【 vân chi vũ - cung thượng giác 】76-80

29 2 0
                                    

76. chia tay

Cái này cốt truyện tiến triển có điểm mau, kỷ vân thư nguyên bản là tính toán chơi đến tận hứng lúc sau lại cùng cung thượng giác nói, chưa từng tưởng hắn lại là trước nói ra tới, nhưng thật ra đem nàng cấp chỉnh sẽ không.

“Cung thượng giác, ngươi…… Ngươi đột nhiên đi như vậy cái lộ tuyến, ta có điểm không thói quen.”

Nàng trong ấn tượng cung thượng giác không phải đi loại này ôn nhu lộ tuyến người a, sát phạt quyết đoán, cũng không ướt át bẩn thỉu, không bị cảm tình sở ảnh hưởng lý trí cùng phán đoán cung thượng giác này sẽ thế nhưng không màng cửa cung tổ huấn gia quy, muốn đem nàng thả chạy?

Cung thượng giác lại dịu dàng thắm thiết nói, “Ta biết ngươi trong lòng hướng tới bên ngoài tự do thiên địa, cửa cung lưu không được ngươi, ta cũng không cần miễn cưỡng.”

【 là ta điên rồi vẫn là cung thượng giác điên rồi? Hắn đang nói cái gì?? Thả ta đi? Nghiêm túc??? 】

Kỷ vân thư nghe nhịn không được muốn khóc, kết quả lại bật cười, “Ngươi đây là ở hướng chính mình trên mặt thiếp vàng đâu, ngươi liền tính tưởng cường lưu ta, ngươi cũng đánh không lại ta. Đừng nói huyền nguyệt đã sửa được rồi, chính là không có huyền nguyệt, chỉ đua nắm tay, ta cũng không thua!”

“Ngươi như thế nào một chút mệt cũng không chịu ăn, đều phải đi rồi, liền không thể cho ta chừa chút mặt mũi!” Cung thượng giác lại tức lại bất đắc dĩ, đi tìm tay nàng tới dắt, nàng cũng không kháng cự, tùy ý hắn bắt lấy tay mình.

【 hiện tại cái này không khí như thế nào có chút kỳ quái, chúng ta không phải muốn chia tay sao, như thế nào còn phân tình ý miên man, so hoà bình chia tay còn hoà bình, là ta không nói qua luyến ái nguyên nhân sao…… Chia tay đều là cái dạng này sao? 】

“Tuy rằng ta không phân qua tay, bất quá hiện tại cái này bầu không khí cũng khá tốt.” Kỷ vân thư nhìn nhìn lẫn nhau còn nắm chặt tay, “Vậy bồi ta đi một đoạn đi, tới rồi phía trước…… Lại chia tay hảo.”

Một con con nhím thu hồi toàn thân mũi nhọn gai nhọn, áo giáp dưới cất giấu là nội tâm ôn nhu, cung thượng giác chính là như vậy một cái đem ôn nhu giấu trong trong lòng người.

Biết rõ con đường phía trước chờ chính là cái gì kết quả, hai người này một đường liền không nói chuyện nữa, chỉ là đôi tay kia vẫn luôn là gắt gao nắm, không có tách ra quá.

Nhưng lại lớn lên lộ cũng chung có phần khai cuối, xuyên qua chợ cái này giao lộ, lại đi phía trước đi, chính là đi thông sơn cốc xuất khẩu lộ.

Kỷ vân thư nhìn phía trước âm u lộ, ngón tay ở hắn lòng bàn tay giật giật, “Giống như…… Không thể lại đưa ta…”

“Vậy ngươi…… Một đường bảo trọng.” Hắn cưỡng chế trong lòng không tha, làm bộ rộng lượng, “Dù sao ta cũng đánh không lại ngươi, chỉ có thể nhìn ngươi đi rồi, đây là ngươi bằng thực lực được đến tự do.”

Hắn nói, buông lỏng tay ra, “Kỷ vân thư, tái kiến.”

“Hảo a, cũng là thời điểm nên nói tái kiến.” Kỷ vân thư ra vẻ nhẹ nhàng cười cười, ở hắn ánh mắt nhìn chăm chú trung đi bước một đi hướng con đường phía trước.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ