【 vân chi vũ 】 ai bị thương ngươi

30 3 0
                                    

【 cứu cứu ta! Lúc này ta nên làm điểm cái gì, là ôm hắn vẫn là chủ động thân hắn? Chính là canh giờ này trai đơn gái chiếc ở bên nhau ôm ấp hôn hít không hảo đi, sẽ không củi khô lửa bốc phát sinh một chút khác cái gì sao? Vạn nhất siêu tốc làm sao bây giờ, hiện tại còn không có chứng a, này xe có thể khai sao? 】

Kỷ vân thư càng ngày càng khẩn trương, trước mắt là cung xa trưng càng ngày càng mặt, không thể không nói hắn ngũ quan quá ưu việt, góc độ này, như vậy gần khoảng cách nhìn qua đều hoàn toàn không có khuyết điểm……

【 lời nói lại nói trở về, không phải đều đã báo cho trưởng lão viện tuyển tân nương sự tình sao, kia cũng coi như là vị hôn phu thê đi, khai cái xe hẳn là cũng hợp pháp? 】

Kỷ vân thư có chút khẩn trương, tay chặt chẽ lôi kéo hắn góc áo, thuận theo nhắm hai mắt lại, âm thầm chờ mong…… Thật lâu sau, nàng nghe thấy một tiếng cười khẽ, trợn mắt khi đâm vào một đôi sáng lấp lánh trong mắt, xán nếu ngân hà.

“Ta chỉ là tưởng lộng một chút ngươi tóc, có chút rối loạn, ngươi là ở chờ mong cái gì?”

“Cung xa trưng!! Ngươi là cố ý!!” Nàng bị chọc thủng tâm tư, đỏ bừng mặt, tức giận trừng hắn, “Ta không cùng ngươi chơi, trở về ngủ, chính ngươi một người cười ngây ngô đi!”

Nàng tức giận đến đứng dậy liền đi, lại bị cung xa trưng dắt tay cổ tay, mang về trong lòng ngực, kỷ vân thư còn ở tức giận muốn giãy giụa, nghe thấy hắn ngữ khí lạnh vài phần.

“Đừng nhúc nhích.”

Ngữ khí có chút không thích hợp, kỷ vân thư nghe lời không hề giãy giụa, “Làm sao vậy?”

Hắn tay xoa bả vai vị trí, nhẹ nhàng kéo ra một chút cổ áo, vai cổ chỗ hồng hồng một mảnh, “Sao lại thế này, ai bị thương ngươi!”

Vừa rồi vẫn là tình ý miên man ôn nhu ái muội, giây lát chính là lộ ra muốn giết người hàn khí, kỷ vân thư từ hắn trên nét mặt đến ra hắn là nghiêm túc, có điểm do dự có phải hay không hẳn là hàm hồ qua đi?

【 này nếu là nói với hắn là kim phồn đánh, hắn còn không được suốt đêm giết đến vũ cung đi tìm kim phồn tính sổ a, đến lúc đó lại muốn nháo long trời lở đất. Hiện tại tình huống đặc thù, thời cuộc mẫn cảm, vẫn là không cho hắn thêm phiền toái đi…… Tuy rằng kim phồn là có điểm du củ, nhưng là thật muốn tìm về bãi cùng mặt mũi, về sau còn có rất nhiều cơ hội, đảo cũng không cần phải gấp gáp với nhất thời. 】

Như vậy tưởng tượng đi, kỷ vân thư cảm thấy vẫn là tạm thời không đề cập tới, “Kỳ thật cũng chính là……”

Nàng là tính toán tìm cái lấy cớ lý do lừa gạt qua đi tính xong rồi, nhưng vừa nhấc đầu liền nhìn thấy cung xa trưng ánh mắt, hảo đi, nàng lại túng, thành thành thật thật nhận tội.

“Kim phồn nói ta không có xưng hô cung tử vũ vì chấp nhận, không tuân thủ cửa cung lễ nghĩa quy củ, sẽ dạy ta một chút.” Nàng nói dùng tay khoa tay múa chân lúc ấy kim phồn động tác, “Chính là dùng kiếm áp ở ta trên vai, làm ta cúi người, lúc ấy ta nghĩ không thể bại lộ chính mình biết võ công, liền tạm thời nhịn.”

Nàng nói chuyện thời điểm vẫn luôn gắt gao lôi kéo cung xa trưng tay, như là sợ chính mình nhẹ buông tay khai, người khác liền lao ra đi giết đến vũ cung đi.

Ý tứ này cung xa trưng minh bạch, cho nên không có bất luận cái gì động tác, chẳng sợ hắn hiện tại đã sinh khí đến lửa giận cuồn cuộn muốn tìm kim phồn đánh nhau một trận. Nhưng vừa mới mới đáp ứng quá sẽ không bởi vì cảm xúc liền ảnh hưởng chính mình phán đoán, không thể xúc động…… Càng quan trọng, là không nghĩ làm nàng thất vọng.

Nếu nàng không hy vọng sự tình ở trước mắt lúc này nháo đại, kia…… Hắn chỉ có thể cắn răng tạm thời trước nhịn xuống. Đãi có cơ hội, nhất định phải làm kim phồn còn trở về, trăm lần ngàn lần!!

“A trưng, ngươi như thế nào không nói lời nào?” Kỷ vân thư nhẹ giọng gọi tên của hắn, hắn ngẩng đầu khi cười cười, nhẹ nhàng phủng trụ nàng mặt, “Ngươi chịu ủy khuất.”

“Còn hảo, con người của ta luôn luôn là có thù tất báo, tổng hội đòi lại tới.” Nàng không chút nào để ý cười, vươn tay ở hắn trên mặt làm ra một cái mỉm cười hình dạng, “Ta không có cùng ngươi giấu giếm đâu chính là tin tưởng chúng ta a trưng là một cái bình tĩnh thả có cái nhìn đại cục người, cho nên a trưng đừng làm ta thất vọng.”

“Yên tâm hảo, ta nhất bình tĩnh thả có cái nhìn đại cục.” Cung xa trưng mỉm cười, vì thế ngày hôm sau, ở cung tím thương đưa đi cấp kim phồn điểm tâm trung, nhiều như vậy một chút đồ vật……

Tuy rằng thủ đoạn là có như vậy một chút không đủ quang minh lỗi lạc, nhưng hắn kim phồn khi dễ một cái cô nương cũng không đủ quân tử, có đi mà không có lại quá thất lễ, huề nhau.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ