【 vân chi vũ 】 vấn đề là ta đã nuốt xuống đi!

39 3 0
                                    

Kỷ vân thư cũng coi như là phối hợp, nhân gia tới một chuyến cũng không dễ dàng, tổng không thể làm hắn bất lực trở về, ít nhất giả quản sự người nhà bên kia xác thật là một cái có thể truy tra phương hướng. Trừ cái này ra, cung thượng giác không còn có mặt khác thu hoạch, ngồi một hồi liền muốn đứng dậy rời đi.

Hắn còn muốn cướp trước tiên ở cung tử vũ phía trước tìm ra hung phạm, không có như vậy nhiều thời giờ trì hoãn, chỉ là ở hắn phải đi thời điểm, kỷ vân thư lại bỗng nhiên đưa ra một cái thỉnh cầu.

“Ta có thể hay không đi địa lao thấy một chút vân vì sam cô nương?”

Cung thượng góc nếp gấp não thân, “Ngươi cùng nàng có giao tình?”

“Nhưng thật ra không tính là có giao tình, chỉ là lúc ấy bị nhốt vào thủy lao thời điểm, vân vì sam cô nương chiếu cố quá ta. Tuy rằng nàng là vô phong thích khách, nhưng ta rốt cuộc vẫn là thừa nàng một phần tình, nếu là không còn, luôn là có chút không thích hợp.” Kỷ vân thư đi theo đứng lên, từ từ kể ra, “Ta mẫu thân đã dạy ta, có ân liền phải còn, không thể bởi vì là tiểu ân tiểu tình liền không hề hồi báo. Nếu là không có cảm ơn chi tâm, trời cao sẽ giáng xuống trừng phạt.”

Đương nhiên, đây là nói cho cung thượng giác nghe đáp án, kỳ thật: 【 vân vì sam nơi đó nhất định còn có bí mật, lấy nàng thân thủ sở bắt được nhiệm vụ khẳng định sẽ không giống ta đơn giản như vậy, có lẽ từ nàng nơi này có thể lại đào đến giờ đồ vật. 】

Cung thượng giác không có lập tức đáp ứng nàng, mà là trước nhìn cung xa trưng, hắn ánh mắt ý bảo quá, lúc này mới mở miệng đáp ứng.

“Ngươi có thể đi, chỉ là phải chú ý an toàn, nàng hiện tại tuy rằng bị khóa, nhưng rốt cuộc là thích khách, nói không chừng còn ẩn giấu ám chiêu.” Cung thượng giác nói vẫy vẫy tay, “Ta làm xa trưng đệ đệ bồi ngươi cùng đi.”

Chỉ cần đáp ứng là được, kỷ vân thư không có ý kiến, “Vậy trước cảm tạ giác công tử.”

“Đều là người một nhà, không cần khách khí.” Nói xong này đó hắn đó là phải rời khỏi, xoay người khi cùng cung xa trưng trao đổi ánh mắt, địa lao bên kia sẽ trước làm tốt an bài.

Cung xa trưng tặng ca ca đi ra ngoài, không bao lâu lại trở về, kỷ vân thư đã cắt thành Cát Ưu nằm liệt hình thức lười biếng nằm ở mỹ nhân trên giường, liên tục thở dài, “Chẳng lẽ mỗi lần nhìn thấy ca ca ngươi thời điểm ta đều phải làm tiểu thư khuê các sao, này cũng quá khó khăn.”

“Ngươi cũng có thể dùng ngươi hiện tại trạng thái xuất hiện ở trước mặt hắn, nếu ngươi không nghĩ bị ta ca quăng ra ngoài nói.” Cung xa trưng nói đưa qua đi một cái tiểu bình sứ, ý bảo nàng đem bên trong thuốc viên ăn vào.

Kỷ vân thư tiếp nhận đi lúc sau liếc mắt một cái liền nhận ra tới, “Đây là bách thảo tụy?”

“Về sau mỗi ngày dùng, bạch chỉ kim thảo trà liền không cần uống nữa.” Rõ ràng là đang nói quan tâm nàng lời nói, nhưng chính là còn muốn bãi một cái lãnh đều nam mặt, kỷ vân thư đã thói quen hắn loại này biệt nữu quan tâm, không nói hai lời trước nuốt một viên.

【 Emma, nghẹn họng!!! Này thuốc viên còn có thể làm lại lớn một chút, dứt khoát đương cơm ăn được!! 】

Cung xa trưng trong lòng âm thầm nói nàng bổn, còn là trước đệ thủy ở nàng trong tầm tay, nàng một hơi uống xong sau mới giác ra không thích hợp tới, “Trưng công tử, cái này thuốc viên vì cái gì cùng lần trước ở dược phòng nhìn thấy bách thảo tụy không giống nhau?”

“Bởi vì đây là cải tiến bản, ngươi là cái thứ nhất dùng người, có phải hay không cảm thấy đặc biệt vinh hạnh.” Cung xa trưng cười tủm tỉm nói tiếp, “Ta đã sớm nói qua làm ngươi tới trưng cung là cho ta làm dược nhân, ngươi không phải là đã quên đi?”

Kỷ vân thư trên mặt tươi cười đình trệ ở, 【 hảo hảo hảo, vật thí nghiệm đúng không, hiện tại mới nói cho ta có phải hay không có điểm vãn, vấn đề là ta đã nuốt xuống đi!! 】

Cung xa trưng: “Từ giờ trở đi, ngươi có bất luận cái gì không thoải mái địa phương đều phải nói cho ta, bao gồm muốn ăn cùng giấc ngủ tình huống.”

“Ta muốn biết lần này cải tiến bản dược, ngài có mấy thành nắm chắc sẽ không tạo thành tác dụng phụ? Lui một vạn bước nói, thật sự có tác dụng phụ, giống nhau sẽ là cái gì bệnh trạng?”

Nàng hỏi phá lệ nghiêm túc, hẳn là tin lời này, cung xa trưng sinh ra chút đậu nàng tâm tư, ra vẻ đứng đắn.

“Này cũng không tốt lắm nói, tỷ như miệng oai mắt nghiêng, miệng lưỡi bị loét, gương mặt sinh ban, tóc bóc ra chờ.” Hắn như thế nghiêm túc đếm kỹ, nghe kỷ vân thư sắc mặt đều trắng, “Bất quá này đó đều là ta suy đoán, đây là dược ba phần độc cũng là tùy người mà khác nhau, không xác định ở trên người của ngươi sẽ có cái dạng nào phản ứng.”

Kỷ vân thư cứng lại rồi, 【 hảo hảo hảo, vô phong dược không có độc chết ta, nhưng thật ra chết ở cung xa trưng này. 】

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ