【 cung xa trưng 】

15 2 0
                                    

vô phong thích khách



Khương ly ly các phương diện điều kiện đều là ở thượng thừa ưu tú, lúc này đây cũng là không hề áp lực cầm kim sắc lệnh bài, bị cung gọi vũ lựa chọn làm tân nương người được chọn, đêm đó chính là thiếu chủ đại hôn lưu trình.

Lúc này đây không có ngọa long phượng sồ từ giữa làm khó dễ, khương ly ly thuận lợi bảo vệ chính mình mệnh cùng địa vị, chỉ là ở đại hôn đêm đó, cửa cung trung ra biến cố.

Chấp nhận đại nhân bên người có một cái trắc thất, là từ trước lan phu nhân bên người của hồi môn nha hoàn, sau lại lan phu nhân chết bệnh, cái này nha hoàn phải cất nhắc làm trắc phu nhân, cửa cung người trong tôn xưng một tiếng sương mù Cơ phu nhân.

Đã có thể ở thiếu chủ đại hôn hôm nay buổi tối, sương mù Cơ phu nhân là vô phong thích khách thân phận bị người chọn phá, hơn nữa là đương trường bắt hiện hành, chỉ là mọi người phát hiện chậm một bước, chấp nhận đại nhân đã chết ở nàng dưới kiếm.

Đoàn người nghe được động tĩnh đuổi tới chấp nhận đại nhân sân, chỉ có cung gọi vũ quỳ gối chấp nhận thi thể bên cạnh, cách đó không xa là hơi thở thoi thóp sương mù Cơ phu nhân. Nàng cổ đã bị cắt đứt, máu tươi ào ạt chảy ra, ngã trên mặt đất không tiếng động nức nở, nhưng đã nói không nên lời một câu tới.

Nhìn trước mắt một màn này, cung thượng giác nhớ tới phía trước nghe qua về cung gọi vũ suy đoán, theo bản năng liền đối hắn sinh ra hoài nghi.

"Thiếu chủ, đây là có chuyện gì?" Chấp nhận đại nhân đột nhiên ly thế, sương mù Cơ phu nhân cũng trọng thương, hiện trường chỉ có cung gọi vũ hảo hảo, rất khó không cho người nghĩ nhiều.

Cung gọi vũ đầy mặt đau lòng giơ tay chỉ hướng đối diện sương mù Cơ phu nhân, "Nàng là vô phong thích khách, tiềm tàng ở cửa cung nhiều năm, tùy thời đối chấp nhận đại nhân xuống tay. Hôm nay là ta đêm đại hôn, nàng thừa dịp chấp nhận một mình ở trong thư phòng, xuống tay giết người, chờ hoàng ngọc hầu phát hiện, hết thảy đều đã chậm."

Cung thượng giác vẫn chưa toàn tin hắn lời nói, phân phó bên người thị vệ đi thỉnh cung xa trưng lại đây, sự tình chân tướng đến tột cùng như thế nào còn phải tra quá mới biết được thật giả.

Mà cùng lúc đó, ở trưng trong cung vây quanh một chậu tân khai ra vân trọng liên cẩn thận đánh giá hai người, bị cửa cung trên bầu trời màu trắng thiên đèn hấp dẫn đi rồi lực chú ý, mà cửa cung tháp cao cũng biến thành cảnh báo màu đỏ.

Này thuyết minh cửa cung nội có đại sự xảy ra, hơn nữa...... Có thân cư địa vị cao người đã chết, nếu không dùng không đến này màu trắng thiên đèn.

Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn nhìn, mặt lộ vẻ khẩn trương, "Cửa cung đã xảy ra chuyện."

"Màu trắng thiên đèn, tháp cao đèn đỏ, như thế nào sẽ......" Kỷ vân thư cũng ngây ngẩn cả người, 【 sao lại thế này, rõ ràng rất nhiều chuyện đều không có phát sinh, vì cái gì còn sẽ có người đã chết? 】

【 chết chính là ai? Có thể sử dụng được với màu trắng thiên đèn, không phải sau núi trưởng lão chính là cung hồng vũ cái kia lão đăng, nhưng ai sẽ động thủ giết hắn? 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ