Rasted • Nội tại cắn yêu

2.7K 238 33
                                    

🧸Warning: nhân thú, Rascal là một con cáo, Teddy là chủ của con cáo đó. Xưng hô Teddy (anh), Rascal (em). Sex and got pregnant 🫄

💫

Gần đây Park Jinseong nhận ra rằng bé cáo mình nuôi rất hay cắn anh. Mặc dù nó không có ác ý gì nhưng nó vẫn sẽ để lại vết răng, điều đó thì Jinseong không hề thích chút nào. Nhưng mặc dù anh đã quát và đã từng phạt nó thì cáo ta vẫn chẳng hề sợ hãi há mồm ngoạm vào da thịt của Jinseong.



_Rascal, đừng có cắn anh nữa! Nhịn ăn đấy nhé - Jinseong vỗ vào mông của con cáo - Ngoan, để anh làm việc xong rồi sẽ ôm em



Cáo ta nhất định không chịu, cắn và kéo áo Jinseong hết mình. Có vẻ như nó rất muốn anh đi ngủ cùng mình. Nhưng sức của con cáo bé tẹo chẳng là bao với người to lớn như Jinseong. Anh mặc kệ con cáo, tiếp tục làm việc với laptop.




_Kéo một lúc em sẽ mệt thôi, không làm gì được anh đâu đồ ngốc


Cáo Rascal gầm gừ khó chịu, nhưng không gây được sự chú ý với anh chủ Jinseong. Nó thật là muốn nhảy lên húc bay cái thứ đồ điện tử đang được đặt ở đùi Jinseong đi mà. Cái đồ vừa to vừa xấu xí cứng ngắt đó có gì thú vị hơn một bé cáo đáng yêu với bộ lông mềm mại như Rascal chứ, thế mà nó lại được ngồi ở đùi anh Jinseong, thật đáng ghét.
Với tâm thế muốn chiếm lại sự chú ý của chủ nhân, cáo ta đã niệm thần chú trong đầu để có thể lấy lại thứ mình đã mất.






_Anh tắt cái thứ này đi, chơi với em này


Jinseong giật thót quay sang, thấy một tên đàn ông to lớn đang ngồi ở gường mình. Cái đéo gì đây?



_Rascal, cứu anh, có trộm!

_Đâu, ở đâu? Thằng nào? - Người đàn ông ôm lấy Jinseong, giọng nói có phần gấp gáp

_Anh đó! Anh là tên trộm đó

_Em á? Em là Rascal mà





Jinseong tự nhéo má mình xem có phải do làm việc quá độ nên anh dính ảo giác hay không, nhưng mọi thứ hoàn toàn bình thường. Và Jinseong không nghĩ trong cà phê có mai thúy để mà phê pha đến vậy.






_Rascal đâu, sao anh lại xuất hiện?

_Em là Rascal mà anh... Anh nhìn tai và đuôi em nè - Rascal biến ra hai tai và đuôi, vẫy vẫy để chứng minh cho Jinseong thấy



À, vậy không phải đang mơ. Và tệ là Jinseong không hề mơ. Vì anh đang chứng kiến một tên đàn ông cao xêm anh khoả thân ngồi trên giường mình. Jinseong nhìn mặt của người tên Rascal, rồi nhìn từ từ xuống dưới.






_S...Sao anh Jinseong lại nhìn chỗ đó của em... Anh nói anh sẽ không thiến em mà - Rascal sợ hãi khép chân lại - Anh không được đổi ý đâu đấy

_Thứ này mà thiến thì phí lắm






Jinseong bình tĩnh ngồi đối diện Rascal, nắm lấy dương vật đang mềm của nó. Ừ thì người lớn mà, ai chả có ham muốn.




_Anh làm gì vậy... hức

_Rascal ngoan, ngồi im để anh chăm sóc  cho em






Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ