【 vân chi vũ - cung thượng giác 】41-45

54 2 0
                                    

41. càng xinh đẹp đồ vật liền càng nguy hiểm

Trong viện đứng người không ít, nhưng lại là an an tĩnh tĩnh, đãi tuyển tân nương nhóm ở đã trải qua đủ loại sự tình lúc sau, hiện tại cũng coi như là có chút thừa nhận năng lực.

Ít nhất sẽ không giống mới vừa tiến cung môn dường như, gặp được chút sự tình cũng chỉ biết khóc sướt mướt rối loạn một tấc vuông.

“Này bộ quần áo là từ ai trong phòng phát hiện?” Cung xa trưng nói đem hỉ phục ném đến tân nương trung gian, các nàng mỗi người liền xem một cái cũng không dám.

Thượng quan thiển bên môi ngậm một mạt tự tin cười, một người tiếp một người bại lộ, thân phận của nàng liền sẽ tàng càng tốt.

Mà nàng không nghĩ tới chính là, kim phục đáp lời, lại là nói, “Hỉ phục là từ thượng quan cô nương trong phòng phát hiện, thuộc hạ còn ở trong phòng phát hiện một ít mặt khác đồ vật.”

Lời này vừa nói ra, thượng quan thiển cùng vân vì sam đều là cả kinh, ai cũng chưa dự đoán được sự tình sẽ biến thành như vậy.

“Không, này không phải của ta, của ta hỉ phục không có mấy thứ này!”

Thượng quan thiển phản ứng thực mau, tuy rằng không biết vân vì sam đồ vật vì cái gì sẽ ở chính mình phòng bị tìm được, nhưng lúc này cần thiết muốn trước phủi sạch chính mình.

“Trưng công tử, này thật sự không phải ta quần áo, nhất định là cái kia giấu ở chúng ta bên trong vô phong thích khách hãm hại ta.”

Cung xa trưng cười lạnh, “Quần áo có lẽ là có người vu oan, chính là này huân hương cùng trà, ngươi như thế nào giải thích?”

Kim phục lục soát một khác dạng đồ vật chính là thượng quan thiển mang tiến vào hương liệu, tuy rằng cái này độc tàng thực xảo diệu, nhưng là ở dược lý thiên tài cung xa trưng trước mặt, làm sao có thể thoát được quá hắn đôi mắt.

“Này trà cùng huân hương khí vị quậy với nhau, chính là một mặt tốt nhất độc, thượng quan cô nương, ngươi còn có cái gì nói sao?”

Cung xa trưng nói xong vẫy vẫy tay, kim phục mang theo thị vệ tiến lên đây, “Đem người bắt lấy, mang tiến địa lao, chờ xử trí!”

Mặt khác các cô nương xem chính là kinh hồn táng đảm, ai từng nghĩ đến ngày ngày đều thấy thượng quan cô nương thế nhưng là vô phong phái tới nằm vùng mật thám.

Vân vì sam còn lại là ở trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, xem ra, là có người cho chính mình làm người chịu tội thay.

Kỷ vân thư: “Ta thật đúng là lòng còn sợ hãi, không nghĩ tới thượng quan cô nương là vô phong người, phía trước thật sự là một chút cũng chưa nhận thấy được.”

Nàng nói còn bắt được vân vì sam tay, nàng kinh ngạc nhìn bỗng nhiên tới gần chính mình kỷ vân thư, phía trước đều là hận không thể tránh đi rất xa, hôm nay như thế nào sẽ đột nhiên thân cận.

Đã bắt một cái thượng quan thiển, không biết những người này còn có thể hay không để lại chuẩn bị ở sau……

Nàng trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang, bất động thanh sắc dịch khai chút, nhu nhu nói, “Đúng vậy, ta cũng thật là không nghĩ tới, này quá làm người ngoài ý muốn.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ