Willclear • Hôm nay cún con chơi gì?

5.2K 202 20
                                    

Tuyển thủ Willer biết mình rất được mọi người yêu thích vì vẻ ngoài điển trai của mình, cũng biết việc mình được khen dễ thương như một chú cún, đặc biệt là khi cười.

Với ngoại hình nổi bật như vậy, chẳng có gì lạ khi em được nhiều người săn đón và chụp ảnh, nắm bắt từng cử chỉ như một idol. Thậm chí còn có cả một blog để tổng hợp những điều em đã làm vào ngày hôm đó. Dù có chút lạnh sống lưng khi họ biết tường tận những điều nhỏ bé mà mình làm, kể như là đi tập gym, đi ăn với đồng đội hoặc bạn bè, đi làm tóc, cho chó hoang ăn, mua đồ, tô son dưỡng bao nhiêu lần... Nhưng Willer vẫn vui vì mình được nhiều người chú ý đến thế.

Kể như sáng nay có một bài về việc Willer đã chơi những gì vào ngày trước. Chơi lol, chơi valor, chơi game nấu ăn cho con nít, chơi chăm sóc thú cưng, chơi game offline trên điện thoại, chơi xích đu ở công viên... Gần như là đủ hết những thứ em đã chơi ngày hôm đó. Nói gần đủ là bởi vì họ còn chưa phát hiện ra thứ mà Willer thường xuyên chơi nhất.


Đó là Song Hyeonmin. Đàn anh đi lane Top và lớn hơn em 1 tuổi. Hay cụ thể hơn nhé? Đó chính là cái lỗ dâm đãng của anh ấy.






_Hyung, chỉ mới dùng tay mà anh đã như này thì làm sao đủ sức để chơi cùng em?




Cậu em với gương mặt ngây thơ như cún con mắt to tròn long lanh nhìn anh, tay lại đầy ý trêu đùa chọc sâu, cào vào vách tường thịt bên trong anh. Hyeonmin úp mặt xuống gối, mông vô lực vểnh lên cao để đàn em nghịch ngợm lỗ nhỏ, thi thoảng lại phát ra tiếng thút thít và rên nhỏ.







_Sao anh không rên gì hết vậy? Muốn em làm thì anh phải phối hợp cùng em chứ - Không hài lòng, Jeonghyeon vỗ bép vào mông anh - Đã bao nhiêu lần em bảo anh rồi mà anh vẫn không chịu nhớ nhỉ? Hay là em không chơi anh nữa nhé?

_Ư... đừng mà... ah.. anh xin lỗi - Hyeonmin nghe em doạ cho sợ, liền ngẩng đầu dậy mà kêu - Đừng bỏ anh... Jeonghyeon đừng để anh một mình mà

_Như thế này có phải em đã chơi anh từ lâu rồi không







Nhìn người anh lúc nào cũng trưng vẻ thờ ơ bất cần đời trở nên mềm yếu, dựa dẫm vào mình khiến Jeonghyeon có cảm giác rất tuyệt. Như thể đã mở khoá được một thành tựu ấy. Mà thành tựu này tốt nhất chỉ nên để mình em mở khoá mà thôi.







_Hôm nay anh muốn làm kiểu nào? Doggy hay vanilla?

_T...tùy em

_Em thì thích nhìn mặt anh hơn, nhưng doggy cũng rất tuyệt, em có thể thấy mông anh nảy lên và nhìn rõ cảnh anh ngậm lấy phía dưới em - Em ta không biết xấu hổ mà nói, tay lại vuốt ve mông thịt của anh - À, em có cách rồi





Trong lúc người anh còn đang xấu hổ khi tiếp thu lời của em thì Jeonghyeon đã đặt anh ở một vị trí đẹp đẽ, ngay ngắn quỳ trước cái gương full body mà Jeonghyeon hay dùng để check outfit. Nhìn thấy bản thân trong gương khiến Hyeonmin nhận ra bản thân trông chẳng khác gì một thằng thiếu chịch. Đầu ti cương cứng lên, mặt đỏ bừng đẫm nước, cả cơ thể dính nhớp mồ hôi, dương vật thì giật giật chảy ra dịch ở đầu, và vô số vết xanh đỏ trải khắp cơ thể. Nhìn anh thật thiếu đứng đắn, khác hẳn với Clear mà mọi người hay thấy.







Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ