【 vân chi vũ 】 lựa chọn khó khăn chứng

11 0 0
                                    

Cửa cung, chấp nhận thính

Cung thượng giác nhìn ra roi thúc ngựa đưa về tình báo, mặt trên nhắc tới vân vì sam chết giả sống lại, còn có nàng ý đồ liên hợp kỷ vân thư cùng nhau hướng vô phong trả thù.

Tình báo thượng có cung xa trưng nói, ‘ hắn nói, hắn tin tưởng kỷ vân thư, tuyệt không dao động. ’

Sự tình phát triển đến này một bước, xác thật là không thể tưởng tượng, cung thượng giác vốn là đa nghi, tự nhiên là đối kỷ vân thư tồn chút nghi ngờ. Nhưng nhìn xa trưng đệ đệ thái độ, là đối kỷ vân thư không hề giữ lại tín nhiệm, nửa phần cũng dao động không được.

Hắn bất đắc dĩ thở dài một tiếng, trừ bỏ dặn dò một câu vạn sự cẩn thận, khác nói lại nhiều đều là vô dụng.

Hoài nghi kỷ vân thư, hắn sẽ không.

Ngăn cản kỷ vân thư đi vô phong báo thù, hắn càng là làm không được, việc này quyết định điểm ở kỷ vân thư, chỉ cần nàng nói một câu ‘ ta cần thiết đi ’, cái này ngốc đệ đệ liền sẽ nghĩa vô phản cố cùng đi theo đi trước.

Căn bản ngăn không được một chút.

Mà trên thực tế, cũng xác thật là cùng hắn tưởng giống nhau như đúc, kỷ vân thư căn bản là không có khả năng từ bỏ tìm vô phong báo thù. Nàng ngày thường nhìn qua không có gì đặc biệt để ý sự tình, tính tình hi hi ha ha hiền hoà lại dễ nói chuyện, nhưng nàng lại là cái có thù tất báo, tuyệt không làm chính mình có hại người.

Đặc biệt là, khi dễ nàng để ý người.

Buổi tối nghỉ ngơi khi, kỷ vân thư vào hệ thống không gian tìm lam vũ ra tới, muốn báo thù nói tự nhiên là không thể thiếu ngoại quải hỗ trợ, tiểu gia hỏa nhưng thật ra cũng thông minh, hiến vật quý dường như đem của cải nhi đều móc ra tới.

“Tiểu chủ nhân ngươi tin ta, lần này ngươi nhất định sẽ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, toàn vô địch thủ!”

“Ta tin ngươi là tin, nhưng là mấy thứ này có thể hay không quá nhiều, ta ra chiêu thời điểm còn phải lúc đầu não gió lốc nghĩ hẳn là dùng cái nào đồ vật, không đợi ta làm ra quyết định ta liền trước treo.”

Đối với một cái lựa chọn khó khăn chứng người tới nói, ở đối chiến thời có rất nhiều lựa chọn, này cùng tự sát không có khác nhau.

Kỷ vân thư phiên phiên hắn phủng ra tới bảo bối, chỉ để lại tam dạng, tiến khả công lui khả thủ, đánh không lại còn có thể chạy, hoàn mỹ!

“Hảo, ngươi thả cảnh giác chút, nếu là cảm thấy ta có nguy hiểm, nhất định phải ra tới cứu ta!” Nàng ngẫm lại vẫn là lại nhiều dặn dò hai câu, “Ngươi hiện tại hẳn là có thể cứu chữa người năng lực đi, cũng đừng làm cho ta một người đi phía trước đón mưa bom bão đạn.”

Lam vũ trịnh trọng đáp ứng hạ, “Tiểu chủ nhân yên tâm, bảo đảm sẽ che chở ngươi bình bình an an trở về!”

Kỷ vân thư: “Còn có một việc, ngươi đến giúp ta vội.”

Nàng không thể làm cung xa trưng đi theo cùng đi, kia quá nguy hiểm, nhưng chính hắn vốn chính là dược lý thiên tài, lại là dùng bách thảo tụy, tự nhiên là cái gì dược ở trên người hắn đều sẽ mất đi hiệu dụng.

Dù sao cũng phải tưởng cái biện pháp, làm hắn lâm vào ngủ say, chẳng sợ chỉ là nửa ngày cũng đủ nàng rời đi.

Đối lam vũ tới nói, việc này tự nhiên là đơn giản, “Tiểu chủ nhân yên tâm, bao ở ta trên người!”

Vì thế ở cách thiên sáng sớm, kỷ vân thư thừa dịp tất cả mọi người không chú ý khi, lặng lẽ rời đi trạm gác cứ điểm, đi vân vì sam tiểu viện. Nàng đã ở cửa đợi, trên người thay đổi vô phong quần áo, hai người nhìn nhau cười.

“Ngươi vẫn là tới.”

Kỷ vân thư cũng bỏ đi áo ngoài, bên trong là đồng dạng một thân màu đen vô phong thích khách huấn luyện phục, “Ngươi nói rất đúng, chim sơn ca thù còn không có báo, vô phong chưa trừ, ta cuối cùng là không thể tâm an.”

Vân vì sam: “Ngươi không sợ ta là cùng vô phong nội ứng ngoại hợp, thiết hạ bẫy rập chờ ngươi qua đi sao?”

“Có cái gì sợ quá, nếu đều quyết định sát thượng vô phong báo thù, đã sớm không thèm để ý này đó.” Nàng nói duỗi tay hướng vân vì sam muốn tới vô phong cứ điểm bản đồ địa hình, tính toán trước đem hang ổ bưng lại đi tìm kia tứ phương chi võng.

Từng bước từng bước, ai đều chạy không được.

Vân vì sam nhìn nàng khí thế, cảm thấy có chút bất an, “Ngươi này thật là tính toán kế hoạch lặng lẽ ẩn núp đi vào sao, vì cái gì ta cảm thấy ngươi giống như tính toán công khai từ đại môn xông vào?”

“Chính là xông vào a, bằng không đâu, lén lút đi làm tặc a?” Kỷ vân thư nghĩ nghĩ, có chút ghét bỏ phủ định biện pháp này, “Này cũng quá không khí thế, không được không được, ta phía trước liền nói quá, sớm muộn gì muốn tạc cái này phi pháp tổ chức cứ điểm!”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ