【 vân chi vũ 】 nếu không ngươi vẫn là đem ta cá mập đi

68 4 0
                                    

【 cảm tạ bảo tử đánh thưởng, thêm càng tới rồi! 】 còn có, 【】 cái này ký hiệu khung ra tới nói liền đều là nữ chủ tiếng lòng, điểm này mọi người đều có thể minh bạch đi?

Tân nương trung còn có hai gã vô phong thích khách sự tình, cung xa trưng cùng cung tử vũ thế nhưng không hẹn mà cùng che giấu xuống dưới, bất quá một cái là tính toán trở về nói cho ca ca cung thượng giác, một cái khác liền không biết là ở đánh cái dạng gì chủ ý.

Bọn họ hiện tại đều có một vấn đề yêu cầu được đến xác minh, vô phong đưa vào tới thích khách rốt cuộc có biết hay không còn có đồng bạn tồn tại, hoặc là chuẩn xác một chút nói, là các nàng có biết hay không còn có kỷ vân thư như vậy một cái vô phong thích khách.

Cung gọi vũ phân phó thủ vệ đem nơi này quét tước sạch sẽ, tân nương nhóm toàn bộ hộ tống đến nữ khách viện lạc nghỉ ngơi, hắn được đến tin tức là tân nương trung lẫn vào một cái vô phong thích khách, nếu hiện tại đã chính mình trồi lên mặt nước, kia này đó tân nương hiềm nghi đó là có thể rửa sạch.

Tân nương nhóm cũng đều nhẹ nhàng thở ra, đã trải qua này đó kinh tâm động phách sự tình, nhưng xem như có thể an ổn một hồi. Chỉ là mới vừa rồi trúng độc, còn không biết cửa cung có thể hay không cấp giải dược, bằng không các nàng mỗi người trên mặt đều có bị độc yên tổn thương dấu vết, còn như thế nào tuyển tân nương.

Kỷ vân thư sửa sang lại dung nhan, tuy rằng búi tóc cùng quần áo vẫn là có chút rối loạn, nhưng chỉ cần xứng với nhu nhược đáng thương ánh mắt, là có thể làm nhân sinh khởi ý muốn bảo hộ.

Đến nỗi nàng mục tiêu, đương nhiên là cung tử vũ.

Nàng lộ ra cái thoả đáng tươi cười, đi bước một hướng cung tử vũ trước mặt đi, vẫn luôn ở chú ý nàng động tác nhỏ cung xa trưng lại sao lại dễ dàng làm nàng như nguyện, giành trước một bước chắn nàng trước mặt.

Kỷ vân thư lòng tràn đầy vô ngữ, lại là cái này cung xa trưng!!

Trong lòng đã sớm đem cung xa trưng lăn qua lộn lại mắng vài biến, nhưng trên mặt lại là một chút cảm xúc đều không thể lộ, cười tủm tỉm hỏi, “Cung tam tiên sinh có chuyện muốn hỏi tiểu nữ sao?”

“Xác thật là có một số việc yêu cầu cô nương phối hợp, cho nên ngươi hiện tại còn không thể đi.” Cung xa trưng nói cúi người đối cung gọi vũ hành lễ, “Thiếu chủ, thứ xa trưng hỏi nhiều một câu, không biết này đó tân nương, thiếu chủ tính toán xử trí như thế nào?”

Cung tử vũ mơ hồ ý thức được cái gì, giành trước ngăn lại hắn, “Chấp nhận cùng thiếu chủ đều có an bài, không cần ngươi hỏi nhiều.”

Cung xa trưng đạm đạm cười, nói chuyện vẫn là khách khí có lễ, “Tử vũ ca ca hiểu lầm, ta nhưng không có muốn hỏi đến thiếu chủ quyết định ý tứ, chỉ là có một người, ta tưởng trước mang đi.”

“Xa trưng đệ đệ, có chuyện nói thẳng.” Lấy cung gọi vũ đối hắn hiểu biết, tuyệt không phải ham sắc đẹp, lúc này muốn mang một người đi, nhất định có ẩn tình.

Cung xa trưng: “Bất quá là ta nơi đó yêu cầu một cái thí dược dược nhân, ta xem cái này liền không tồi, hy vọng thiếu chủ đáp ứng ta đem người mang về.”

Nguyên bản còn an tĩnh ở đương phông nền kỷ vân thư cả người đều không tốt, 【 là làm ta đi làm tiểu bạch thử thí dược sao? Là làm ta làm đem độc dược đương cơm ăn dược nhân sao?? Là làm ta ăn ăn liền đã chết, vẫn là chết rất khó xem dược nhân sao? Nếu không ta nói, ngươi vẫn là đem ta cá mập đi. 】

Cung tử vũ nghe được lời này, lập tức liền hiểu được, cung xa trưng muốn mang đi người chính là chính mình vẫn luôn có thể nghe được cái kia tiếng lòng.

Hắn không nghĩ nhiều, lập tức cự tuyệt cung xa trưng nói, “Làm càn! Lần này cửa cung tuyển thân là vì cấp thiếu chủ lựa chọn tân nương, hiện giờ thiếu chủ còn không có tuyển, ngươi ngược lại là trước khơi mào tới, ngươi trong mắt còn có thiếu chủ sao?”

Cung xa trưng nhẹ nhàng bâng quơ phản bác, “Ta lại không phải muốn cưới tân nương, ngươi khẩn trương cái gì, bất quá là muốn một cái dược nhân thôi.”

Cung tử vũ: “Nếu ngươi yêu cầu cung ngươi thí dược người, cửa cung có thể tìm được rất nhiều, không cần thiết từ này đó tân nương chọn lựa, lại nói các nàng đến cửa cung tới cũng không phải là vì làm dược nhân.”

Kỷ vân thư mắt hàm nhiệt lệ, cảm động không lời nào có thể diễn tả được, 【 đúng đúng đúng chính là như vậy, cung tử vũ ta quả nhiên không có nhìn lầm ngươi, mau cự tuyệt hắn, mau cứu ta!! Ta không nghĩ biến thành tiểu bạch thử chết không minh bạch!! 】

‘ muốn chạy trốn, không có dễ dàng như vậy, vào cửa cung ngươi phải nghe ta. ’ cung xa trưng là quyết định chủ ý muốn mang nàng đi, tiện đà lại đối cung gọi vũ đưa ra thỉnh cầu.

“Thiếu chủ, dược nhân cũng không phải ai đều có thể làm, ta vừa rồi liền phát hiện vị cô nương này thể chất đặc thù, trúng ta độc yên lại không có trúng độc dấu hiệu, thật sự là thú vị khẩn, ta muốn tìm ra trên người nàng bí mật.”

Cung gọi vũ tưởng, chẳng lẽ là cái này tân nương thân phận có khả nghi chỗ, nếu là cái dạng này lời nói, giao cho trưng cung cũng hảo.

“Xa trưng đệ đệ, này đó tân nương hiện tại còn không thể chết được, một cái đều không được, ngươi hẳn là biết nặng nhẹ đúng mực.”

Này cũng coi như là đáp ứng rồi, cung tử vũ nghe sốt ruột, muốn lại khuyên ca ca thay đổi chủ ý, nhưng cung xa trưng đã trước đồng ý lời này.

“Đa tạ thiếu chủ, ta đây liền trước đem người mang về.” Hắn ngẩng đầu khi cố ý khiêu khích nhìn thoáng qua cung tử vũ, lấy người thắng tư thái đi đến kỷ vân thư trước mặt.

“Ta nơi này có ngươi sở trung chi độc giải dược, nếu là không theo ta đi, ta bảo đảm ngươi nhìn không tới mặt trời của ngày mai.”

Kỷ vân thư gật đầu, cung cung kính kính, “Hết thảy nghe cung tam tiên sinh phân phó.”

【 đời trước giết người phóng hỏa, đời này gặp gỡ ngươi cung xa trưng, ngươi chờ, ta sớm hay muộn tạc ngươi dược phòng, rút ngươi ra vân trọng liên!! 】

【 ta áo bông ta oppa, cung tử vũ ngươi vì cái gì không ngăn cản hắn! 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ