Jihoon tát mạnh vào mông anh, khiến Boseong ré lên và xuất tinh một lần nữa. Cảm thấy như bị xúc phạm, nhưng thỏ yếu đuối chẳng thể làm gì con mèo ranh ma, chỉ đành rơi nước mắt đầy ủy khuất. Jihoon thấy anh không chống cự, liền buông đôi tai thỏ đang cụp xuống đáng thương ra, nhẹ nhàng vuốt ve. Khi tiếng thút thít dần bé lại cũng là lúc Jihoon một lần nữa di chuyển. Vẫn với cái tốc độ điên cuồng của loài mèo, dương vật mỗi lần đâm vào đều đè nén chà sát điểm nhạy cảm khiến Boseong sướng đến dại người. Tiếng rên ngọt ngào cũng từ đó phát ra ngày một nhiều.


Răng mèo của Jihoon đột nhiên thấy ngứa khi thấy cái gáy trắng nõn hấp dẫn của thỏ con, ngay lập tức nó cắn mạnh vào, mạnh tới nỗi Boseong giật bắn người, cong eo lên thành hình lưỡi liềm rồi bắn ra một lần nữa. Thỏ Boseong thở dốc mệt mỏi, bám lấy vòng tay đang đỡ lấy anh của Jihoon để trụ vững. Jihoon thì giống như phát hiện ra kho báu, cứ mút mát quanh cổ và gáy của Boseong, từ từ nối liền những vết hôn ở ngực lên tới cổ.









_Anh mệt... mệt lắm... ức... dừng lại đi mà...






Jihoon siết lấy eo anh với lực tay không nhỏ, liên tục dập vào bên dưới rồi thoả mãn xuất tinh bên trong Boseong tội nghiệp. Thỏ con đón nhận toàn bộ tinh túy của Jihoon, vừa rên rỉ ấm ức vừa cào cấu đôi tay đang giữ chặt mình.





_Ngủ đi, thỏ con - Jihoon hôn nhẹ lên má hồng của anh, thì thầm nói




.
.
.





_Em là con mèo Anh kém sang nhất anh từng thấy - Boseong nói khi vô tình gặp Jihoon trong phòng vệ sinh trước giờ thi đấu - Anh Sanghyeok và anh Geonhee đâu có như vậy

_Ai bảo anh em là mèo Anh!? - Jihoon chống hông, bĩu môi vì bị hiểu lầm - Em là mèo mướp, mèo cam đấy nhé!






Bảo sao nói nó mà nó chả nghe lời, ra là mèo cam hàng thật giá thật.

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ