【 vân chi vũ 】 ngươi thủ nàng một đêm?

40 3 0
                                    

Cung xa trưng đem nửa tháng chi ruồi tình báo nói cho cung thượng giác, sở hữu đưa vào cửa cung vô phong thích khách mỗi đến mười lăm thiên nhất định phải dùng giải dược, ở kia một ngày sẽ có vô phong người ở cũ trần sơn cốc chợ thượng đẳng tiếp ứng, bắt được có giá trị tình báo là có thể đổi đến một quả giải dược.

Cho nên bọn họ tìm hiểu nguồn gốc là có thể bắt được giấu ở trong sơn cốc vô phong, chỉ là làm như vậy nói, dễ dàng rút dây động rừng. Một khi cái này chắp đầu người xảy ra chuyện, kia tiếp theo liền sẽ thay đổi chắp đầu phương thức, hoặc là nói, vô phong sẽ dứt khoát từ bỏ sở hữu ở cửa cung nội mật thám, tùy ý các nàng tự sinh tự diệt.

“Ca, ta là nghĩ có lẽ có thể cho kỷ vân thư đi này một chuyến, chúng ta đang âm thầm đi theo không cần làm cái gì, chỉ cần biết bọn họ chắp đầu phương thức là được.” Cung xa trưng thử đưa ra chính mình biện pháp, một bên thật cẩn thận quan sát đến cung thượng giác phản ứng, “Đến nỗi kỷ vân thư cầm đi đổi giải dược tình báo, khiến cho nàng mang theo giả bách thảo tụy đi ra ngoài, chắp đầu người một chốc một lát cũng vô pháp phân biệt ra giải dược thật giả.”

Cung thượng lõi sừng biết rõ ràng hắn làm như vậy nguyên nhân, không tiếng động cười khẽ, “Như thế nào, là kỷ vân thư nửa tháng chi kỳ đã tới rồi sao?”

Hắn cứng họng, chính mình tâm tư quả nhiên là không thể gạt được ca ca, “Hôm qua đã phát tác, may mà ta phát hiện kịp thời, người cứu về rồi.”

“Vô phong độc, ngươi hẳn là có thể tìm ra giải dược, nếu là ngươi tưởng cứu nàng mệnh, ta sẽ không ngăn trở ngươi.” Cung thượng giác nghĩ tới, kỷ vân thư rất rõ ràng chính mình trúng độc cùng với nửa tháng chi kỳ phát tác thời gian, nhưng nàng không có ý đồ đi ra cửa cung, cũng không có cố ý khai quật cửa cung cơ mật tình báo, như là đã sớm làm tốt chính mình chịu đựng nửa tháng chi ruồi phát tác thống khổ.

Nếu nàng không có làm hại cửa cung tâm tư, xa trưng lại như vậy thích nàng, giải độc đem người lưu lại cũng không phải không thể.

Nói đến cùng, nàng sẽ bị đưa vào cửa cung, hơn phân nửa cũng là vì vô phong khống chế mà phi xuất từ bản tâm.

Cung xa trưng: “Kia trong địa lao hai cái thích khách ngươi tính toán như thế nào xử trí, còn có kia giả quản sự…… Luôn là cái không yên ổn nhân tố, một khi bị trưởng lão viện người biết được, trưng cung nhất thời nửa khắc là thoát không được quan hệ.”

Mặc kệ giả quản sự là chịu người nào sai sử, ở sau lưng người không trảo ra tới phía trước, hắn bên ngoài thượng đều là trưng cung người, cung xa trưng không thể thoái thác tội của mình.

Hắn nói xong không đợi cung thượng giác trả lời, chính mình lại nói tiếp, “Nếu không ta đi trước trưởng lão viện đem giả quản sự giao ra đi, tổng hảo quá bị nhảy ra tới, bị người bắt lấy sai lầm.”

“Xa trưng đệ đệ, ngươi lỗ mãng.” Cung thượng giác đạm thanh ngăn trở hắn xúc động, “Kỷ cô nương tỉnh sao, trước mang ta đi trông thấy nàng.”

“Ta tới ca ca nơi này thời điểm còn không có tỉnh, hôn mê một đêm, thẳng đến sáng sớm mạch tượng mới ổn định xuống dưới.” Cung thượng giác không cấm nhiều đánh giá liếc mắt một cái, như suy tư gì, “Nói cách khác, ngươi ở bên người nàng thủ suốt một đêm, ngươi thực lo lắng nàng?”

“Ca……” Bị xem thấu tâm sự cung xa trưng có chút không được tự nhiên, cố ý sai khai cùng ca ca tầm mắt tiếp xúc, “Ta chỉ là sợ nàng đã chết, liền chặt đứt rất nhiều manh mối, mới không phải giống ca ca nói như vậy.”

“Có phải hay không, chính ngươi nắm chắc, nhưng là ngươi phải nhớ kỹ thân phận của nàng, càng là muốn thời khắc bảo trì thanh tỉnh lý trí.” Cung thượng giác đối cái này đệ đệ từ trước đến nay là sủng, mỗi khi từ bên ngoài trở về thời điểm luôn là sẽ cho hắn mang một ít trong sơn cốc không có mới lạ ngoạn ý, xinh đẹp tơ lụa quần áo, này đó đều là cửa cung độc nhất phân.

Cung xa trưng: “Ca, ngươi đối kỷ vân thư thấy thế nào?”

“Ta đối nàng hiểu biết không nhiều lắm, hơn nữa…… Quan trọng nhất chính là chính ngươi thấy thế nào.” Cung thượng giác nhẹ nhàng một phách bờ vai của hắn, “Đi thôi, đi trưng cung.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ