【 vân chi vũ 】 áo tím cô nương

27 3 0
                                    

Cũ trần trong sơn cốc cư dân cũng không đặt chân sơn cốc ngoại thế giới, nơi này chợ hoàn toàn có thể thỏa mãn cư dân hết thảy hằng ngày nhu cầu, ngay cả pháo hoa liễu hẻm ôn nhu hương cũng có, bất quá chỉ có một chỗ thôi.

Vạn Hoa Lâu đó là trong sơn cốc nhất náo nhiệt địa phương, tại đây phía trước, cung tử vũ là nơi này khách quen. Hắn thường xuyên từ cửa cung mật đạo trộm đi tới nơi này tới uống trà nghe khúc, một đãi chính là cả đêm, sống mơ mơ màng màng ngày hôm sau hừng đông mới hồi.

Tuy nói cửa cung có quy củ, không được tự tiện rời đi, nhưng hắn làm sao từng đem này đó quy củ đặt ở trong mắt, đã sớm không biết vi phạm bao nhiêu lần.

Hàn quạ tứ thân ảnh đi vào Vạn Hoa Lâu lúc sau đã không thấy tăm hơi, nhưng kỷ vân thư tiến đến bên trong liền có một cái thanh tú tiểu nha đầu tiến lên đây cùng nàng nói chuyện, thần thái tự nhiên như là đã sớm biết nàng sẽ đến nơi này. Theo lý thuyết, giống như vậy địa phương là trước nay đều sẽ không tiếp nữ khách, nhưng nàng một câu dư thừa nói cũng chưa hỏi.

“Cô nương mời theo ta tới.” Kỷ vân thư thái biết này hẳn là cũng là vô phong người, đi theo nàng phía sau đi tới lầu hai một phòng, trước cửa treo một khối mộc bài, mặt trên họa một gốc cây nụ hoa đãi phóng mẫu đơn.

Tỳ nữ trước đem mộc bài lật qua tới, mẫu đơn biến thành thịnh phóng hình dạng, “Cô nương vào đi thôi, bên trong quý nhân đã đang chờ ngài.”

Kỷ vân thư lúc này mới hiểu được, nụ hoa cùng thịnh phóng hoa hẳn là ẩn dụ có khách cùng không khách, nhưng thật ra phong nhã.

Nàng đứng ở trước cửa dò xét nửa cái thân mình nhìn về phía bên trong, nhàn nhạt huân hương tràn ngập chóp mũi, nhìn phòng trong bố trí bày biện lịch sự tao nhã, cũng không có dày đặc son phấn hương khí, cũng không lạc tục, nghĩ đến là cái nhã kỹ. Mà vừa rồi dẫn đường tỳ nữ đã rời đi, cửa thang lầu đứng hai cái gã sai vặt, chỉ xem vóc người cũng biết là biết võ công.

Đây là đem nàng rời đi lộ đều cấp ngăn chặn, trừ bỏ đi vào, không có lựa chọn khác.

Nàng cất bước chậm rãi đi vào trong phòng, tầng tầng rèm châu lúc sau, hàn quạ tứ dựa vào hành lang trụ đứng, ngẩng đầu nhìn nàng một cái.

“Hàn quạ tứ.” Kỷ vân thư mới vừa mở miệng, tầm mắt lúc này mới lưu ý đến ở hắn bên người còn có một nữ nhân, màu tím hoa sam, dung nhan kiều mị, ngồi ngay ngắn ở bàn trà trước.

Nàng trong lòng cả kinh, ở cái này nữ nhân trước mặt, liền hàn quạ tứ đều chỉ có đứng phân, nghĩ đến thân phận của nàng là ở càng cao giai.

Yêu ma quỷ quái…… Chẳng lẽ nàng sẽ là tối cao kia một cái?

Kỷ vân thư trong đầu bỗng nhiên toát ra một cái tên tới, Tử Sam Long Vương.

Đương nhiên, vô phong không có Long Vương, lại có tứ phương chi võng.

“Lại đây ngồi đi.” Áo tím nữ tử tiếp đón, đổ một ly trà thủy đặt ở đối diện vị trí, kỷ vân thư chỉ là ngồi xuống, vẫn chưa uống trà, “Đa tạ cô nương hảo ý, chỉ là trà liền không cần, ta tới nơi này cũng không phải vì uống trà.”

“Trà cũng không phải chỉ dùng tới uống, phóng, nhìn xem cũng hảo.” Nàng cười thực ôn nhu, nhưng đáy mắt sương lạnh vẫn là lộ ra nàng không phải mặt ngoài nhìn đến như vậy, “Ngươi đều không hỏi xem, ta là ai sao?”

“Nên ta biết đến, các ngươi tự nhiên sẽ nói, nếu là không nói, đã nói lên ta không có tư cách biết, hỏi cũng là hỏi không.” Kỷ vân thư nói ngẩng đầu nhìn về phía hàn quạ tứ, “Ta không có được đến bất luận cái gì tình báo, các ngươi đưa vào đi thích khách một người tiếp một người thiệt hại, cửa cung trên dưới giới nghiêm, ta tạm thời chỉ có thể tự bảo vệ mình, cái gì đều làm không được.”

Hàn quạ tứ trong ánh mắt ẩn ẩn lộ ra lo lắng, “Nếu là ngươi không có tình báo nói, ta liền không thể cho ngươi nửa tháng chi ruồi giải dược.”

“Ta vốn cũng không tính toán tồn tại rời đi cửa cung, chờ đến ta căng không đi xuống thời điểm các ngươi coi như ta đã chết là được.” Nàng nói xong tính toán đứng dậy rời đi, tầm mắt trong lúc lơ đãng dừng ở đối diện chung trà đã uống xong, phản khấu ở trên mặt bàn.

Hoảng hốt gian, nàng bỗng nhiên nghĩ tới, phía trước hàn quạ tứ nói qua, uống xong đem chén trà phản khấu đến trên mặt bàn.

Cái này tín hiệu, đại biểu động thủ.

Nàng nháy mắt phản ứng lại đây, bên tai gào thét tiếng gió, là ám khí xẹt qua dòng khí…… Nàng thuận tay cầm lấy trong tầm tay chung trà ném qua đi, ám khí đánh trúng, thanh thúy một thanh âm vang lên, vỡ thành mảnh nhỏ.

Áo tím đạm nhiên cười, bưng lên một khác chỉ chung trà nhợt nhạt nhấp một ngụm, “Hàn quạ tứ, ngươi mang ra tới người như thế nào còn sinh nhị tâm.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ