【 vân chi vũ 】 lần sau đừng đoán

18 3 0
                                    

Trưởng lão viện

Ba vị trưởng lão cùng cung tử vũ đều ở chỗ này, cung thượng giác huynh đệ hai người cầm tra được chứng cứ nhất nhất bày ra ở trước mặt mọi người, cũng từ nguyệt công tử làm chứng thực, chỉ ra và xác nhận sương mù Cơ phu nhân chính là tiềm tàng ở cửa cung trung vô phong thích khách, vô danh.

Những lời này những câu nghe rợn cả người, làm ba vị trưởng lão trong lúc nhất thời cũng khó có thể tiếp thu, liền càng đừng nói là cấp tính tình cung tử vũ. Hắn vốn là đối cung thượng giác có điều bất mãn, càng là hoài nghi hắn cùng cung xa trưng mới là mưu đồ bí mật giết hại phụ huynh hung thủ, hiện tại hiềm nghi người chỉ ra và xác nhận hung thủ là ở vũ cung, hắn như thế nào chịu đựng này bồn nước bẩn bát trở về.

Hắn thậm chí liền những cái đó chứng cứ đều không có kiên nhẫn nghe xong, từ cung thượng giác nói ra hoài nghi sương mù Cơ phu nhân thời điểm, hắn cũng đã kìm nén không được nội tâm phẫn nộ rồi.

“Cung thượng giác, ngươi không cần nói bậy, di nương lại nói như thế nào cũng là trưởng bối của ngươi!!” Cung tử vũ đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, “Ngươi là sợ chính mình làm hạ sự tình bị phát hiện, thế nhưng phát rồ oan uổng tới rồi di nương trên người, ngươi là đang chột dạ sợ hãi cái gì!”

So với cung tử vũ phẫn nộ, ba vị trưởng lão còn lại là trấn định rất nhiều, hoa trưởng lão vẫn chưa để ý tới hắn nói không lựa lời, nhìn về phía cung thượng giác, “Ngươi có phải hay không còn phát hiện cái gì, nếu hôm nay đã đem sự tình đều mở ra nói, tự nhiên là chuyện quan trọng vô toàn diện mọi thứ đều rõ ràng mới là.”

“Ta đương nhiên là có chứng cứ, sẽ không dựa vào khí phách liền không khẩu bạch nha lung tung bôi nhọ.” Cung thượng giác ở trả lời trưởng lão vấn đề khi còn không quên đâm cung tử vũ một câu, cửa cung chấp nhận còn như thế thiếu kiên nhẫn, nghe được nói mấy câu liền cảm xúc dao động, đối đãi chính mình thân tộc nói không lựa lời, không có nửa điểm nhớ thân tình chi ý.

Cung thượng giác sai người trình lên vật chứng, là y phục dạ hành cùng một quả vô phong lệnh bài, “Ba vị trưởng lão, đây là từ sương mù Cơ phu nhân trong phòng lục soát ra, hiện giờ nhân chứng vật chứng đều ở, sương mù Cơ phu nhân xác thật có phi thường đại hiềm nghi.”

Nguyệt công tử cũng nói, “Ta tự biết trộm đến trước sơn trái với gia tộc quy định, nhưng…… Ta có thể bảo đảm ngày đó buổi tối tuyệt đối không có nhìn lầm, đến trong địa lao giết người diệt khẩu đúng là sương mù Cơ phu nhân.”

“Vấn đề của ngươi, đãi ta trở lại sau núi lúc sau đi thêm xử trí, ngươi thả về trước Nguyệt Cung, ở tổ tông trong từ đường quỳ tỉnh lại.” Nguyệt trưởng lão luôn luôn này đây đứa nhỏ này vì kiêu ngạo, hắn một tay bồi dưỡng đến đại, y thuật độc dược nghiên cứu chi đạo tuy rằng không thể nói so được với cung xa trưng, nhưng cũng có chút sở thành.

Hắn không nghĩ tới, chính mình nhất coi trọng nhất yên tâm người thừa kế thế nhưng sẽ phạm phải như thế đại sai, một mình che giấu một cái sẽ liên lụy cũ trần sơn cốc an nguy bí mật.

Nguyệt công tử tự biết có sai, cúi đầu nhận phạt, đãi hắn phải rời khỏi là lúc cung tử vũ đem người ngăn cản, “Nguyệt trưởng lão, thứ ta hỏi nhiều một câu, vị công tử này ra sao thân phận, hắn nói có thể tin sao?”

Lời này vừa ra, nguyệt trưởng lão sắc mặt cũng có chút xấu hổ, “Tử vũ, đây là ta Nguyệt Thị tộc nhân, cũng là ta bồi dưỡng người thừa kế.”

“Nhưng hắn biết rõ cửa cung trung cất giấu vô phong thích khách, lại giấu giếm đến nay, cô đơn báo cho cung thượng giác, ta không thể không tâm sinh hoài nghi, còn thỉnh nguyệt trưởng lão thứ lỗi.” Cung tử vũ nói nhìn về phía nguyệt công tử, hỏi ra trong lòng nghi hoặc.

“Nếu sau núi có gia quy tổ huấn, các ngươi không thể đến trước sơn tới, vì sao ngươi sẽ cùng cung thượng giác đứng ở một bên tiến đến tố giác sương mù Cơ phu nhân.”

Nguyệt công tử: “Cửa cung trước sơn bố cục phân chia ta cũng không hiểu biết, ta cũng không biết các ngươi mấy người chi gian ra sao quan hệ, cho nên vũ công tử thật cũng không cần ngấm ngầm hại người. Ta hôm nay sẽ đứng ở chỗ này, nói ra này đó, bất quá là đem ta biết đến đều đúng sự thật bẩm báo mà thôi, đến nỗi mặt khác phân tranh, cùng ta không có quan hệ.”

Thấy cung tử vũ hùng hổ doạ người chất vấn, cung xa trưng cũng cười nhạo một tiếng, “Phóng một cái rõ ràng người từ ngoài đến không dậy nổi nửa phần lòng nghi ngờ, ngược lại là đối với cửa cung tộc nhân dò hỏi tới cùng miệt mài theo đuổi, ta thật sự hoài nghi ngươi rốt cuộc có phải hay không cửa cung người. Nguyệt công tử là đời kế tiếp nguyệt trưởng lão, chẳng lẽ, ngươi còn hoài nghi hắn cùng vô phong có điều cấu kết không thành?”

“Xa trưng đệ đệ, ngươi hiểu lầm hắn ý tứ, hắn sao có thể sẽ hoài nghi trưởng lão cùng vô phong có điều cấu kết.” Cung thượng giác cười như không cười điểm ra một câu, “Hắn là tại hoài nghi nguyệt công tử là cùng ta hợp mưu, ở hãm hại bọn họ vũ cung, ngươi nói nhiều thông minh một người, thật đúng là sẽ phỏng đoán, bất quá ta còn là kiến nghị ngươi, lần sau đừng đoán, chọc người chê cười.”

Cung xa trưng: “Trước mắt là cửa cung cùng vô phong tranh đấu, chúng ta vị này vũ công tử thật đúng là sẽ liên tưởng, trực tiếp đem vô phong bài trừ bên ngoài, biến thành cửa cung nội đấu, cũng thật có ý tứ.”

Bọn họ huynh đệ hai người ngươi một lời ta một ngữ, nội hàm minh hàm tới cái biến, bất quá ba vị trưởng lão cũng bởi vậy nhìn ra cung tử vũ tâm tính cùng đầu óc, thật sự là không thích hợp làm cửa cung chấp nhận.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ