【 Mạnh yến thần 】

15 3 2
                                    

【 Mạnh yến thần 】 đính hôn có lẽ có thể hoãn lại


"Cái gì? Đoạn tuyệt quan hệ?"

Kỷ vân thư từ Tần nữ sĩ nơi đó nghe thế sự kiện thời điểm, đó là toàn bộ đại đại khiếp sợ mặt, nàng là biết phó nghe anh nữ sĩ làm việc sấm rền gió cuốn, nhưng không nghĩ tới sẽ như vậy sạch sẽ lưu loát.

Nên nói không nói, hứa thấm đáng giá có được một phần đoạn tuyệt quan hệ thư, kia cũng là nàng tha thiết ước mơ.

Nhưng là...... Mạnh gia không nên ở ngay lúc này làm ra quyết định này, nàng không nghĩ đương Mạnh gia người lấy cớ cùng lý do.

Kỷ vân thư nghĩ nghĩ, đối mụ mụ nói, "Ta cảm thấy đính hôn sự tình vẫn là tạm thời hoãn lại đi, mụ mụ nói rất đúng, nhà bọn họ cục diện rối rắm chúng ta không nên liên lụy đi vào. Hôm nay phó a di là có thể hạ nhẫn tâm làm ra quyết định này, nếu là về sau nàng hối hận, nhớ tới hứa thấm cái này nữ nhi, chẳng phải là muốn đem sở hữu trách nhiệm đều đổ lỗi đến ta trên người."

Tần nữ sĩ ở điện thoại kia đầu lộ ra vừa lòng khen ngợi, "Ngươi tưởng không tồi, ta cũng là như vậy suy xét, nguyên bản còn lo lắng ngươi chờ không kịp phải gả cho yến thần, không muốn đáp ứng đâu."

"Mụ mụ đem ta tưởng thành người nào, tuy rằng Mạnh yến thần thực hảo, nhưng là ta cũng không kém a, ta lại không lo gả." Kỷ vân thư là nghĩ tới lúc sau mới làm ra quyết định, "Đúng rồi mụ mụ, phó a di quyết định này nói cho yến thần sao?"

"Ta không hỏi a, ngươi không phải cũng nói không cần quá nhiều trộn lẫn nhà bọn họ sự tình." Tần nữ sĩ mơ hồ đã nhận ra cái gì, hỏi, "Ngươi nên không phải là biết yến thần ý tưởng đi, ngươi sợ hắn sẽ cự tuyệt?"

Kỷ vân thư: "Xem như có điểm tò mò đi, rốt cuộc Mạnh gia đau nhất hứa thấm chính là hắn, chuyện này quan trọng nhất vẫn là thái độ của hắn."

Tần nữ sĩ: "Nếu yến thần sẽ bởi vì hứa thấm sự tình mà dời trách đến ngươi trên người, kia cái này hôn không kết cũng thế, chúng ta không cần thiết đi nhà hắn chịu cái này ủy khuất."

"Mụ mụ, ngươi đối ta thật tốt, có ngài che chở cưng chiều, ai dám khi dễ ta a." Nàng là thật sự có cảm nhận được bị người nhà giữ gìn, sủng ái cảm giác, đây là thật tốt bạn trai đều không thể thay thế ấm áp.

Tần nữ sĩ: "Ngươi biết liền hảo, vậy trước nói nhiều như vậy, ngươi trước vội đi."

Treo điện thoại lúc sau, kỷ vân thư nghĩ có phải hay không hẳn là cùng Mạnh yến thần hủy bỏ đêm nay gặp mặt, rốt cuộc nàng mới vừa biết chuyện này, vạn nhất tàng không được ở Mạnh yến thần trước mặt lộ tâm tư......

Vừa lúc lúc này trợ lý tiến vào hội báo công tác, nàng liền thuận thế đem này sống ôm xuống dưới cho chính mình làm, thuận lý thành chương lưu tại công ty tăng ca.

Rồi sau đó cấp Mạnh yến thần cũng phát đi WeChat, nói với hắn buổi tối không thể cùng nhau ăn cơm, bên kia nhưng thật ra thực mau hồi phục.

Ngắn gọn hai chữ, ' tốt. '

Lời nói nếu như người, giống nhau bình tĩnh.

Bất quá như vậy cũng hảo, kỷ vân thư thở dài ra một hơi, quay đầu liền nghiêm túc đầu nhập đến công tác giữa.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ