【 vân chi vũ 】 dũng sĩ trực tiếp dán mặt khai đại

40 3 0
                                    

Cung thượng giác trước mặt mọi người phản đối cung tử vũ trở thành cửa cung tân chấp nhận, lời này vừa nói ra, vô cực trong điện an tĩnh châm rơi có thể nghe, mọi người thần sắc khác nhau. Đương nhiên, trừ bỏ có thể nghe được kỷ vân thư thái thanh kia cung gia tam kiếm khách, không có một cái không bị kỷ vân thư mịt mờ trước mặt mọi người thổ lộ cấp sặc đến.

Chính nghiêm túc thời khắc, nàng tại đây ồn ào dũng sĩ anh hùng, tức giận đến cung xa trưng nhịn không được tưởng đem nàng cấp quăng ra ngoài.

Phía trên cao ngồi ba vị trưởng lão không biết phía dưới ám lưu dũng động, nhưng là liền cung thượng giác nói tới xem, bọn họ cũng không ngoài ý muốn, cũng tại dự kiến bên trong. Bởi vì ai đều rõ ràng vô luận là từ năng lực vẫn là uy vọng tới nói, phù hợp nhất tư cách người được chọn không hề nghi ngờ chính là cung thượng giác, cung tử vũ liền hắn một phân đều so ra kém.

Nhưng cửa cung tổ huấn gia quy ở phía trước, sự cấp tòng quyền, bọn họ lúc ấy không có lựa chọn khác, chỉ có thể dựa theo vắng họp kế thừa làm cung tử vũ kế nhiệm.

Nguyệt trưởng lão nói, “Thượng giác, lúc ấy sự phát đột nhiên, đây cũng là không có cách nào sự tình. Hơn nữa cửa cung tân chấp nhận người được chọn đã chiêu cáo giang hồ, này không phải một câu ngươi phản đối là có thể thay đổi sự thật.”

“Nguyệt trưởng lão, ta đều không phải là ở nghi ngờ ngài cùng mặt khác hai vị trưởng lão quyết định, ta chỉ là việc nào ra việc đó.” Cung thượng giác nói nhìn về phía đối diện người, trong thần sắc là không chút nào che giấu trào phúng cùng chế nhạo, “Ta kiên quyết phản đối hắn đảm nhiệm cửa cung chấp nhận.”

Cung xa trưng tự nhiên là đi theo ca ca đi, “Ta ca đều nói phản đối, ta đây cũng không đáp ứng, ta không có gì lý do, chính là cảm thấy cung tử vũ hắn không xứng.”

Cung tím thương phản bác, “Các ngươi hai anh em là đem vô cực điện trở thành địa phương nào, nơi này không phải các ngươi nói chuyện phiếm nói giỡn, phản đối chấp nhận tổng phải có lý do đi. Vừa rồi nguyệt trưởng lão đều đã nói, cung tử vũ hoàn toàn phù hợp vắng họp kế nhiệm điều kiện, chẳng lẽ giác công tử là phải làm chúng phản đối cung thị gia tộc truyền thừa xuống dưới tổ huấn gia quy?”

Nói chuyện chính là một cái áo tím nữ tử, kỷ vân thư từ cung xa trưng nơi đó nghe qua cung tím thương tên, thương cung đương nhiệm chủ sự, cũng là cửa cung duy nhất một cái đảm nhiệm chủ sự nữ tử.

【 nhìn nhưng thật ra còn man có bộ tịch, nàng hẳn là cùng cung tử vũ quan hệ khá tốt, vừa tiến đến liền đứng ở cung tử vũ bên người. Từ tâm lý học góc độ tới nói, một khi trong phòng phân thành rõ ràng hai cái phe phái, người sở lựa chọn trạm địa phương liền đại biểu trong lòng càng thiên hướng nào một phương. Thoạt nhìn cung tử vũ cùng cung thượng giác nhưng thật ra thế lực ngang nhau, các có người ủng hộ, hiện tại liền xem ba vị trưởng lão có thể hay không sửa lại này cổ hủ chết cân não. 】

【 ta cũng là thật là lý giải không được, vì sao nhất định phải đêm đó nhất định phải có tân chấp nhận kế vị, liền tang nghi cũng chưa làm liền vội vã tuyên bố kế vị người được chọn. Liền tính là sợ nhân tâm di động, chỉ cần nghiêm mật phong tỏa tin tức, lại làm cung thượng tốc độ góc chút gấp trở về, nhiều lắm cũng chính là trì hoãn một ngày thời gian, có thể có cái gì ảnh hưởng. 】

Nghe đến đó, cung tử vũ không cấm liếc xéo nàng một cái, kỷ vân thư trực giác không khỏi cũng quá chuẩn, lại tiếp tục làm nàng đoán đi xuống, cửa cung điểm này bí mật liền đều giấu không được.

Mà cung thượng giác hiện tại vô tâm tư truy vấn vào lúc ban đêm sự tình, hắn mặc kệ lúc ấy tình hình như thế nào, chỉ xem hiện tại, “Cung thị tổ huấn bất luận kẻ nào đều không thể vi phạm, nhưng là ta tưởng nói chính là, cung tử vũ hắn thật sự phù hợp sao? Hoặc là nói, hắn có tư cách làm cái này chấp nhận sao?”

Cung tím thương: “Cung tử vũ hoàn toàn phù hợp, điểm này giác công tử không cần hỏi nhiều, tổ huấn gia quy ta sao hơn ba mươi biến, ta nhớ rất rõ ràng.”

Cung xa trưng cười nhạo một tiếng, “Sao như vậy nhiều lần, ngươi nhưng thật ra bối một lần.”

Cung tím thương tức giận đến trừng hắn liếc mắt một cái, biết nghe lời phải đem vắng họp kế thừa điều kiện nhất nhất liệt kê từng cái, “Đệ nhất, vắng họp người thừa kế cần hành quá nhược quán thành niên chi lễ, điểm này, cung xa trưng đệ đệ ngươi không phù hợp; đệ nhị, người thừa kế cần thiết vì nam tính, điểm này, ta không phù hợp; đệ tam, kế thừa chấp nhận vị giả cần thiết là đang ở cửa cung bên trong cửa cung hậu nhân, điểm này, sự phát lúc ấy ở sơn cốc ở ngoài vô pháp liên hệ cung thượng giác giác công tử ngươi không phù hợp. Cho nên từ cung tử vũ kế thừa chấp nhận, ngươi còn có cái gì không rõ ràng lắm không rõ thả yêu cầu nghi ngờ sao?”

“Xem ra tím thương tỷ tỷ là thật sự nhớ rất rõ ràng, vậy ngươi liền càng hẳn là rõ ràng hắn có thể lên làm chấp nhận chỉ là bởi vì gặp may mắn trùng hợp, ngay lúc đó cửa cung cần phải có như vậy một người ngồi ở cái kia vị trí thượng, mà không phải hắn dựa vào chính mình năng lực.” Cung thượng giác nói xong này đó, xoay người nhìn về phía ba vị trưởng lão, “Chấp nhận người được chọn sự tình quan trọng đại, quan hệ cửa cung an nguy cùng toàn bộ cũ trần sơn cốc, bởi vậy ta có hợp lý lý do phản đối một cái không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng làm cửa cung người lãnh đạo.”

“Đến nỗi tím thương tỷ tỷ vừa rồi nói, cung thị gia tộc tổ huấn gia quy……” Cung thượng giác khóe môi khẽ nhúc nhích, từng câu từng chữ, “Mười năm trước, không phải đã có người trước vi phạm sao?”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ