ChoDeft • Vậy, anh còn yêu em?

3.3K 229 40
                                    

Warning: rape, trai thẳng

💫



Chuyện Jeong Jihoon là trai thẳng cả cái giới Esport đều biết. Dù vậy vẫn có những người cùng giới yêu thích cậu, cả trong và ngoài giới đều có. Jihoon biết điều đó, cũng không kì thị họ, có trách thì trách bản thân quá hoàn hảo đi.



Nói là không kì thị, nhưng Jihoon sẽ tỏ ra khó chịu khi được họ tỏ tình. Dẫu sao bản thân là trai thẳng thì cũng mong được con gái tỏ tình hơn là mấy ông đực rựa chứ.
Nhưng Jihoon có ngoại lệ. Chính là Kim Hyukkyu.

Thật ra anh không nói rằng mình thích Jihoon hay bày tỏ cảm xúc với cậu, nhưng qua từng cử chỉ và lời nói của anh thì Jihoon chắc chắn anh cũng thích mình. Chứ nếu không đã chẳng có chuyện anh mặc đồ cậu rồi nằm chơi điện thoại trên giường cậu.





_Hyung, anh có người mình thích chưa?

_Sao tự nhiên em lại hỏi vậy?

_Thì tò mò

_Anh có rồi

_Miêu tả người đó cho em nghe đi

_Không thích, mắc gì phải nói với em chứ





Tức là anh ngại vì nếu tả ra người đó sẽ giống Jihoon chứ gì? Giấu đầu lòi đuôi rồi kìa.




_Cứ nói đi, em có kể cho ai đâu mà



Hyukkyu nhất quyết không nói, quay mặt vào trong tường. Lúc này nhìn anh... rất bắt mắt. Áo rộng thùng thình che đi quần đùi, chân dài trắng nõn đập vào mắt Jihoon. Nhìn ngon lành vãi.

Jihoon vừa nghĩ bụng vừa dùng tay vuốt vào khe đùi anh. Hyukkyu bị hành động này làm cho giật mình, anh quay phắt lại nhìn Jihoon với đôi mắt nai mở to.






_Hay là để em giúp anh thừa nhận chuyện đó nhé

_Gì cơ!?






Áo anh bị kéo lên quá ngực, thân thể trắng trẻo mềm mịn phơi ra trước miệng sói. Jihoon cúi xuống ngậm lấy một bên đầu ti của anh, một bên thì dùng tay se se trêu đùa. Hyukkyu thoát cũng không được mà chạy cũng chẳng xong. Sức của anh thì nhân mười mới đánh nổi Jihoon, tiếc là anh chỉ có một thôi.

Bàn tay yếu ớt của anh cố gắng đẩy đầu Jihoon khỏi ngực mình, nhìn lại giống như đang muốn em mút ngực mình nhiều hơn. Jihoon men theo bụng anh, lần xuống phía dưới và cởi bỏ quần của anh ra. Dù là lần đầu làm với con trai nhưng Jihoon biết mình nên làm gì.

Cậu cũng dùng tay nới lỏng chỗ đó ra giúp anh. Nhận thấy Hyukkyu từ bài xích phản đối đã trở thành chấp nhận và có phần hùa theo, Jihoon càng thích thú hơn. Hoá ra anh của cậu cũng dễ dãi thật đấy.









_Anh, mở rộng chân ra rồi vòng qua eo em đi






Đôi chân thon thả của anh vắt qua eo Jihoon, tay bám lấy vai cậu làm điểm tựa.
Chẳng lãng phí thời gian, Jihoon ngay lập tức đưa vào trong anh thứ còn đang cương cứng.







_Đau! Ah...





Hyukkyu lần đầu tiếp nhận vật lạ liền, cả cơ thể uốn éo muốn thoát khỏi nanh mèo của Jihoon. Nhưng càng giãy dụa chỉ càng làm Jihoon thêm thích thú, cậu thích làm chủ mọi cuộc chơi, kể cả trên sân đấu hay ngoài sân đấu.
Cậu không quan tâm bên dưới Hyukkyu đang kêu đau, một mạch tiến vào khiến anh hét lên, cào một đường dài ở cánh tay cậu. Jihoon bị đau giống như con thú hoang dẫm phải bẫy, điên cuồng muốn giết kẻ đã làm đau mình. Một tay Jihoon khoá lấy cổ tay bé nhỏ của Hyukkyu lên đầu anh, khiến anh không còn chống cự được nữa mà chỉ có thể khóc nức nở cầu xin.








_Bên dưới này của anh đang muốn ăn lắm rồi đấy, hay để em đút no cho nó rồi sau đó sẽ là cái miệng trên này nhỉ? - Tay còn lại của Jihoon miết lấy cánh môi đỏ ửng của Hyukkyu trêu chọc - Nhưng miệng anh bé thế này thì làm sao vừa được ta

_Jihoon... dừng lại đi hức... Jihoon à... đau anh...

_Bây giờ thì quá muộn rồi anh à







Bên dưới dội một lực mạnh vào, dương vật đâm vào sâu bên trong khiến Hyukkyu sợ hãi siết chặt lại. Anh khóc to hơn theo từng nhịp di chuyển của Jihoon, cảm giác như mỗi lời anh nói lúc này đều chẳng còn ý nghĩa gì với cậu tuyển thủ mà anh đã chăm sóc từ lúc mới vào nghề.
Jeong Jihoon bây giờ không nghe lời anh, lại càng không dịu dàng dung túng cho anh, cũng không nuông chiều anh như một con búp bê sứ nữa.
Búp bê sứ giờ đây bị gạt đi, bị hủy hoại, tàn phá. Hệt như cái cách Jihoon đang nhấp những cú tê dại vào trong anh vậy. Cậu không cần biết anh có đau hay không, cứ liên tiếp ra vào rồi cắn mút da thịt thơm ngon của anh.





Hyukkyu suýt thì ngất đi nhưng bị cú đánh đau điếng ở mông làm cho tỉnh.








_Chỗ này của anh nhiều thịt lắm đó, mềm mại rất thuận tay








Không chắc do ngại hay đau mà Hyukkyu khóc còn to hơn khi nãy. Anh càng khóc Jihoon càng thấy thích, bên dưới cử động nhanh hơn cả máy, mỗi lần đều đem toàn bộ chiều dài đỉnh vào trong anh.

Da thịt hai người va chạm nhau ngày một nhiều, tốc độ của Jihoon cũng nhanh hơn. Sau vài lần nhấp, cuối cùng cậu cũng xuất tinh, bắn toàn bộ vào trong anh mà không suy nghĩ.






_Em không nghĩ làm với con trai lại sướng thế này đâu






Jihoon rút ra, tinh dịch không còn gì ngăn lại liền chảy ra bên ngoài. Hyukkyu sau khi bị dày vò đến kiệt quệ thì đã ngất đi, ngủ say như chết.



.
.
.




"Chát"




_Em mau đi về đi

_Anh, em xin lỗi vì chuyện hôm đó mà... Lúc đó em không kiểm soát được bản thân

_Anh nói em đi về! Anh không muốn gặp em ở bất cứ đâu trừ sân đấu hết

_Nói chuyện với em một chút thôi mà anh

_Tuyển thủ Chovy, bọn tôi nhắc nhở cậu mau về GenG mag luyện tập cho trận đánh sắp tới đi - Beryl quyết định giải cứu anh trai mình - Hai đội kia cũng đánh sắp xong rồi đấy

_Nhưng...

_Hẹn mày chung kết thế giới - Pyosik đẩy Chovy ra khỏi cửa phòng KT - Lúc đấy thì không có 2-0 đâu, mà nó sẽ là 3-0 đấy thằng oắt con







"Rầm"





_Ồ, chào tuyển thủ Chovy





Chovy quay lại khi nghe giọng nói quen thuộc. Vậy là hai đội đánh trước cũng đã xong rồi.





_Chào tuyển thủ Faker, chúc mừng chiến thắng của anh hôm nay

_Cậu chúc thừa quá rồi, không chỉ hôm nay tôi mới thắng đâu - Faker mở cửa phòng KT, bỏ lại một câu rồi mới bước vào trong - Tôi đã thắng cậu từ khi tôi còn chưa thi đấu chuyên nghiệp rồi mà

Multiple CP • Vòng chân qua cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ