【 vân chi vũ 】 vũ cung thiếu gia cung tử vũ

61 4 0
                                    

Thời gian một chút trôi đi, tân nương nhóm có khóc mệt mỏi, cũng kêu mệt mỏi, một đám biểu tình dại ra ngồi ở trong một góc không rên một tiếng. Kỷ vân thư mặc không lên tiếng, nhưng có ở dùng khóe mắt dư quang trộm đánh giá kia hai cái có thể là vô phong thích khách tân nương, mới vừa rồi vân vì sam tự cấp chính mình sát nước mắt thời điểm liền có lưu ý đến, tay nàng chưởng hổ khẩu chỗ có đồng dạng một tầng vết chai mỏng.

Cho nên, nàng cũng sẽ võ công.

Đúng lúc này, một trận tiếng bước chân truyền tới mọi người trong tai, là có người tới!

Tân nương nhóm lần nữa bốc cháy lên hy vọng, theo tiếng nhìn lại, một thân màu đen áo khoác nam tử cất bước đi vào mọi người trong tầm mắt, lờ mờ ngọn đèn dầu trung có thể thấy được nam tử khuôn mặt như ngọc, là cái đẹp công tử ca.

【 cửa cung người, lớn lên đều như vậy đẹp sao? 】

Cung tử vũ bước chân một đốn, hắn lại nghe được thanh âm này, khóe môi khẽ nhúc nhích, tầm mắt ở lao trung tân nương trên mặt nhất nhất xẹt qua, lại trước sau không có nhận ra thanh âm này chủ nhân là ai.

Hắn liễm khởi cảm xúc, đối mặt lao trung kia từng trương hồn nhiên lại hàm chứa sợ hãi mặt, nếu không cứu các nàng, ngày mai sáng sớm, các nàng liền sẽ bị đưa đến trưng cung dùng độc.

Đều vẫn là tuổi không lớn cô nương, nếu là thật sự bị dùng độc tra tấn, thực sự là quá mức tàn nhẫn chút.

Lại nói, muốn bắt thích khách nói, nhìn chằm chằm cái kia trong lòng người nói chuyện là được.

Cung tử vũ trấn an các nàng cảm xúc, “Đừng lo lắng, ta là tới cứu các ngươi đi ra ngoài.”

Trước mặt hắn trong phòng giam thượng quan thiển từ tân nương trung đi đến phía trước tới, ôn nhuận trong mắt hàm chứa ướt dầm dề lệ quang, thoạt nhìn nhu nhược đáng thương, làm người vừa thấy liền không tự chủ được sinh ra muốn bảo hộ nàng dục vọng.

“Công tử, này rốt cuộc là làm sao vậy?”

Cung tử vũ lời ít mà ý nhiều, “Các ngươi bên trong lẫn vào một cái vô phong thích khách.”

Vừa dứt lời, thanh âm kia lần nữa vang lên.

【 hảo gia hỏa, ta còn tưởng rằng là cửa cung thiết kế hoạch, nguyên lai là để lộ tin tức, vô phong bên trong còn có nội quỷ không thành? 】

【 bất quá có nội quỷ cũng không có gì hiếm lạ, chỉ cho vô phong đưa tân nương đến cửa cung, cửa cung liền không thể xếp vào nhãn tuyến tiến vô phong lạp, lễ thượng vãng lai sao. 】

Cung tử vũ trong lòng âm thầm sốt ruột, nói a, ngươi nhưng thật ra tiếp tục nói tiếp a, chỉ cần có thể biết được thích khách rốt cuộc là ai, này đó vô tội tân nương liền không cần đã chết.

Nhưng làm hắn thất vọng rồi, kia cô nương lại không tiếp tục đi xuống nói,

Tân nương trung có người tò mò hỏi, “Vô phong là cái gì?”

“Này ngươi cũng không biết?” Tống gia cô nương giải thích, “Vô phong là xưng bá giang hồ vài thập niên sát thủ tổ chức, ai dám phản kháng bọn họ, nhất định thu nhận tai họa ngập đầu. Giang hồ thật nhiều môn phái đều đã quy thuận vô phong, chỉ có cửa cung có thể cùng chi chống lại, cho nên ta phụ thân mới đem ta đưa tới tuyển thân, nói nơi này là vô phong duy nhất vô pháp đấu tranh an bình chỗ.”

Lời này lấy lòng ý vị thập phần rõ ràng, không biết có phải hay không tưởng ở cung tử vũ trước mặt xoát thượng tốt hơn cảm, cầu hắn thương hương tiếc ngọc cứu giúp một mạng.

Cung tử vũ phụ họa, “Không sai, vô phong tàn bạo vô đạo, cho nên chấp nhận đại nhân biết được các ngươi trung có giấu vô phong mật thám lúc sau, vì bảo hộ cung gia vạn toàn, quyết định đem các ngươi toàn bộ xử tử.”

【 thà rằng sai sát cũng không buông tha, này cái gì chấp nhận! Tâm tư như vậy tàn nhẫn sao!!! 】

Cung tử vũ ở trong lòng cuồng gật đầu, đúng vậy đúng vậy, biết này thực tàn nhẫn đi, cho nên mau nói cho ta biết thích khách trừ bỏ ngươi ở ngoài còn có ai!!

【 cái này nam thoạt nhìn giống cái quản sự, hơn phân nửa là cung gia thiếu gia đi, EQ cũng quá thấp, như thế nào có thể như vậy trực tiếp liền nói ra tới, một hồi nơi này có thể bị tân nương nước mắt cấp yêm. 】

Cung tử vũ nhìn những cái đó cúi đầu khóc nức nở tân nương, phát giác giống như cũng chưa nói sai, các nàng xác thật là bị kinh hãi dọa, bất lực khóc lóc.

“Hiện tại không phải khóc thời điểm, đi theo ta đi, ta tha các ngươi đi ra ngoài.”

Hắn bên người thị vệ kim phồn đã ở mở ra cửa lao khóa, tân nương nhóm mỗi người mặt lộ vẻ kinh ngạc, ai cũng không dám tin tưởng thật sự tuyệt chỗ phùng sinh.

【 anh hùng cứu mỹ nhân, vẫn là ở biết rõ có thích khách tiền đề hạ cứu người, là ta điên rồi vẫn là cửa cung người đầu óc không tốt? 】

Cung tử vũ nghĩ thầm, những người khác có lẽ có cơ hội rời đi nơi này, nhưng là ngươi…… Chờ ta bắt được lúc sau, cần thiết muốn lưu lại!

Mặt khác tân nương còn ở do dự thời điểm, Trịnh nam y lại là cảnh giác nhìn hắn, “Vừa rồi bọn họ kêu ngươi ‘ vũ công tử ’, ngươi là vũ cung thiếu gia, chấp nhận nhi tử?”

Cung tử vũ gật đầu, từ nàng bình tĩnh vững vàng trong giọng nói liền kết luận nàng không phải chính mình nghe được thanh âm người kia.

Rốt cuộc tên kia, không rõ ràng như vậy đầu óc.

Trịnh nam y tiếp tục nói, “Cha ngươi muốn giết chúng ta, ngươi lại muốn cứu chúng ta? Lòng tốt như vậy? Ta không tin.”

【 a đúng đúng đúng! Cô nương ngươi là ta miệng thế, ta cũng không tin, cửa cung thiếu gia đại buổi tối không ngủ được chạy tới nơi này chơi cái gì anh hùng cứu mỹ nhân, cho rằng chính mình là tiểu thuyết nam chủ sao! 】

Cung tử vũ mày nhăn lại, quả nhiên thật là đầu óc không tốt lắm, vô phong như thế nào sẽ phái như vậy một cái thích khách tới?

Đi tìm cái chết?

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ