Có vẻ như PerfecT của đội tuyển KT hơi bị nghiêm túc hoá cái câu nói "Trong một mối quan hệ, bạn có thể yêu 2 người cùng lúc" thì phải. Bởi theo như em được biết thì yêu nhau chỉ có hai người thôi, giống anh Deft và anh Smeb á. Nhưng mà sao cái "yêu" này của em nó lại khác nhỉ?
.
.
.Có thể em chỉ vừa mới nút lưỡi đầy kích thích với tuyển thủ Lucid của DK trong nhà vệ sinh ở lol park, sau đó em sẽ ra ngoài, đụng phải tuyển thủ Zeus và ngay lập tức bị cậu đánh vào mông rồi cắn vào cổ. Ngay cả khi Lucid sau khi đi ra thấy cảnh đó cũng chẳng nói gì, chỉ bảo là các anh ở KT đang tìm PerfecT, sau đó em liền được thả đi.
Hay cũng có thể là khi em mặc áo đấu đầy mùi của Zeus nhưng lại lởn vởn quanh căn phòng có đầy mùi hương của Lucid. Bọn họ không hề nói gì, nhưng chỉ cần trên người tuyển thủ PerfecT có mùi lạ, họ sẽ lôi em đi, bắt em giải thích rõ ràng. Cả người em chỉ có thể có mùi của em, hoặc là Zeus, hoặc là Lucid.
Hai người họ không hay tranh chấp nhau, chỉ là cho tới khi lên giường cùng nhau. Nếu người kia được đưa vào trước, thì khi hai đội gặp nhau, nhất định người còn lại sẽ dí tới cùng người kia. Chính PerfecT cũng không hiểu vì sao, cho nên em đã đi hỏi anh cả Deft.
_Nhưng anh tưởng mấy đứa chỉ là bạn?
_Bạn là làm chuyện đó với nhau hả anh?
_Dĩ nhiên là không, nhưng mà.... - Deft ngập ngừng, bỏ cốc trà sữa đang uống dở xuống - hai đứa Zeus và Lucid đã ai tỏ tình em đâu? Với cả, Sanghyeok và Heosu cũng nói dạo gần đây thấy hai nhóc đó bảo thích 1 người
_Họ chưa bao giờ nói cho em biết chuyện đó
_Vậy tại sao em lại đồng ý để hai nhóc đó...
_Em sẽ đi hỏi họ
Em út chạy vội khỏi phòng anh, để lại con lạc đà bông thở dài bất lực. Rốt cuộc anh cũng không ngăn nổi em trai ngoan dính phải 2 cái cờ đỏ di động.
.
.
.Tuyển thủ PerfecT không hiểu và cũng không muốn hiểu vì sao em rõ ràng đang ở trong phòng của Zeus định hỏi chuyện thì lại thấy Lucid ở đó. Và cũng không biết tại sao từ câu hỏi của mình lại khiến em bị đè ra, lột sạch đồ và đang bị hai người đó sờ mó.
_Cậu đúng là ngốc chết đi được - Bạn đồng niên trêu em, tiện thể búng vào đầu ti đã cứng lên
_Anh cứ ngơ ngác như thế có ngày bị bế đi mất thôi, không phải chuyện gì cũng hỏi được đâu anh - Cậu em cũng vuốt ve người em, miệng trêu đùa với phần ngực còn lại
Lee Seungmin không hiểu, rốt cuộc quan hệ giữa họ là như nào?
.
.
._Ah... hức... chậm lại... Wooje... Wooje ơi chậm lại đi... - Seungmin khóc đến thảm thương khi liên tục bị nhấc lên xuống
_Đây là yêu đó, là tình yêu tớ dành cho cậu. Tớ sẽ không làm tình với người tớ không yêu
Trong khi vẫn bị bế bế theo kiểu quỳ thì miệng trên và tay của Seungmin bận rộn hầu hạ cho Yonghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...