【 vân chi vũ 】 hắn lão bà siêu khốc ai!

27 0 0
                                    

Vân vì sam lòng tràn đầy nghi hoặc nhìn mang chính mình chạy ra vô phong nữ tử, phía sau là đang ở sụp xuống vô phong cứ điểm, mà các nàng là ở giữa không trung, có một con màu lông hoa mỹ thanh điểu ở nổ mạnh trước phi vào sơn động, đem các nàng an toàn tiếp đi ra ngoài.

Bất luận là vừa mới nổ mạnh vẫn là hiện tại tới cứu người thanh điểu, nơi chốn đều lộ ra kỳ ảo sắc thái, này đó khác hẳn với thường nhân năng lực không giống như là người thường có thể có được.

Nàng càng là khó hiểu, nếu kỷ vân thư có được như vậy thông thiên triệt địa năng lực, vì cái gì còn sẽ lưu tại vô phong lâu như vậy, nàng đã sớm có thể chạy đi mới là.

“Trong lòng không nghĩ ra nói liền trực tiếp hỏi xuất hiện đi, ta không ngại.” Kỷ vân thư nhận thấy được nàng muốn nói lại thôi, “Ta biết, ngươi trong lòng có rất nhiều nghi vấn.”

“Không hỏi tất yếu, nói như thế nào, ngươi ta đều là đồng sinh cộng tử xông qua một quan người.” Vân vì sam thoải mái lộ ra một cái thiệt tình tươi cười, mặc kệ kỷ vân thư có được như thế nào lực lượng, những cái đó đều không quan trọng.

Chim sơn ca thù báo, vô phong cứ điểm huỷ hoại, nàng sau này thật sự có thể thoát khỏi cái này ác mộng, hảo hảo sinh sống.

Mang theo chim sơn ca kia một phần, cùng nhau tồn tại.

Kỷ vân thư: “Ta chính là cho ngươi cơ hội, xác định không hỏi sao?”

Vân vì sam trên mặt ý cười càng sâu chút, đang muốn muốn nói chút gì đó thời điểm, nàng phát hiện phía dưới hỗn chiến, “Kỷ vân thư, ngươi xem đó có phải hay không trưng công tử!”

“A trưng?” Kỷ vân thư tức khắc khẩn trương lên, nàng cấp a trưng hạ dược nói như thế nào cũng có thể làm hắn ngủ thượng một ngày, như thế nào sẽ nhanh như vậy liền tỉnh.

Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ thanh điểu bối, nó đó là thực thông linh tính hướng phía dưới bay đi, gần chút xem liền càng rõ ràng, kia cùng người đối chiến đúng là cung xa trưng.

Đối phương trong tay nắm vũ khí là một đôi phi liêm, a trưng trên vai miệng vết thương đúng là cặp kia phi liêm tạo thành, kỷ vân thư giống nhau không tức giận, sinh khí liền hống không tốt cái loại này.

Đặc biệt là, sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái thương tổn a trưng người.

【 tinh lọc màn huỳnh quang, thế giới hoà bình! 】

Cung xa trưng mờ mịt vô thố nhìn tứ tung ngang dọc ngã trên mặt đất thi thể, vừa mới còn ở cùng chính mình liều chết vật lộn người, lập tức toàn đã chết?

Lão bà của ta giết??

Lão bà của ta lợi hại như vậy????

Kỷ vân thư này sẽ không rảnh lo cùng cung xa trưng giải thích đã xảy ra cái gì, nàng đang từ một người nam nhân trên người đem huyền nguyệt thu hồi tới, rất là ghét bỏ nhíu nhíu mày, buồn bực đá một chân hắn thi thể.

“Ngươi đem ta như vậy đẹp ánh trăng đều làm dơ!!”

Hảo hảo hảo, ở đây cửa cung thị vệ tất cả đều đối đãi, tổ tông, ngươi nhất chiêu liền đem nhân gia diệt, xong rồi còn quái nhân gia huyết làm dơ vũ khí của ngươi.

Trước kia bọn họ có còn cảm thấy kỷ vân thư như vậy xinh đẹp ôn nhu cô nương vì cái gì sẽ cùng một cái thiện với dùng độc, tính cách âm tình bất định tiểu thiếu gia ở bên nhau. Hiện tại xem như minh bạch, hai người bọn họ căn bản chính là tính tình hợp nhau, trời sinh một đôi tiểu ác ma.

Cung xa trưng nhưng thật ra cảm thấy còn hảo, một chút đều không ác ma, hắn lão bà vừa rồi từ trên trời giáng xuống bộ dáng quả thực là soái tạc hảo sao!!

Ai từ từ, từ trên trời giáng xuống??

Cung xa trưng hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, đối ai, các nàng vì cái gì là từ không trung xuống dưới?

“A trưng, ngươi thế nào, không có việc gì đi?” Kỷ vân thư đi tới, thần sắc sốt ruột lại lo lắng xem xét hắn miệng vết thương, cung xa trưng một câu cũng chưa nói, sáng lấp lánh đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem.

“A trưng, ngươi không phải là bị đánh ngu đi?”

Kỷ vân thư nói duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ, tiếp theo nháy mắt, cung xa trưng lại là giữ chặt tay nàng, đem nàng mang tiến trong lòng ngực, cúi người cúi đầu lập tức hôn lên nàng môi.

Ở đây bọn thị vệ một cái kinh hô, ăn ý lựa chọn che thượng đôi mắt quay người đi, vân vì sam ôn nhu nở nụ cười, cũng rất phối hợp chuyển qua thân.

Kỷ vân thư tuy nói là không dự đoán được sẽ như vậy, nhưng là cũng không kháng cự, nụ hôn này cùng phía trước đều không giống nhau, tới phá lệ nhiệt liệt lại điên cuồng rồi lại hết sức ôn nhu. Nàng bị gắt gao ủng trong ngực trung, phảng phất phải bị xoa vào hắn trong thân thể, hắn bức thiết yêu cầu cảm giác đến nàng tồn tại.

Ở nàng bị hôn đầu não phát hôn, hai chân hư nhuyễn, cơ hồ muốn đứng thẳng không được thời điểm, hắn rốt cuộc bỏ được buông ra trong lòng ngực người, cái trán nhẹ nhàng chống nàng.

“Ngươi không biết ta có bao nhiêu sợ hãi, ta cho rằng…… Ta muốn mất đi ngươi.”

Nàng nhón chân ở hắn trên môi chuồn chuồn lướt nước xẹt qua, ôn nhu, “Ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không mất đi ta, a trưng, ngươi phải tin tưởng, chúng ta sẽ trường trường cửu cửu.”

【 tùy phần tử, ta ra một vạn ghi tạc hàn quạ tứ trướng thượng! 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ