【 vân chi vũ 】 người một nhà

50 3 0
                                    

Liền ở kỷ vân thư muốn đứng ở chân toan chịu đựng không nổi phía trước, kia phiến đại môn cuối cùng là mở ra, thượng quan thiển nhanh chóng cắt biểu tình, thay chờ mong tươi cười nhìn về phía cửa cung, chờ nơi đó đi ra nam nhân có thể xem chính mình liếc mắt một cái.

Phần bản lĩnh này cùng tâm thái, làm kỷ vân thư đều là có điểm bội phục, này nháy mắt thiết hào tốc độ, tỷ muội ngươi là Batman đi.

Nhưng nàng chờ mong thực mau liền thất bại, bởi vì cung thượng giác không chỉ có không có liếc nhìn nàng một cái, ngược lại là vẫy vẫy tay làm kỷ vân thư qua đi.

Bị điểm đến kỷ vân thư có chút ngoài ý muốn, không xác định chỉ chỉ chính mình, “Giác công tử, là ở kêu ta sao?”

“Kỷ cô nương, đều là người một nhà liền không cần khách khí, ngày sau tới rồi giác cung tựa như đến chính mình gia giống nhau, như thế nào còn ở bên ngoài đứng đâu.” Nói lại đối cung xa trưng hơi có trách cứ chi ý, “Xa trưng đệ đệ, ngươi phải hảo hảo chiếu cố Kỷ cô nương, ở bên ngoài thổi lâu như vậy gió lạnh, phong hàn xâm thể, ngã bệnh nhưng như thế nào là hảo.”

Hắn này một phen lời nói đem kỷ vân thư cấp nói sẽ không, 【 không phải, đại ca chúng ta chi gian quan hệ có tốt như vậy sao? Ta cùng cung xa trưng quan hệ có tốt như vậy sao?? Vẫn là các ngươi vừa rồi thương lượng cái gì yêu cầu lợi dụng ta, ở thượng quan thiển trước mặt diễn cái gì đâu!! 】

Xem cung xa trưng vẻ mặt không không phục bộ dáng liền biết cung thượng giác nói là giả, hắn nguyện ý ứng hòa cũng bất quá là bởi vì nghe ca ca phân phó.

Cung thượng giác nghe này đó phun tào, thầm nghĩ, xa trưng vẫn luôn nói nàng xuẩn, kỳ thật không hẳn vậy, cô nương này phản ứng vẫn là man mau, hai câu lời nói chi gian liền nghĩ tới nhiều như vậy.

Cung thượng giác: “Xa trưng, mang Kỷ cô nương trở về đi, phân phó phòng bếp làm chén canh gừng cho nàng ấm thân đuổi hàn.”

Tuy rằng còn không biết bọn họ trong hồ lô bán cái gì dược, nhưng là nhân gia nếu kỳ hảo cũng cho rời đi cơ hội, kia đương nhiên là đến bắt lấy không thể buông tha.

Kỷ vân thư gật đầu hành lễ, đoan trang có lễ, “Đa tạ giác công tử quan tâm, chúng ta đây liền đi về trước.”

Nói xong nàng nhìn cung xa trưng nhướng mày, hắn làm cái buồn nôn biểu tình, rồi sau đó chắp tay đối cung thượng giác hành lễ, “Ca, chúng ta đây liền đi về trước.”

Hắn nhàn nhạt ứng một câu, đi đến kỷ vân thư bên người, ba người nói thân thiết, hoàn toàn đem còn quỳ gối bên cạnh thượng quan thiển cấp xem nhẹ.

Nàng âm thầm cắn môi, tuy là tâm lý cường đại nữa người cũng khó tránh khỏi có chút xấu hổ mất tự nhiên.

Kỷ vân thư phải đi nhưng là lại tò mò, lôi kéo bên cạnh cung xa trưng ống tay áo, hắn lược hiện bất mãn nhẹ sách một tiếng, nàng sợ hãi buông ra tay.

“Trưng công tử, kia…… Thượng quan thiển các ngươi tính toán như thế nào an bài?”

Vừa dứt lời, nàng nghe được phía sau truyền đến cung thương giác một tiếng phân phó, “Người tới, đem nàng quan vào địa lao, hỏi ra nàng sở hữu bí mật!”

Kỷ vân thư nghe kinh hãi, vừa rồi vẫn là đối chính mình ôn nhu nói chuyện cung thượng giác xoay mặt đó là lạnh nhạt sát khí, 【 nếu bọn họ biết ta thân phận, có thể hay không cũng đối với ta như vậy…… Cũng thế, ta vốn dĩ chính là vô phong người, bọn họ không dung ta cũng là tình lý bên trong. Lại nói, hà tất muốn bọn họ khoan dung, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ, ta liền có thể thoát ly vô phong, đến lúc đó trời đất bao la, nơi nào đều có thể đi đến! 】

Nghe này đó, cung xa trưng không khỏi cũng nhìn nàng hai mắt, hai năm trước hắn liền biết kỷ vân thư không phải thiệt tình thực lòng nguyện trung thành vô phong, nếu không phải không có cách nào đối kháng vô phong thế lực, nàng cũng sẽ không bị vô phong một lần lại một lần an bài đi tìm cái chết.

Cung xa trưng: “Như thế nào, ở đồng tình thượng quan thiển sao?”

Kỷ vân thư lắc lắc đầu, “Nàng vừa rồi còn muốn kéo ta xuống nước, có này kết cục là nàng chính mình cầu nhân đắc nhân, ta sẽ không đồng tình.”

Cung xa trưng: “Ngươi không phạm xuẩn liền hảo, nữ nhân này tâm tư thâm lại quán sẽ làm ngụy trang nói dối, ta là lo lắng ngươi bị nàng lừa.”

“Lo lắng?” Kỷ vân thư là sẽ trảo trọng điểm, nàng bước chân một đốn, xả hạ cung xa trưng ống tay áo, “Trưng công tử, ngươi là ở lo lắng ta?”

“Ngươi nghe lầm, ta là nói sợ ngươi bị nàng lừa, liên lụy ta trưng cung.” Hắn một bên phủ nhận, rồi lại nhớ tới ca ca cùng chính mình lời nói tới, chẳng lẽ chính mình thật sự có đối nữ nhân kia sinh không giống nhau cảm giác sao?

Chuyện này không có khả năng, quá vớ vẩn, hắn sao có thể sẽ đối vô phong thích khách có không giống nhau cảm giác.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ