【 Mạnh yến thần 】

11 2 0
                                    



【 Mạnh yến thần 】 tắm nắng hôn lễ

Thiệp mời đều đệ đi ra ngoài, nhưng Mạnh yến thần không thấy không nói chuyện, cũng không biết là cái cái gì thái độ, hứa thấm đợi một hồi lâu hắn đều không có phản ứng, vẫn là không nhịn xuống tính toán chính mình chủ động nhắc tới.

"Ta cùng Tống diễm tính toán ở phòng cháy đội cột cờ hạ làm hôn lễ, ngày đó, ngươi muốn hay không tới tham gia, dù sao cũng là ta kết hôn." Nàng mới vừa nói xong, Mạnh yến thần liền cự tuyệt, "Ngượng ngùng, ta không rảnh."

Hứa thấm ngạc nhiên, "Nhưng ta còn chưa nói là nào một ngày."

"Mặc kệ nào một ngày, ta cũng chưa không." Mạnh yến thần trực tiếp nói, "Còn muốn ta đem nói lại rõ ràng chút sao, hứa tiểu thư, ngươi ta hiện tại liền bằng hữu đều không tính là, ta không có tham dự ngươi hôn lễ tất yếu."

Hứa thấm: "Nhưng chúng ta dù sao cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Mạnh yến thần, ngươi liền như vậy không hy vọng thấy ta hạnh phúc sao?"

"Ngươi hạnh phúc cùng không đều cùng ta không có quan hệ, hứa thấm, ngươi có thể hay không tiếp thu hiện thực." Mạnh yến thần nguyên bản không nghĩ đem nói quá trực tiếp, nhưng hứa thấm liên tiếp tìm tới môn tới, ôm kia một bên tình nguyện không thực tế ảo tưởng, hắn kiên nhẫn mau bị háo xong rồi.

Mạnh yến thần: "Từ trước ngươi ở Mạnh gia luôn muốn tránh thoát, hiện tại ngươi được đến muốn tự do, lại vì cái gì còn không chịu buông quá khứ?"

Hứa thấm: "Kết hôn như vậy đại sự tình, chẳng lẽ ngươi muốn ta bên này một người đều không có, lẻ loi gả cho Tống diễm sao?"

"Ngươi có hay không nghĩ tới là chính ngươi nguyên nhân?" Mạnh yến thần hỏi lại trở về, hắn mới không bối cái này đạo đức bắt cóc nồi, "Từ nhỏ đến lớn, ngươi không có một cái giao hảo đồng học, xuất ngoại lưu học cũng không có nhận thức bằng hữu, ngay cả ở bệnh viện cũng không có quan hệ tốt đồng sự, này rốt cuộc là ai vấn đề?"

Hứa thấm cắn cắn môi, nàng tưởng nói nàng rõ ràng còn có Tống diễm, nhưng lời này không thể nói, nói Mạnh yến thần nhất định sẽ sinh khí.

Mạnh yến thần nói tiếp, "Ta biết ngươi tính tình quái gở, EQ thấp, cho nên ngươi lười đến xử lý nhân tế quan hệ, không nghĩ cùng bọn họ lui tới. Nhưng là hứa thấm, ngươi liền lâm hoài chi bọn họ cũng chưa chỗ thành bằng hữu, này tổng không thể đều là người khác vấn đề đi?"

Hứa thấm: "Nói đến nói đi, ngươi chính là tưởng nói tạo thành hôm nay cục diện đều là ta một người sai, nếu ngươi không nghĩ tới tham gia hôn lễ ta cũng không miễn cưỡng ngươi, hà tất nói này đó."

"Ngươi vẫn là như vậy, vĩnh viễn đều nhận thức không đến chính mình vấn đề." Mạnh yến thần thất vọng thu hồi tầm mắt, trước mắt hứa thấm thập phần xa lạ, này cùng hắn trong trí nhớ nữ hài hoàn toàn khác nhau như hai người.

Nhưng rất nhiều chuyện đều không phải một sớm một chiều có thể hình thành, có lẽ nàng trước nay đều là cái dạng này tính tình, chỉ là từ trước chính mình đang xem nàng thời điểm mang theo lự kính, cho nên mới sẽ cảm thấy nàng nơi nào đều hảo. Mặc dù là có một chút vấn đề, cũng sẽ cảm thấy không phải cái gì vấn đề lớn, tự động xem nhẹ.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ