【 vân chi vũ - cung thượng giác 】86-90

33 2 0
                                    

86. chân chính dũng sĩ cũng không quay đầu lại xem

Từ kim điền đối chính mình tôn kính cùng bảo hộ tới xem, kỷ vân thư bỗng nhiên ý thức được, cung thượng giác khả năng không có nói cho cửa cung mọi người hắn phu nhân chạy việc này. Nếu không kim điền liền tính là phát hiện người, cũng sẽ lập tức thông tri cung thượng giác, sẽ không giống như bây giờ chỉ là yên lặng đi theo một bên đương cái bảo tiêu.

Hắn thậm chí không hỏi một câu, ‘ phu nhân muốn đi chỗ nào, thuộc hạ có thể dẫn đường. ’

Kỷ vân thư ở phía trước đi, hắn liền không rên một tiếng theo ở phía sau, nàng tưởng, nếu không liền nói cái lời nói thật, làm hắn trở về làm chính mình sự tình được.

“Kim điền, kỳ thật ta lần này ở bên ngoài……”

Lời còn chưa dứt, kỷ vân thư bỗng nhiên nhận thấy được một trận sắc bén sát khí, nàng phản ứng nhanh chóng một phen đẩy ra người.

Một chi thật dài vũ tiễn bắn lại đây, lực đạo chi mãnh, nếu không phải trốn tránh kịp thời, bị này một mũi tên bắn trúng, tánh mạng kham ưu.

Kim điền lòng còn sợ hãi nhìn kia chi mũi tên, vừa rồi nếu không phải phu nhân kịp thời đẩy một phen, chính mình sợ là sẽ chết ở chỗ này.

“Đa tạ phu nhân.”

“Hiện tại nói này đó còn quá sớm.”

Kỷ vân thư nhìn về phía mũi tên phóng tới phương hướng, lạnh giọng, “Người nào? Chỉ dám tránh ở chỗ tối bắn tên trộm, có phải hay không cá nhân?”

Giọng nói rơi xuống, cái kia phương hướng mênh mông đứng lên một loạt người, mỗi người trong tay đều nắm một phen cung tiễn.

Lúc này, kỷ vân thư còn có tâm tư nói giỡn, “Ngươi nói, những người này là hướng về phía ngươi tới vẫn là đặc biệt tới giết ta?”

Kim điền rất tưởng nói, hắn thật sự không có như vậy quan trọng, lớn như vậy trận trượng vừa thấy chính là tới giết ngươi, đều không cần hỏi.

Nhưng hắn không dám, hắn chỉ có thể che ở kỷ vân thư phía trước, “Phu nhân đi trước, ta tới ngăn trở bọn họ!”

“Thiếu niên, ngươi sợ là căng bất quá một giây đồng hồ.” Nàng vỗ vỗ kim điền, ý bảo hắn vọt đến một bên, bên kia trên nóc nhà hắc y nhân đã là kéo đầy dây cung.

“Trên giang hồ có nhất chiêu thất truyền đã lâu tuyệt học, ta nguyện xưng là……” Nàng dồn khí đan điền, đối mặt sắp như mưa rơi xuống mũi tên như cũ mặt không đổi sắc, trong tay không biết khi nào nhiều một cái kỳ quái hình dạng đồ vật.

Kỷ vân thư kéo ra kéo hoàn, một tiếng hô to, “fire!!!”

Kim điền còn không có tới kịp phản ứng là chuyện như thế nào, người đã bị kỷ vân thư lôi đi, phía sau truyền đến một tiếng thật lớn nổ vang, phảng phất có tận trời ánh lửa, lỗ tai cơ hồ đều phải bị này rung trời tiếng vang cấp chấn điếc.

Hắn theo bản năng lại tò mò tưởng quay đầu lại đi xem, kỷ vân thư lại gắt gao kéo lấy hắn, “Chân chính dũng sĩ cũng không quay đầu lại xem!”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ