Căn phòng tối chỉ có ánh đèn từ màn hình máy tính chiếu vào giường, nơi hai cơ thể đang quấn lấy nhau không buông. Kẻ bên trên luôn tay luôn miệng mò mẫm khắp cơ thể của kẻ bên dưới, khiến người kia cong lưng lên run rẩy trong sung sướng.
Những tiếng chụt chụt phát ra khi môi người kia lướt quanh cơ thể của người bên dưới, tiếng thở dốc và tiếng kêu khe khẽ ngày một rõ ràng khiến không khí trong căn phòng tràn ngập mùi vị tình dục._Hyukkyu, nâng eo em lên đi
Giọng nói ồm ồm phát ra, hắn kê cái gối ở dưới lưng em, tránh cho em bị thương. Hai tay thuần thục nới rộng và xoa nắn làm em dễ chịu.
_Đ... Được rồi, Sanghyeok cho vào đi
Hắn rút ngón tay ra, lấp đầy bên trong bằng thứ to lớn hơn. Hông hắn di chuyển nhẹ nhàng, như là sợ Hyukkyu sẽ bị đau, vừa làm vừa chú ý từng chút nét mặt của em.
Sau khi chắc chắn em không bị đau Sanghyeok mới dám dùng thêm chút sức để đâm vào. Hắn có thể thấy mờ nước mắt từ em đang tuôn ra, liền cúi xuống liếm chúng đi và hôn lên khoé mi em._Đừng khóc
_Không phải là do đau đâu mà...
_Tôi biết, nên đừng khóc
Hyukkyu nghe xong lại càng khóc nhiều hơn, khiến cho Sanghyeok bên trên giật mình. Hắn nghĩ mình đã dùng lực hơi quá, liền dừng lại ôm mặt Hyukkyu hỏi han. Em vừa sụt xịt vừa cười hắn, nói rằng em không bị đau, em khóc vì em xúc động thôi.
Sanghyeok nhìn em cười thì bực bội hôn lên môi em một cái, mắng yêu em vì làm hắn sợ khiếp vía.
_Mèo chỉ có 9 vía thôi, vậy là Sanghyeok chỉ còn có 8 vía rồi
_Không có đâu, toàn bộ 8 vía còn lại đều cho Hyukkyu hết rồi
_Cho đâu mà cho?
_Mỗi lần Hyukkyu buồn thì đều sẽ tiêu hết
_Thế thì làm gì còn vía nữa, em buồn hơi bị nhiều đấy
_Thì thế, dùng hết vía mèo rồi thì phải trao người cho Hyukkyu thôi
Sanghyeok cười khúc khích, bên dưới lại từ từ ra vào. Cho tới một thời điểm mà hắn cảm thấy mình có thể làm nhanh hơn thì liền tăng tốc. Tiếng rên ưm a ngọt ngào cũng vì vậy mà phát ra mỗi lúc một nhiều. Hắn cúi xuống ngậm lấy một bên ngực của Hyukkyu, cắn mút nó khiến chúng dựng cứng lên, bóng nhẫy nước bọt.
Hyukkyu nắm lấy tóc của hắn, kéo giật đủ kiểu vẫn không thể di chuyển cái đầu lì lợm kia ra khỏi ngực mình. Miệng thì vẫn rên rỉ không ngớt vì khoái cảm hắn mang lại.
_Em sắp bắn.... từ từ... Chậm lại đã
_Bắn đi, dù sao còn phải bắn tiếp mà
Sanghyeok dùng tay lên xuống Hyukkyu bé, khiến cho em không nhịn được mà bắn ra. Trong lúc cao trào còn nắm chặt tóc của Sanghyeok nhưng không thấy hắn kêu ca gì.
_Giật cho hói luôn bây giờ
_Hói thì Kyu còn yêu không?
_Hỏi vớ vẩn, hồi xưa nhìn như mấy thằng đần em còn yêu nói gì đến hói
_Nhưng mà hói thì xấu trai lắm, mà xấu trai thì thằng khác sẽ cướp Kyu mất
_Gớm, làm như em để người ta vào mắt ấy
_Eo ơi thế mà hồi xưa đưa kẹo cho còn bảo kẹo chả ngon nên vứt rồi
Bị người ta trêu chọc, Hyukkyu tức giận đánh vào tay hắn để đe doạ. Em còn lâu mới nói cái kẹo chanh hôm đó Sanghyeok đưa em vẫn để nó trong ngăn ba lô đâu.
Hắn tiếp tục ra vào, lần này nhanh và mạnh hơn những lần trước. Hyukkyu ôm cổ hắn, nũng nịu gọi Sanghyeok ơi Sanghyeok à, khen hắn làm giỏi quá, còn nói sướng đến sắp chết.
Sanghyeok động thêm vài lần rồi bắn ra, cùng lúc với Hyukkyu. Hắn nằm lên ngực của em, thở dài thoả mãn, vừa nhắm mắt lại thư giãn, vừa có thể nghe tiếng tim em đập và tiếng thở đều đều của em. Tới khi hoàn toàn lấy lại nhịp thở, Sanghyeok mới nhổm dậy, bắt đầu hôn khắp mặt em khiến em cười nắc nẻ. Đây không phải lần đầu hắn làm nũng sau khi quan hệ cùng em, nhưng mà dính người như hôm nay thì đặc biệt hiếm thấy, cho nên Hyukkyu cũng để yên cho Sanghyeok quậy.
_Hôm nọ tôi chưa kịp đuổi theo em lần nào, lần sau gặp coi chừng tôi đuổi em quanh bản đồ đó
_Còn có lần sau nữa hả?
_Phải có, tôi đợi em
_Chắc chắn đợi không?
_Hứa sẽ đợi tuyển thủ Deft quay lại - Sanghyeok hôn lên trán em - Khi đó sẽ bắt đầu lại từ đoạn tặng kẹo nhé?
_Ừm
.
.
.Bản thân Hyukkyu sức khỏe không tốt, nên chỉ làm phục vụ cộng đồng. Chưa tới hai năm liền được xuất ngũ. Khi này là năm 2027, vừa đúng lúc LCK bắt đầu khởi tranh. Hyukkyu cũng thu xếp thời gian tới xem trận mở màn của T1. Bước vào khán phòng quen thuộc nhưng cũng xa lạ, Hyukkyu nhìn thấy người đó, vẫn ở đó, vẫn đang là Quỷ Vương Bất Tử trên chiến trường. Nhưng sao lại cầm skin Caitlyn của em đi mid thế kia?
_Tuyển thủ Faker, bạn có chia sẻ gì về việc cầm skin của cựu tuyển thủ Deft không?
_Cũng không có gì đặc biệt, vì quên mất không đổi thành skin mặc định thôi
_Ồ, vậy bạn có nhận xét gì khi lần đầu tiên dùng skin trong một trận đấu? Mà lại còn là skin của một cựu tuyển thủ đã từng chiến đấu với bạn
_Không phải là đã từng, cũng không phải cựu tuyển thủ. Tôi dùng skin này vì có lẽ tôi thấy tuyển thủ Deft đang xem tôi thi đấu, tôi đã mượn sức mạnh của cậu ấy trong trận hôm nay
Hyukkyu giật mình khi thấy mình được camera chiếu tới, khi này cả khán đài đều hò reo khi thấy anh. Còn chưa hết ngơ ngác vì đột nhiên được đính chính là tuyển thủ chứ không phải cựu tuyển thủ, anh đã bị mấy thằng nhóc ác nhà T1 chạy tới kéo xuống bên dưới.
Sanghyeok lấy từ túi áo khoác một viên kẹo với bao bì hết sức đơn giản và có chút lỗi thời, chìa ra đưa cho em. Đúng là hắn ta giữ lời hứa khi gặp sẽ đưa kẹo cho em, nhưng không ngờ là sẽ đưa đúng viên kẹo giống hệt năm đó.
_Tuyển thủ Deft, lần sau nhớ trả tôi bánh mì - Hắn nói dõng dạc dù tay vẫn cầm mic
_Có giỏi thì bắt được tôi đi đã, tuyển thủ Faker - Em nhận lấy viên kẹo, dù tai vẫn nghe thấy tiếng cười (giống khỉ) của mấy đứa nhóc bên cạnh và tiếng reo hò của khán giả
Nếu Quỷ Vương đã thách thức, thì Ánh Trăng phải một lần nữa toả sáng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...