【 vân chi vũ 】 tiền đặt cược

42 2 0
                                    

“Ta chính là chấp nhận, ta mệnh lệnh ngươi hiện tại lập tức hướng ta hội báo!”

Cung tử vũ cuồng nộ giống như là một con cát oa oa ở đối hùng sư sủa như điên, không hề lực sát thương, ngược lại làm cung thượng giác càng là xem thường hắn, trào phúng khinh miệt khinh thường kéo đầy.

“Nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, vô luận là năng lực, đức hạnh, giống nhau đều không chiếm, dựa vào cái gì nói chính mình không làm thất vọng vị trí này, có cái gì tư cách ngồi ở chấp nhận vị trí thượng thống lĩnh toàn bộ cửa cung!”

Cung tử vũ: “Không hướng ta hội báo nói, ngươi cùng cung xa trưng đều là mưu đồ bí mật giết hại ta phụ huynh ngại phạm!”

Cung thượng giác: “Nếu ta thực sự có mưu hại soán quyền chi tâm, đêm đó ta nhất định sẽ lưu thủ cửa cung, ta nếu tại đây cửa cung, chấp nhận vị trí sao có thể luân được đến ngươi ngồi?”

Hắn nói có lý có theo, cung tử vũ lại là cũng có một lát chần chờ, “Ta phụ huynh trúng độc một chuyện, trưng cung tuyệt đối thoát không được quan hệ!”

Cung thượng giác: “Hành có không được, tự xét lấy mình. Chính ngươi gánh không thượng chấp nhận chi vị, liền không cần tin khẩu bố trí người khác mưu nghịch.”

“Ta muốn cho các ngươi nhìn xem, ta rốt cuộc có thể hay không gánh khởi này chấp nhận chi vị!” Nói xong hắn nổi giận đùng đùng xoay người phải đi, cung xa trưng trước hắn một bước chắn phía trước ngăn lại đường đi, “Ta ca còn không có đem nói cho hết lời, như thế nào liền đi vội vã, chẳng lẽ là biết chính mình không xứng ngồi chấp nhận vị trí, tưởng trước chạy?”

Cung tử vũ: “Trưng cung sự tình còn không có điều tra rõ, ngươi hiện tại vẫn như cũ có hiềm nghi, dựa vào cái gì như vậy đối ta nói chuyện!”

“Hảo, vậy lấy việc này vì chấp nhận người được chọn khảo hạch.” Cung thượng giác thuận thế tiếp nhận lời này, “Nếu là ta trước điều tra rõ lão chấp nhận cùng trước thiếu chủ nguyên nhân chết chân tướng, cung tử vũ cần thiết thoái vị nhường hiền; nếu hắn trước tra ra, ta liền nhận hắn ngồi vị trí này, từ nay về sau một lòng nguyện trung thành, tuyệt không hai lời.”

Cung tử vũ đã bị khiêu khích đến trình độ này, cho dù là một cái làm hắn ra mặt đi tiêu diệt vô phong tiền đặt cược khảo hạch hắn đều sẽ không chút do dự đáp ứng, huống chi hắn nguyên bản liền vẫn luôn ở truy tra phụ huynh nguyên nhân chết.

Cái này khảo hạch, chính hợp hắn ý, lập tức liền một ngụm đáp ứng xuống dưới.

Ba vị trưởng lão vốn là đối cung tử vũ không lắm vừa lòng, lúc ấy cũng bất quá là sự cấp tòng quyền mới làm hắn kế thừa chấp nhận chi vị, hiện tại cung thượng giác phản bác nói có sách mách có chứng, cung tử vũ cũng có tin tưởng cùng chi cạnh tranh, bọn họ cũng chỉ hảo ngồi xem bàng quan.

Nếu cung thượng giác thắng được, hắn làm chấp nhận tự nhiên là hảo, nếu là cung tử vũ thắng được, kia hắn có năng lực đánh bại cung thượng giác thuyết minh cũng không phải cái bao cỏ, chấp nhận vị trí cũng đương đến.

Cân nhắc dưới, đó là từ bọn họ làm như vậy, vô cực điện thượng một hồi trò khôi hài lúc này mới đình chỉ.

Cung xa trưng tự nhiên là không hề giữ lại duy trì ca ca, hắn rời đi trưởng lão viện khi liền hướng cung thượng giác dò hỏi, “Giả quản sự hiện tại liền tại địa lao, ca ca hiện tại muốn hay không thẩm vấn hắn?”

“Không vội.” Cung thượng giác nói xoay người nhìn lại, kỷ vân thư vẻ mặt ngưng trọng nghiêm túc một bước tam đình, nói một ít bọn họ đều nghe không hiểu nói, “Xa trưng đệ đệ, nàng nói chuyện luôn luôn đều là như vậy cao thâm khó đoán sao?”

Hôm nay hắn đã từ kỷ vân thư nơi này nghe được rất nhiều kỳ quái thả xa lạ từ ngữ, nữ nhân này đầu óc thực thông minh, phản ứng cũng mau, nếu muốn tra ra chân tướng, không thiếu được yêu cầu nàng hỗ trợ.

Cung xa trưng: “Nàng thường xuyên như vậy thần thần thao thao, ca ngươi đừng để ở trong lòng, những cái đó kỳ kỳ quái quái nói tự động xem nhẹ liền hảo.”

Cung thượng giác: “Ngươi có hay không lại từ nàng nơi này bộ nói chuyện, nàng hay không còn biết một ít chuyện khác.”

“Ta xem nàng cũng là lâm vào ngõ cụt, không bằng tra án cũng mang theo nàng cùng nhau, nàng sẽ chỗ hữu dụng.” Cung xa trưng nghĩ nàng kia không người biết đặc dị công năng tổng không thể chỉ là một ít có chút ít còn hơn không tác dụng, nhất định còn có thể lại có chút mặt khác.

Cung thượng giác đáp ứng rồi, “Mang theo nàng cùng đi địa lao chờ, ta theo sau liền qua đi.”

“Đúng vậy.” cung xa trưng đồng ý, đãi ca ca đi trước lúc sau hắn mới đi đến kỷ vân thư bên người, nàng chính ngồi xổm trên mặt đất dùng đá khắc hoạ cái gì, như là một thân cây mạch lạc, chỉ là trên cây viết một ít ký hiệu văn tự, xem không rõ là cái gì.

Cung xa trưng tò mò dùng cùng khoản tư thế ngồi xổm xuống, “Kỷ vân thư, ngươi đang làm cái gì?”

“Cái này kêu sự kiện mạch lạc phân tích, có thể làm chúng ta tư duy càng thêm rõ ràng minh xác, do đó phân tích đến ra chúng ta hiện giai đoạn sở yêu cầu tin tức.” Nàng vừa nói một bên ở trong đó một đoạn nhánh cây thượng viết xuống ký hiệu, “Ngươi trước chờ, nếu cái này giai đoạn suy đoán không sai, kia lập tức là có thể tìm được cái thứ nhất chân tướng.”

Nàng đắc ý giơ giơ lên mi, ánh mắt trong suốt sáng lấp lánh, không có che giấu nói dối, không có chột dạ trốn tránh, nàng thực nghiêm túc thả chuyên tâm tại tiến hành chải vuốt phân tích, cả người như là ở sáng lên, chiếu người không rời được mắt.

Cung xa trưng bị kinh diễm rất nhiều bỗng nhiên sinh ra một ý niệm, hắn muốn gặp đến kỷ vân thư càng nhiều, bất đồng một mặt……

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ