【 vân chi vũ - cung thượng giác 】 36-40

48 1 0
                                    

36. kêu tỷ tỷ

Đuổi đi vũ cung những người đó, cung xa trưng cùng kỷ vân thư ăn ý liếc nhau, trong thần sắc có đồng dạng đắc ý.

Đừng nhìn ngày thường quan hệ chẳng ra gì, một câu đều có thể có 800 chi mũi tên vèo vèo qua lại, nhưng là muốn gặp gỡ khi dễ cung thượng giác người, kia tuyệt đối sẽ lập tức đứng ở cùng cái lập trường, cùng chung kẻ địch.

“Nhìn không ra tới a xa trưng đệ đệ, ngươi cư nhiên sẽ che chở ta!” Kỷ vân thư nhìn hắn tính trẻ con trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng, đẹp không rời được mắt, “Vậy tiếng kêu tỷ tỷ tới nghe một chút đi.”

“Ai muốn kêu tỷ tỷ ngươi, ta vừa rồi lại không phải ở che chở ngươi, chỉ là không quen nhìn bọn họ khi dễ ca ca bên người người.” Thiếu niên ngạo kiều không chịu thừa nhận, “Ta còn là muốn nói, ta không thích ngươi.”

Kỷ vân thư: “Hành hành hành, ngươi lớn lên đẹp ngươi nói đều đối.”

Mấy ngày này ở chung xuống dưới, nàng còn có thể không biết cung xa trưng là cái gì tính tình, lại nói nàng hiện tại tâm tình hảo, liền không cùng hắn đấu võ mồm.

“Còn có a xa trưng đệ đệ, nói cho giác cung người, mỗi người đều quản hảo chính mình đầu lưỡi, nếu là truyền……”

Nàng lời nói còn chưa nói xong liền đột nhiên im bặt, đã không cần phải nói không được làm cung thượng giác đã biết, bởi vì người khác liền ở phía trước đứng.

Nhìn sắc mặt của hắn, nghĩ đến hẳn là đều nghe được đi.

【 làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ, cứu cứu ta cứu cứu ta, loại chuyện này phải nói cái gì an ủi hắn, giống như nói cái gì đều không đúng, lạy ông tôi ở bụi này không phải càng đả thương người tâm sao? 】

Kỷ vân thư có chút khẩn trương cùng cung xa trưng nhìn nhau, hắn thực hiển nhiên cũng không dự đoán được ca ca cư nhiên nghe thấy được, chân tay luống cuống liền lời nói cũng không biết nên nói cái gì.

Lại cứ kỷ vân thư còn đang liều mạng cho hắn đưa mắt ra hiệu, ‘ ngươi mau thượng a! Trước kia đều như thế nào an ủi ngươi ca, biện pháp lấy ra tới a! ’

Cung xa trưng tay một quán, ‘ loại này thời điểm ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, lại nói ngươi như thế nào không thượng? ’

Kỷ vân thư trừng mắt, “Đó là ngươi ca, ngươi so với ta có kinh nghiệm!!”

Hai người hoàn toàn không có vừa rồi giằng co vũ cung khí thế, một cái so một cái túng, cho nhau dùng ánh mắt ý bảo xúi giục đối phương trước thượng.

Hơn nữa bọn họ làm thật sự là quá rõ ràng, cung thượng giác chính là muốn làm làm nhìn không thấy đều khó, ở hai người bọn họ đem đôi mắt cấp tễ trừu điên phía trước, hắn trước đánh gãy thi pháp.

“Kỷ vân thư.”

“……”

Cung xa trưng không tự giác nhẹ nhàng thở ra, hắn là lần đầu tiên nghe ca ca kêu kỷ vân thư tên không chỉ có không tức giận ngược lại còn may mắn, tuy rằng hắn là ở ca ca bên người lớn lên, nhưng ca ca tức giận thời điểm hắn là thật không dám tới gần a.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ