【 cung xa trưng 】

25 3 0
                                    

mạng nhỏ bảo vệ



Giang hồ đồn đãi, Kỷ gia có chí bảo, nhưng trị bách bệnh, giải trăm độc, đến chi trường sinh.

Nhưng ai đều không có chính mắt gặp qua cái này bảo bối.

Vô phong vì tìm ra như vậy bảo bối, dốc toàn bộ lực lượng đem Kỷ gia phiên cái đế hướng lên trời, vẫn là không thu hoạch được gì.

Ai có thể nghĩ đến, này trong truyền thuyết bảo bối thế nhưng là Kỷ gia nữ nhi, ở vô phong đánh vào phía trước đã bị phó thác cấp cửa cung, lặng lẽ đưa vào cũ trần sơn cốc.

Bậc này không thể tưởng tượng sự tình, cho dù là truyền đi ra ngoài, cũng không ai sẽ tin, giống như là hiện tại người liền ở cung xa trưng trước mặt, hắn vẫn là bán tín bán nghi.

Kỷ vân thư cơm nước xong cũng nghĩ kỹ rồi chủ ý, ngàn xuyên vạn xuyên, mông ngựa không mặc, trước bế lên đùi lại nói.

"Trưng công tử......" Nàng lời còn chưa dứt, cung xa trưng liền trước đánh gãy, tầm mắt nhìn lại đây, "Ăn được?"

Nàng gật gật đầu, đang muốn tiếp theo đi xuống nói, lại không ngờ cung xa trưng ý bảo nàng đi đem dược cấp uống lên, kỷ vân thư tức khắc cả người đều không tốt.

"Ta nói trưng công tử, này thí dược sự tình...... Có thể hay không......"

"Đó là bạch chỉ kim thảo trà, dùng để chống đỡ sơn cốc chướng khí chi độc, không có mặt khác đồ vật."

Hắn nhưng thật ra khó được có vài phần kiên nhẫn, từ vừa rồi bắt đầu chỉ là ngẩng đầu thoáng đảo qua nàng liếc mắt một cái, liền không lại nhiều lưu ý.

Kỷ vân thư không hoài nghi lời hắn nói, bưng lên chén thuốc phân biệt khí vị, xác thật chỉ là bạch chỉ kim thảo trà, lúc này mới yên tâm uống lên đi xuống.

Cung xa trưng: "Tuy rằng có đồn đãi nói ngươi có thể giải bách độc, nhưng vì bảo hiểm khởi kiến, mới vừa vào sơn cốc vẫn là uống thượng một chén tương đối hảo. Nếu ngươi cảm thấy chính mình không thành vấn đề nói, ngày sau không uống cũng có thể, ta không bắt buộc."

Kỷ vân thư: "Không phải nói làm ta vào cung môn là cho ngươi làm dược nhân sao, ngươi...... Đối dược nhân đều tốt như vậy?"

Cung xa trưng: "Ngươi là cảm thấy trưng cung sẽ tìm không thấy người cho ta thí dược, còn cần từ sơn cốc ngoại tìm sao?"

"Nhưng ta nhớ rõ, lúc ấy giác công tử nói......" Kỷ vân thư nghĩ nghĩ ở bị cất vào trong rương phía trước khi nghe được nói, chẳng lẽ, đều là diễn trò?

Cung xa trưng: "Ta ca chỉ nói làm ta đem ngươi lưu tại trưng cung đến nỗi hắn tính toán như thế nào an trí ngươi, đến chờ hắn trở về."

"Cho nên...... Ngươi không có muốn đem ta đương dược nhân!" Kỷ vân thư thử thăm dò xem hắn thần sắc, thiếu niên trắng nõn trên mặt không thấy một tia tàn nhẫn, vừa thấy liền biết là người tốt!

Nàng tức khắc nhẹ nhàng thở ra, "Đa tạ trưng công tử."

【 a, mạng nhỏ bảo vệ! 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ