【 vân chi vũ 】 nửa tháng chi ruồi

46 3 0
                                    

Giả quản sự bị bắt lúc sau đã bị nhốt ở trong địa lao, cũng không có đối ngoại thông tri, cho nên ngay cả trưởng lão viện người cùng cung tử vũ cũng không biết trưng trong cung phụ trách bách thảo tụy người xảy ra vấn đề. Cung thượng giác giờ phút này liền tại địa lao thẩm vấn giả quản sự, hắn nhưng thật ra có điểm cốt khí, chịu đựng tiên hình cùng hai ly rượu độc cũng chưa phun ra nửa cái tự.

Cung xa trưng đi vào nơi này khi, địa lao không lớn hình phòng đã lộ ra huyết tinh khí, giả quản sự nửa chết nửa sống treo ở hình giá thượng, chật vật mình đầy thương tích.

“Ca ca, tình huống như thế nào?” Cung thượng giác chính đảo ra cuối cùng một chén rượu, đạm thanh, “Còn xem như cái xương cứng, đến bây giờ một chữ cũng chưa nói.”

Hắn bỗng nhiên cảm thấy như là thiếu chút cái gì, xoay người nhìn lại, cung xa trưng phía sau không có một bóng người, “Như thế nào chỉ có ngươi lại đây, kỷ vân thư đâu?”

“Nàng ngôn ngữ vô trạng, ta lo lắng sẽ mạo phạm ca ca, cho nên liền phạt nàng trở về tỉnh lại tư quá.” Cung xa trưng lần đầu tiên ở ca ca trước mặt nói trái lương tâm nói, bởi vì chột dạ thế cho nên không dám nhìn tới cung thượng giác đôi mắt.

Cung thượng giác vẫn chưa miệt mài theo đuổi trong đó nguyên do, thoáng giơ tay ý bảo phía sau kim phục tiếp tục dụng hình, cung xa trưng đối cái này phản bội chính mình người có thật sâu hận ý, không chỉ có bởi vì hắn phản bội, càng là bởi vì hắn phản bội đem trưng cung, giác cung đều liên lụy vào âm mưu giữa.

Cung thượng giác: “Xa trưng đệ đệ, ngươi đi thẩm vấn kia hai cái vô phong thích khách, nhưng đừng làm cho các nàng đã chết, hiện tại còn không phải muốn các nàng mệnh thời điểm.”

“Là, ta đây đi trước.” Cung xa trưng đi đến mặt khác một tầng địa lao, nơi này bị giam giữ nhân là thượng quan thiển, nàng bị đưa vào tới về sau chỉ chịu đựng tiên hình, còn không có ăn qua nhiều ít khổ.

Nhưng rốt cuộc là da thịt non mịn cô nương gia, này một thân vết thương chồng chất nhìn cũng là chật vật đáng thương, nàng thấy cung xa trưng tiến vào cũng chỉ là ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lại chậm rãi gục đầu xuống.

Nàng đến nay không có suy nghĩ cẩn thận chính mình rốt cuộc là ở đâu một bước ra sai lầm, rõ ràng còn cái gì đều không có làm, còn là bị phát hiện thân phận.

Cung xa trưng: “Thượng một cái bị trảo tiến vào chính là cái si, ngươi đâu, chẳng lẽ cũng là si?”

Thượng quan thiển không nói gì, cung xa trưng lại nói tiếp, “Kỳ thật mặc kệ ngươi là yêu ma quỷ quái trung cái nào, hiện giờ đều giống nhau, chỉ là tù nhân thôi.”

Thượng quan thiển: “Ta biết trưng công tử thủ đoạn chính là thiện dùng độc dược, cũng mặc kệ ngươi dùng cái dạng gì độc, với ta mà nói đều không có khác nhau.”

“Xem ra vô phong độc là so cửa cung độc còn muốn lợi hại, không biết bọn họ cho ngươi dùng cái gì độc, ta sở nghiên cứu chế tạo ra bách thảo tụy có thể hay không giải.” Cung xa trưng nói lấy ra một cái tiểu bình sứ ở nàng trước mắt quơ quơ, “Ta tưởng ngươi hẳn là biết cửa cung bách thảo tụy có thể giải bách độc, hai năm trước, các ngươi không phải còn phái người lẻn vào cửa cung tới trộm dược sao?”

Thượng quan thiển: “Công tử cùng ta nói này đó là có ý tứ gì, chẳng lẽ là tưởng nói cho ta, ngươi nguyện ý đem bách thảo tụy cho ta sao?”

“Ngươi không thử xem, như thế nào biết ta không muốn.” Cung xa trưng đứng ở nàng trước mặt, mở ra bách thảo tụy dược bình, “Nói cho ta, vô phong dùng cái dạng gì độc khống chế ngươi, ngươi tiến cung môn nhiệm vụ là cái gì. Nếu ngươi phối hợp nói, ta có thể niệm ở ngươi không có thương tổn cửa cung phân thượng đem bách thảo tụy cho ngươi, giải trên người độc, thoát ly vô phong khống chế, trọng hoạch tự do cùng tân sinh.”

Đây là một cái phi thường có dụ hoặc lực điều kiện, thượng quan thiển từng có dao động, thậm chí thật sự suy nghĩ, chỉ cần chính mình không hề bị nửa tháng chi ruồi khó khăn, nàng là có thể thoát ly cái này địa phương.

Nhưng trời đất bao la, như thế nào có thể chạy thoát vô phong đuổi giết, liền tính không có độc, cũng trốn bất quá cửa cung đao.

Nàng sở bốc cháy lên hy vọng cũng cũng chỉ là ngắn ngủn một cái chớp mắt, “Ngươi không cần lại uổng phí sức lực, chúng ta vô phong người, không sợ chết cũng không sợ tra tấn, ta có thể tới hôm nay vị trí đã sớm không biết chịu đựng nhiều ít phi người thống khổ, ta không thèm để ý này đó.”

“Ở ngươi phía trước người kia cũng nói như vậy quá, nhưng nàng vẫn là không căng qua đi.” Cung xa trưng bên môi ngậm một mạt cười lạnh, “Ta nhưng thật ra thật sự tò mò, vô phong cho ngươi uy cái gì độc, có thể làm ngươi liền chết còn không sợ, cũng không biết ta này bách thảo tụy có thể hay không cùng chi tướng kháng.”

“Vô phong yêu ma quỷ quái đều sẽ ăn vào nửa tháng chi ruồi, mỗi nửa tháng liền sẽ phát tác một lần, nếu không kịp thời ăn vào giải dược nói liền sẽ làm người đau đớn muốn chết. Ở như vậy thống khổ trước mặt, cái gì tiên hình tra tấn, rượu độc tra tấn đều không đáng giá nhắc tới.”

Thượng quan thiển khẽ động khóe miệng muốn cười, nhưng một cái nhỏ bé động tác liền sẽ liên lụy đến miệng vết thương, nàng đau đến hút không khí, hoãn hơn nửa ngày.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ