【 Mạnh yến thần 】

27 3 0
                                    


Mạnh tổng giá trị một trăm khối

Kỷ gia

Hai đứa nhỏ quyết định chính thức đính hôn, các trưởng bối đều thật cao hứng, phó nghe anh nữ sĩ trước tới điện thoại, hẹn cái thời gian hai nhà người gặp mặt đem chuyện này gõ định, còn có tiệc đính hôn an bài đều có thể xuống tay chuẩn bị.

Kỷ gia cùng Mạnh gia đều là Hải Thành danh môn vọng tộc, hai nhà liên hôn cũng coi như là cường cường liên hợp, này phô trương tự nhiên là sẽ không nhỏ.

Tuy rằng mọi việc rườm rà, nhưng đều có chuyên gia đi làm, cũng không cần kỷ vân thư việc phải tự làm đi theo, chỉ cần chờ lễ phục cùng trang sức đưa đến trong nhà, nàng thử qua trang cũng liền không có chuyện khác phải làm.

Phó nghe anh nữ sĩ đối chính mình tuyển cái này con dâu thập phần vừa lòng, trong lời nói không thiếu đối nàng thích, "Các ngươi yên tâm, vân thư gả đến nhà của chúng ta tới nhất định sẽ không chịu ủy khuất, chúng ta sẽ đem nàng đương thân nữ nhi giống nhau chiếu cố."

Kỷ vân thư mẫu thân là điển hình Giang Nam nữ tử, nói chuyện ôn thanh tế ngữ, "Ta cái này nữ nhi bị ta nuông chiều có chút tùy hứng, nhưng nữ hài tử nên là bị hảo hảo che chở, mặc kệ là người nhà vẫn là ái nhân. Yến thần, ngươi nghe qua một câu kêu ái nhân như dưỡng hoa sao?"

Mạnh yến thần minh bạch nàng ý tứ, gật đầu ứng lời nói, "Tần a di yên tâm, ta sẽ không làm ngươi thất vọng, tuy rằng ta hiện tại khả năng còn không quá sẽ chiếu cố nữ hài tử, nhưng ta sẽ học làm."

"Mụ mụ, ngài cho ta lưu chút mặt mũi sao." Kỷ vân thư có chút ngượng ngùng cười cười, "Tuy rằng mụ mụ nói chính là sự thật, hơn nữa ta cũng không tính toán sửa, yến thần ngươi hẳn là không ý kiến đúng không?"

"Đương nhiên, ngươi không cần có điều thay đổi, như bây giờ...... Liền rất hảo." Hắn đại khái vẫn là có chút không thói quen nói này đó, kỷ vân thư duỗi tay ở cái bàn hạ phủ lên hắn tay, hắn thực mau cho đáp lại, lòng bàn tay bao ở nàng.

Nàng hiểu ý cười, chỉ cần chậm rãi đi ra bởi vì hứa thấm bóng ma, hắn sẽ không dược tự lành.

Này bữa cơm hai nhà người ăn đều thực hảo, đem từng người cha mẹ đưa lên xe lúc sau, Mạnh yến thần thu được hứa thấm WeChat, "Ca, có thời gian tới lấy một chút ba mẹ dược."

Hắn nhìn trên màn hình tự, thực mau minh bạch hứa thấm ý tưởng.

Ba mẹ dùng dược đều là gia đình bác sĩ khai, cho dù có sở thiếu cũng là bác sĩ đi mua, căn bản không cần phải hắn đi bệnh viện đi này một chuyến.

Hứa thấm nói như vậy, chỉ là muốn tìm cái lấy cớ gặp mặt thôi, đại khái là có chuyện muốn nói.

Lần trước ở trong nhà hai người sảo tan rã trong không vui, nàng này xem như tìm cái dưới bậc thang đi.

Mạnh yến thần hồi phục một câu ' tốt ', thu hồi di động khi ngẩng đầu thấy bên người kỷ vân thư, nàng tựa hồ minh bạch cái gì, "Như thế nào, ngươi có khác sự tình muốn vội?"

Hắn gật đầu, không có bất luận cái gì giấu giếm, "Ta muốn đi tranh bệnh viện cấp ba mẹ lấy dược, nếu ngươi không nóng nảy nói, chúng ta đi trước một chuyến, sẽ không chậm trễ quá dài thời gian."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ