【 vân chi vũ - cung thượng giác 】 phiên ngoại thiên ( 1 )

30 2 0
                                    

Gần đây cũ trần trong sơn cốc khí độc tựa hồ loãng không ít, tới rồi buổi tối cũng có thể thấy rõ bầu trời tinh nguyệt, vì thế kỷ vân thư buổi tối liền nhiều một việc, đối với bầu trời đêm số ngôi sao.

Bất quá này nói là số ngôi sao, nàng luôn là nhìn nhìn liền ngủ rồi, trong viện loại một gốc cây dây nho, chính trực giữa hè, xanh đậm sắc dây đằng vòng một vòng.

Buổi tối nằm ở chỗ này có thể ngửi được thực vật thanh hương, ngẫu nhiên lại thổi tới một trận lạnh lạnh gió đêm, liền càng là thích ý tự tại.

Nàng gần đây cũng tham ngủ, giống chỉ miêu nhi dường như.

Cung thượng giác từ chấp nhận thính trở về, bước vào trong viện, nhìn thấy đó là một bộ mỹ nhân đồ.

Nam nhân sủng nịch cười, trong ánh mắt tràn đầy ôn nhu, đến gần chút, nhìn nàng an tĩnh ngủ nhan, nhịn không được giơ tay muốn đi đụng vào nàng gương mặt. Bỗng nhiên nàng thân mình mềm nhũn liền đổ xuống dưới, may mắn hắn tay mắt lanh lẹ đỡ nàng thân mình, mới không đến nỗi làm nàng ngã xuống đi.

Còn tưởng rằng nàng đây là muốn tỉnh, không nghĩ tới lớn như vậy động tĩnh, cư nhiên còn không chậm trễ nàng ngủ. Chỉ là nhuyễn thanh lẩm bẩm một câu, như cũ ngủ ngon lành.

Cung thượng giác muốn nghe thanh nàng nói chút cái gì, cúi người hơi hơi tới gần, lại chỉ là nghe thấy chút mơ hồ không rõ nói mớ.

Như là đang nói, ‘ lần sau ta nhất định có thể thắng trở về? ’

Cung thượng giác nhớ tới ban ngày cùng nàng chơi cờ, hắn chính là nghiêm khắc theo phu nhân nói, không được nhường nàng, dứt khoát lưu loát đem nàng bạch tử giết cái phiến giáp không lưu.

Hảo a, lúc ấy nàng nhưng rộng lượng, nói cái gì thắng thua đều thực bình thường, không cần để ở trong lòng.

Hoá ra lúc ấy không phát tác, trở về đem bản thân cấp tức điên?

Hắn bất đắc dĩ cười cười, “Ngủ rồi đều không quên mắng ta, là có bao nhiêu ghi hận ta thắng ngươi một ván, còn không phải chính ngươi nói đừng làm ngươi.”

Nói hắn đem kỷ vân thư thân mình chặn ngang bế lên, hướng phòng ngủ đi đến, còn chưa tới mép giường khi hắn liền phát hiện không thích hợp.

Trừ bỏ nàng hai mắt nhắm nghiền, nhưng là lông mi một cái kính ở run, khuôn mặt nhỏ vẫn là đỏ bừng, chóp mũi ẩn ẩn hô hấp hình như có chút dồn dập, phấn nộn cánh môi khẽ nhếch lộ ra hạo xỉ đằng trước.

Này đủ loại dấu hiệu đều biểu lộ, nàng rõ ràng là đã tỉnh, đây là ở cố ý giả bộ ngủ.

Càng quan trọng thả rõ ràng chính là, thứ này cư nhiên ở trong lòng nói hắn nói bậy!!!

【 hảo ngươi cái cung thượng giác, ta nói làm ngươi đừng làm cho ta ngươi thật đúng là liền không cho a, ta đây phía trước cùng ngươi lời nói như thế nào không gặp ngươi có như vậy cường hành động lực!! 】

【 không cần giải thích, không cần vì chính mình biện giải, ngươi chính là cố ý! Ta xác định nhất định cùng với khẳng định, ngươi chính là cố ý!! 】

【 ngươi cho ta chờ! Ta lần sau liền phải sát trở về! Ta muốn giết ngươi phiến giáp không lưu! 】

【 ai, như thế nào dừng lại? Chẳng lẽ phát hiện ta ở giả bộ ngủ? 】

【 không có khả năng a, ta rõ ràng ngụy trang như thế tiểu tâm……】

Cung thượng giác giờ phút này tâm lý là vô ngữ, hắn là thật sự rất tưởng nói cho chính mình ngốc cô nương, ngươi muốn giả bộ ngủ nói có thể hay không trang giống một chút……

Lông mi run đến giống động kinh dường như, hắn không hạt…… Có thể thấy a uy!!

‘ tính, nếu nàng tưởng chơi, liền phối hợp một chút đi, hôm nay thua ván cờ đại khái đã khí thượng một ngày. ’

Cung thượng lõi sừng như vậy nghĩ, bất động thanh sắc tiếp tục ôm nàng đi, thẳng đến đem người đưa vào phòng ngủ, đặt ở mềm mại trên giường, tiện đà……

Cũng không sốt ruột đứng dậy rời đi, mà là cúi người chậm rãi đến gần rồi nàng. Nhợt nhạt hôn dừng ở cái trán của nàng, dừng ở nàng đôi mắt, trằn trọc chậm rãi hạ di, dừng ở nàng mũi, nàng gương mặt.

Bị ôn nhu che chở người nhắm lại đôi mắt rất nhỏ giật giật, chính khẩn trương không biết nên như thế nào cho phải khi, trên môi có ấm áp bao trùm, nàng tức khắc liền động cũng không dám động.

Nam tử thật cẩn thận mà đụng vào, ôn nhu lưu luyến, nhưng lại chỉ là giây lát tức rời đi.

Nhìn nàng khẩn trương liền hô hấp tựa hồ đều đình chỉ, nhẹ nhàng cười, chậm rãi mở miệng nói, “Trang cũng trang không giống, còn tưởng đã lừa gạt ta.”

Vừa dứt lời, trên giường bỗng nhiên mở bừng mắt, thủy nhuận nhuận mắt sáng trung tựa hồ đựng đầy nghi hoặc chi ý, “Ngươi làm sao thấy được?”

Nói xong nàng nhìn thấy cung thượng giác tràn đầy ý cười trong mắt mang theo giảo hoạt đắc ý, lập tức minh bạch chính mình đây là trúng hắn bẫy rập, hắn rõ ràng là cố ý.

Kỷ vân thư một cái cá chép lộn mình liền bò lên, ném gối đầu cho hắn, “Ngươi đêm nay! Đi ra ngoài ngủ!!”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ