【 vân chi vũ 】 tới trộm dược tiểu tặc

385 9 1
                                    

【 leng keng! Đầu óc kho chứa đồ, yêu cầu bảo tử nhóm thỉnh tự hành gởi lại, đi thời điểm nhớ rõ mang đi nga!! 】

Đêm khuya tĩnh lặng, ẩn thân ở cũ trần trong sơn cốc cửa cung cũng đã tiến vào cấm đi lại ban đêm thời gian, trạm gác ngầm nhóm ở từng người cương vị thượng nghiêm mật nhìn chằm chằm cửa cung các nơi, không được cửa cung người trong tùy ý đi lại, một khi có hành tích khả nghi người, đều sẽ bị trạm gác ngầm bắt lấy.

Thà rằng sai sát, cũng tuyệt không buông tha.

Trưng trong cung đào tạo kỳ trân dị thảo nhà ấm còn sáng đèn, cung xa trưng từ giác cung sau khi trở về liền đến nơi này, cởi áo ngoài, hái được bao tay, thật cẩn thận thủ dược lò thượng ngao nấu dược trà, nhè nhẹ sương mù tràn ra.

Đãi ngao hảo lúc sau, hắn đem còn ở mạo nhiệt khí trà đưa đến dưỡng màu trắng hoa sen cái rương phía trước, bên trong mở ra một trản màu trắng hoa sen, tinh oánh dịch thấu.

Hắn trong phòng tỉ mỉ đào tạo thực vật dược liệu cùng giống nhau hoa cỏ bất đồng, nhiều là tươi đẹp sáng lạn, lại cũng là vô cùng nguy hiểm.

Chính là so với nghiên cứu chế tạo độc dược tới nói, hắn càng thích cùng này đó hoa cỏ kỳ trân đãi ở bên nhau, trưng cung người đều biết ở ngay lúc này là không thể tiến vào quấy rầy hắn, cho nên bốn phía an an tĩnh tĩnh.

Cũng đúng là bởi vì quá mức an tĩnh, mới làm hắn rõ ràng nghe được một cái nói chuyện thanh âm……

【 Emma, này cái rương cũng quá nhỏ, chính là có súc cốt công cũng nghẹn khó chịu. 】

Có người ngoài ẩn vào cửa cung?

Chẳng lẽ sẽ là vô phong?

Hắn khóe môi gợi lên một mạt cười, vừa rồi còn cảm thấy nhật tử quá mức không thú vị, hiện tại liền có lạc thú chính mình đưa tới cửa tới.

Trộm đồ vật còn lớn tiếng như vậy, như thế kiêu ngạo người nhưng thật ra hiếm thấy.

Hắn bất động thanh sắc thổi tắt trong phòng ngọn đèn dầu, ẩn vào trong bóng đêm, nghe cái kia nói chuyện thanh âm nơi phát ra lén lút tiềm nhập dược phòng.

Nhưng kỳ quái chính là, từ nàng tiến vào bắt đầu, toái toái niệm thanh âm liền vẫn luôn không có đình quá.

【 đáng giận, vì cái gì loại chuyện này muốn cho ta tới làm, ta chính là một cái chỉ biết ăn cơm ngủ đánh đậu đậu người, loại này chuyện quan trọng ta tới thích hợp sao? 】

【 kia chỉ đại quạ đen nhất định là điên rồi, để cho ta tới trộm dược, không bằng trực tiếp làm chờ dược người đi tìm chết hảo, dùng mông tưởng cũng biết ta không hoàn thành nhiệm vụ này sao! 】

【 a a a a kia gặp quỷ bách thảo tụy rốt cuộc đặt ở địa phương nào! 】

【 phiền đã chết, không bằng trực tiếp đem nơi này tạc đi, có lẽ đã chết ta là có thể về nhà. 】

Một câu lại một câu, nàng cơ hồ liền không dừng lại quá, cung xa trưng thậm chí nghe muốn cười, như thế nào sẽ có người tới trộm dược còn trộm lớn tiếng như vậy, liền mục đích của chính mình đều nói ra, nàng là sợ người khác không biết phải không?

Còn nói làm chờ dược người trực tiếp đi tìm chết, xem ra này vô phong thích khách đối bọn họ chủ tử cũng không phải thực trung tâm.

Người này thú vị thực, không bằng liền bồi nàng chơi một chút hảo.

Cung xa trưng tầm mắt dừng ở một bên dược liệu thượng, nhanh chóng xứng hảo một liều có độc chén thuốc, độc yên tức khắc tràn ngập toàn bộ nhà ở, tự nhiên cũng bao vây vây khốn kia đang ở trộm dược tiểu tặc.

Nàng bị sương khói vây khốn không thể hô hấp, che lại miệng mũi rất nhiều từ cửa sổ chạy thoát đi ra ngoài, thẳng đến lúc này cung xa trưng rốt cuộc phát hiện không thích hợp.

Bởi vì hắn còn có thể rõ ràng nghe được nói chuyện thanh âm, nhưng là lấy nàng hiện tại che lại miệng mũi liền hô hấp đều thực gian nan trạng huống hạ, nói chuyện cơ hồ là không có khả năng.

Nhưng hắn bên tai nghe được phun tào thầm mắng thanh vẫn là tự tự rõ ràng, 【 oa dựa, nhanh như vậy đã bị phát hiện sao, ta rõ ràng rất cẩn thận a! 】

Cung xa trưng tưởng, nàng liền kém đứng ở cửa cung cửa lớn tiếng kêu thượng một câu chính mình là tới trộm dược, liền này cũng có thể nói là rất cẩn thận.

Bất quá hiện tại, hắn rất tò mò, người này rốt cuộc trông như thế nào.

Hắn theo tiểu tặc chạy trốn phương hướng đuổi theo, cửa sổ phía dưới có cái màu đen thân ảnh cuộn tròn ở bên nhau, kịch liệt ho khan. Nhưng nàng phản ứng còn xem như nhanh nhạy, nhận thấy được có người đang tới gần, nhanh chóng ra tay, lại bị cung xa trưng nhẹ nhàng nắm lấy nắm tay.

Theo sát, một ngọn đèn tới gần lại đây, mờ nhạt chiếu sáng ở một trương…… Bị bùn đất mạt dơ hề hề trên mặt.

“Nhưng thật ra còn rất thông minh.”

Cung xa trưng tưởng, nàng hẳn là vừa rồi cố ý bôi trên trên mặt, là lo lắng bị nhận ra tới vẫn là……

【 còn hảo còn hảo, ta động tác rất nhanh, nếu là xem ta lớn lên xinh đẹp đem ta vây ở chỗ này sinh hài tử làm sao bây giờ! 】

Lại là cái này nói chuyện thanh âm, nhưng là này nói chính là nói cái gì?

“……”

Liền tính là lớn lên xinh đẹp cũng không có khả năng lưu nàng ở cửa cung sinh hài tử, cửa cung người như thế nào sẽ cùng vô phong thích khách thành thân sinh con.

Tuyệt đối không thể!!!

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ