【 vân chi vũ 】 nàng yêu ta?

52 4 0
                                    

Cửa cung hải đăng là cảnh báo tác dụng, một khi sáng lên ý nghĩa cửa cung nội có đại sự xảy ra, kia màu trắng thiên đèn tự không cần phải nói, là có người qua đời, thả là cửa cung nội đại nhân vật qua đời mới có thể lượng màu trắng thiên đèn nói cho cửa cung mọi người.

Kỷ vân thư biết được này đó sau kết hợp nàng ở cung xa trưng trên người nhìn đến nhắc nhở, trong lòng âm thầm suy đoán sự tình đại khái tình huống, nếu nói cung xa trưng là mấu chốt nhân vật, kia hắn để ý tất nhiên là cung thượng giác. Nhưng cung thượng giác đã rời đi cũ trần sơn cốc, mặc dù là bên ngoài có chuyện gì, kia chỉ lượng màu trắng thiên đèn có thể, không cần hải đăng cảnh báo.

Cho nên, xảy ra chuyện địa phương ở cửa cung, chẳng lẽ là chấp nhận hoặc là thiếu chủ?

“Trưng công tử, ngươi hiện tại có biện pháp có thể tìm được giác công tử, làm hắn về trước tới một chuyến sao?”

Nếu là cửa cung thật sự ra như vậy đại sự, có cung thượng giác ở nói vẫn là ổn thỏa một ít, ít nhất hắn có thể trấn trụ cục diện, không đến mức đến lúc đó như là mất đi người tâm phúc giống nhau, rắn mất đầu hỗn loạn.

Cung xa trưng đã sớm nghe được nàng trong lòng nhắc mãi những cái đó, tạm thời bất luận thật giả, nhưng nếu là thật sự, chỉ cần ca ca còn ở, này cửa cung liền sẽ không loạn.

“Hắn lần này là đi chấp hành chấp nhận đại nhân tự mình tuyên bố bí mật nhiệm vụ, chúng ta cũng không biết hắn ở địa phương nào, tưởng đem người tìm trở về, không phải thực dễ dàng.” Cung xa trưng nói trầm mặc một lát, ở trong lòng cân nhắc, “Ta làm ven đường trạm gác cẩn thận lưu ý, nếu là phát hiện ca ca hành tung cần phải truyền tin cho hắn.”

Kỷ vân thư kinh ngạc xem hắn, “Trưng công tử nguyện ý tin tưởng ta nói?”

“Dù sao ngươi cũng trốn không thoát lòng bàn tay của ta.” Nói hắn thuận tay rua một phen kỷ vân thư đầu, “Ngươi hồi trưng cung đợi, ta còn có việc phải làm.”

Kỷ vân thư vội vàng đuổi theo, bắt lấy hắn cánh tay, “Ngươi muốn đi chỗ nào, đi bao lâu, khi nào trở về, trở về còn yêu ta sao?”

Nói cho hết lời kỷ vân thư liền hận không thể cắn đứt chính mình đầu lưỡi, 【 oa dựa, ta này rốt cuộc là đang nói cái gì, vốn dĩ chỉ là tưởng chơi cái ngạnh, như thế nào cuối cùng một câu thuận miệng liền bay ra. 】

Cung xa trưng cũng ngây ngẩn cả người, nàng êm đẹp mà, đây là ở khẩu xuất cuồng ngôn!!

Nhưng nghe nàng ý tứ này, là nguyên bản không tính toán nói cuối cùng một câu, nói cách khác đây là nàng tưởng giấu đi trong lòng lời nói?

Nàng đây là hy vọng ta ái nàng? Nàng tưởng được đến ta ái?? Nàng yêu ta???

Cái này ý niệm một hiện lên, cung xa trưng không tự giác vành tai hơi hơi phiếm hồng, lại lo lắng sẽ bị nàng nhìn ra chút cái gì, đành phải làm bộ không kiên nhẫn ngữ khí đem nàng đuổi rồi.

“Ta làm chuyện gì, còn cần hướng ngươi công đạo không thành, kỷ vân thư, bãi chính chính ngươi vị trí, đừng ảo tưởng những cái đó không có khả năng phát sinh sự tình.”

Kỷ vân thư mạc danh bị hung một câu, ủy khuất khó hiểu, “Công tử chẳng lẽ là hiểu lầm cái gì, ta vừa rồi câu nói kia chỉ do nói giỡn.”

Cung xa trưng: “Là thật là giả ta đều có định luận, ngươi, hồi trưng cung tỉnh lại tư quá!”

“Tư quá?” Kỷ vân thư đầy đầu hắc tuyến, 【 ta tư cái gì quá, đối với ngươi động tâm tư liền phải tư quá sao! Cung xa trưng ngươi trong đầu suy nghĩ cái gì, đều là phao phao sao!! 】

Cung xa trưng: “Ta đi một chuyến nữ khách viện lạc, hơn một canh giờ có thể trở về, ngươi không cần loạn đi, để ý bị cửa cung trạm gác ngầm bắn thành con nhím.”

“Ta đã biết.” Nhưng kỷ vân thư ý thức được một chút, hắn ở trả lời chính mình vừa rồi hỏi kia vài câu, cứ việc hắn cho rằng là ở hồ ngôn loạn ngữ khẩu xuất cuồng ngôn, nhưng hắn vẫn là từng câu trả lời.

Từ từ? Lại đi nữ khách viện lạc?

Kỷ vân thư hướng về phía hắn thân ảnh hỏi, “Cung xa trưng, ngươi qua bên kia làm gì, có phải hay không coi trọng cái nào tân nương tưởng trước tiên định ra!!”

“Ngươi người như vậy ở trưng cung có một cái là đủ rồi, lại đến một cái ta nhưng tiêu thụ không nổi.” Cung xa trưng không có xoay người, nhưng vẫn là nói cho nàng chính mình đi nữ khách viện lạc làm cái gì.

“Đi bắt một cái khác vô phong thích khách, lại lưu trữ các nàng sớm hay muộn xảy ra chuyện.”

Kỷ vân thư gật gật đầu, 【 nga, trảo thích khách a? Đợi lát nữa, vân vì sam cũng bị trảo nói, kia chẳng phải là chỉ có ta một người?? 】

Trầm trọng thả gian khổ nhiệm vụ nháy mắt loảng xoảng một tiếng nện ở nàng nhu nhược trên vai, nhưng nàng nghĩ nghĩ, chỉ cần chính mình tận lực kéo dài thời gian, chờ cái kia gặp quỷ hệ thống thành công khởi động, chính mình còn không phải là bàn tay vàng mở rộng ra.

Đến lúc đó đừng nói là vô phong, còn không phải trời đất bao la, muốn đi nơi nào đều được!

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ