Kim Hyukkyu thật sự hối hận với quyết định chơi game kinh dị rồi. Bây giờ thì anh đang nhìn trần nhà tối đen như mực và tự doạ bản thân rằng có thứ gì đó đang nhìn mình trong bóng tối. Vốn dĩ là can đảm chơi lúc 2 giờ sáng vì anh trai nói là sẽ ở lại ngủ cùng, ai ngờ bạn gái anh lại gọi, để lạc đà em bơ vơ một mình ở nhà.
"Người dùng Hyukkyu đã gửi một tin nhắn"
Kyu hyung:
AnhKhông
Ngủ
Được
Peanut hyung nim:
SaoLại
Thế
?
Kyu hyung:
ChơiGame
Kinh
Dị
Peanut hyung nim:
Hiểu
Đã xem 00:13.
.Trong khoảng thời gian lạc đà nhỏ chùm chăn sợ hãi, vừa nghe tiếng lạch cạch phát ra, anh đã tự mình nín thở giả chết. Thôi mà, Kim Hyukkyu vừa mới thất nghiệp, anh chưa muốn gặp mấy chuyện như vậy đâu.
_Là em đây
Người kia cất tiếng, ngồi xuống giường của anh, tay xoa xoa nhẹ lớp chăn.
Hyukkyu nghe giọng liền thấy an tâm, chui khỏi chăn rồi rúc vào người Wangho._Em đã bảo là ngủ sớm đi thì không chịu
_Thì tại anh chán chứ bộ... Ở nhà có gì chơi đâu
_Hay để em đưa anh đi xem World năm nay nha, em mua vé cho
_Thôi, anh ở đây chơi với mấy đứa nhóc cơ. Cổ vũ em ở nhà là được rồi
Hyukkyu lắc đầu, dù gì cũng nên dành thời gian cuối để quậy phá cùng bốn nhóc con đó. Wangho nghe hiểu rất nhanh, liền đổi chủ đề. Hai người kể chuyện trên trời dưới biển, kể mãi kể mãi, miệng đã ngáp tới mỏi hàm, mắt cũng díu hết lại nhưng vẫn không thể khiến Hyukkyu ngủ được.
_Anh cảm thấy mình bị dư năng lượng rồi
_Có phải lúc livestream anh đã uống cà phế không?
_Nhưng anh pha loãng mà... Còn là cà phê sữa đó nha
_Dù anh có biện minh như nào thì cà phê vẫn là cà phê - Wangho nhéo má anh - Anh có nhớ đã hứa gì với em không?
_K... Không uống cà phê quá 3 cốc một ngày
_Vậy hôm nay anh đã uống bao nhiêu?
Ngửi thấy mùi giận dữ phát ra từ Wangho, Hyukkyu lập tức im lặng, rúc đầu vào ngực em làm nũng. Chiêu này mọi khi có tác dụng tuyệt đối, nhưng hôm nay Wangho lên kháng phép rồi thì Hyukkyu chịu thua.
_Cởi quần ra, nằm sấp xuống
_Anh xin lỗi mà...
_Một
_Nhưng...
_Hai
Lạc đà cừu bĩu môi, cuối cùng đành cởi bỏ quần đùi để lộ mông thịt trắng núng nính, nằm sấp xuống giường theo ý Wangho. Han Wangho vỗ mạnh vào mông anh một cái "chát" sau đó là liên tục những cú trời giáng khiến anh khóc nấc.
_Lần sau còn dám làm trái lời em không?
_Không dám... hức
Hyukkyu mặt mũi ướt đẫm vì khóc, vừa khóc vừa xin lỗi liên tục. May cho anh là Wangho đã dừng lại, nhưng không phải tha cho anh, mà là để bắt đầu màn trừng phạt thật sự của gã.
_Ah! Đau anh - Hyukkyu la lên khi bị Wangho túm tóc từ đằng sau
Mặc cho anh người yêu kêu đau, Wangho vẫn một mạch đâm sầm vào trong anh, chặn những tiếng kêu la bằng cách khiến anh rên rỉ. Ngay khi anh còn đang mơ màng thì vật to lớn đã chuyển động nhanh dần, mỗi lần nhấp đều chạm vào điểm sướng khiến Hyukkyu bắn nước liên tục. Tiếng bạch bạch từ nơi giao hợp và tiếng rên sung sướng cứ thế hoà vào nhau, tạo ra một liều thuốc kích thích giúp Han Wangho càng nhấp càng hăng.
Gã một tay kéo tóc anh, một tay túm lấy eo nhỏ mà giã. Đến khi Hyukkyu không chịu nổi mà bắn ra Wangho mới chịu buông tay. Kim Hyukkyu thở hổn hển, khuôn mặt đỏ ửng cứ như vừa bị bắt nạt mà ấm ức.
_Cũng có phải em làm điều gì tệ với anh đâu, khóc lóc thảm thiết quá đi mất - Wangho hôn lên môi anh, cắn nhẹ
_Rõ ràng là có... Đánh anh đau chết đi được
_Không đánh thì cũng sẽ chơi anh tới không ngồi được mà
_Em còn dám nói!?
Wangho ngăn chặn bé lạc đà tức giận bằng cách hôn, đồng thời tay cũng linh hoạt quàng chân anh qua eo mình, một lần nữa đưa vào trong. Từng tiếng rên ngọt ngào đều bị đầu lưỡi của Wangho nuốt mất, bên dưới bắt đầu ra vào đều đặn.
_Cầm lấy áo, vén lên
Hyukkyu thút thít vén áo lên cho Wangho chui đầu vào trêu đùa ngực mình, bên trên bị cắn mút, bên dưới bị chà sát mạnh bạo, thậm chí còn chẳng cần chạm vào dương vật cũng có thể khiến anh bắn ra thêm lần nữa.
Khoái cảm còn chưa qua đi thì ngay lập tức Wangho như vừa thể vừa tiêu thụ được một lượng thuốc tăng lực, như tên điên giã vào lỗ nhỏ của Hyukkyu. Cảm giác không khác gì đang bị một cái chày gỗ đập liên tục vào trong, nhưng kì lạ là Hyukkyu chỉ thấy sướng đến trợn mắt chứ chẳng đau đớn gì cho cam.
Hyukkyu ôm ghì lấy đầu của Wangho, ép em vào ngực mình trong khi hai chân quắp chặt lấy eo của em. Wangho cuối cùng cũng bắn ra, trong lúc xuất tinh còn cố tình nhấp thêm vài lần khiến Hyukkyu giật nảy người.
Gã rút ra, để lại một Hyukkyu toàn thân đầy mồ hôi còn đang gấp gáp lấy lại hơi thở, hai chân run rẩy không thể khép lại được.
_Giờ thì ngủ được chưa?
_Nhớ dọn dẹp... anh trai anh sáng mai về sớm
_Rõ ạ, anh ngủ đi
Phải sau đó một lúc, khi Wangho ngồi vuốt ve xoa đầu anh dỗ dành anh thì Kim Hyukkyu mới hoàn toàn chìm vào giấc ngủ. Anh yêu buff bùa lợi như vậy thì cũng quá tuyệt đi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multiple CP • Vòng chân qua cổ
FanfictionSếch. Chỉ vậy thôi. Mỗi chap là 1 chương riêng, nhưng nếu quá dài mình sẽ tách bớt ra. Mình viết segs về cp mình đu, k thích có thể out ngay rồi. 💌:Fic lấy bối cảnh đời thực là chủ yếu (tức là các nv sẽ vẫn là tuyển thủ) chỉ có vài chap sẽ lấy bố...