【 vân chi vũ 】 ta đáp ứng ngươi

23 3 0
                                    

Cung xa trưng liền ở cách đó không xa an tĩnh chờ, cũng chưa từng nghĩ tới muốn nghe lén cái gì, hắn tin tưởng kỷ vân thư sẽ không lại vì vô phong mà cố tình giấu giếm cái gì. Liền tính thật sự có cái gì thật tốt, kia cũng là có nàng khổ trung, tuyệt phi là vì vô phong.

Giống như là……

Hắn liễm hạ đôi mắt, thật sự có hai cái kỷ vân thư thì thế nào đâu, hắn chỉ cần biết rằng hai năm trước gặp được kỷ vân thư cùng hiện tại chính là một người, vậy đủ rồi.

Không bao lâu, kỷ vân thư từ bên trong đi ra, hốc mắt hồng hồng, vừa thấy đã biết là đã khóc. Nàng miễn cưỡng lộ ra một cái cười tới, “A trưng, chúng ta trở về đi.”

Cung xa trưng quay đầu lại nhìn nhìn nhà tù phương hướng, nơi đó an an tĩnh tĩnh, có chút chần chờ, “Nói xong rồi?”

“Người luôn là muốn gánh vác chính mình mệnh, đây là hắn mệnh, ta không giúp được cái gì.” Nàng hơi hơi một tiếng thở dài, “A trưng, hàn quạ tứ chết thời điểm, có thể hay không nói cho ta? Ta mệnh là hắn cứu trở về tới, nói như thế nào ta đều hẳn là đưa hắn đoạn đường.”

Cung xa trưng có chút ngoài ý muốn, hắn vốn tưởng rằng kỷ vân thư sẽ nói có thể hay không cứu hàn quạ tứ tánh mạng, hắn thậm chí suy nghĩ, nếu là kỷ vân thư thật sự đề ra cái này thỉnh cầu, hắn nên như thế nào lựa chọn……

Tiểu thiếu gia là cái tích cực tính tình, làm giả thiết liền nhất định phải tìm tòi nghiên cứu ra một đáp án tới, hắn là nghiêm túc nghĩ rồi lại nghĩ, chính mình hẳn là vẫn là sẽ cự tuyệt nàng đi. Hắn đối kỷ vân thư lúc ban đầu tín nhiệm là đến từ chính có thể nghe được nàng tiếng lòng, hắn tin tưởng trong lòng suy nghĩ sẽ không gạt người, cho nên mới sẽ có mặt sau phát sinh những cái đó chuyện xưa.

Nhưng hàn quạ tứ không giống nhau, đừng nói hắn đối người này không hiểu biết, liền hướng về phía hắn trợ giúp vô phong bồi dưỡng những cái đó đưa vào cửa cung tân nương thích khách, hắn liền không khả năng phóng hàn quạ tứ một con đường sống.

Không nghĩ tới chính là, kỷ vân thư không có nói, nàng sở cầu chỉ là cấp hàn quạ tứ một cái sau khi chết nơi nương náu, này lại có cái gì không thể đáp ứng đâu.

Cung xa trưng ôn nhu đem trên người nàng áo choàng hợp lại hảo, dùng khăn cẩn thận lau trên mặt nước mắt, thuận tay ở nàng môi hình thượng làm ra một cái mỉm cười động tác, “Ta đều đáp ứng ngươi, cho nên ngươi muốn cười một cái, chúng ta chờ một chút còn muốn đi ca ca nơi đó.”

“Nhốt ở trong địa lao vô phong thích khách, ca ca tính toán như thế nào xử trí?” Kỷ vân thư nhìn về phía một khác chỗ địa lao phương vị, bên kia là đóng lại áo tím địa phương, “Vị kia áo tím cô nương là vô phong trung tứ phương chi võng chi nhất, thực lực không thể khinh thường, nếu là ở lâu sợ là sẽ sinh sự tình, không nên lại kéo.”

“Ta minh bạch ngươi ý tứ, chỉ là chuyện này dù sao cũng phải bẩm báo quá dài lão viện mới có thể làm quyết định, cho nên chúng ta hiện tại đi tìm ca ca cũng là vì việc này.” Cung xa trưng nói cùng nàng sóng vai hướng địa lao ngoại đi đến, nguyệt công tử bên kia cũng đã cùng hắn nói qua việc này, bọn họ sẽ cùng nhau ở ba vị trưởng lão trước mặt chỉ ra và xác nhận sương mù Cơ phu nhân thân phận.

Chẳng qua hiện tại còn khuyết thiếu giống nhau mấu chốt tính chứng cứ, là có thể trực tiếp chứng minh sương mù cơ đến từ vô phong chứng cứ, kia cái mị giai lệnh bài.

Kỷ vân thư: “Nếu không như vậy đi, ta đương mồi đi đem nàng ước ra tới, các ngươi nhân cơ hội đi lục soát nàng phòng. Ta tưởng loại đồ vật này nàng hẳn là sẽ không tùy thân mang theo mới là, bằng không bại lộ nguy hiểm liền quá lớn.”

“Chính là…… Vạn nhất nàng được đến tin tức, biết ngươi đã cùng vô phong ly tâm, nàng có lẽ sẽ đối với ngươi xuống tay, ngươi chẳng phải là sẽ có nguy hiểm.”

“Ta còn liền sợ nàng không động thủ, nàng chỉ cần ra tay, thân phận nhất định sẽ chứng thực, liền tính tìm không thấy kia cái lệnh bài, nàng cũng là hết đường chối cãi.” Kỷ vân thư nói lại như là nhớ tới cái gì, bước chân một đốn, thần sắc kỳ quái, “Như thế nào cảm thấy giống như có chỗ nào không quá thích hợp đâu.”

Cung xa trưng: “Ta xem ngươi là gần nhất ưu tư quá mức, những việc này cũng không sai biệt lắm muốn kết thúc, ngươi phải hảo hảo nghỉ một chút, đừng nghĩ này đó.”

“Phải không?” Nàng cảm thấy lại không giống như là bởi vì cái này, chính là một chốc một lát cũng nghĩ không ra cái gì, đành phải tạm thời từ bỏ đi trước giác cung.

Mấy ngày nay cũng nắm giữ không ít tình báo tin tức, cung thượng giác trước mặt bày ra sự tình đại khái toàn cảnh, tuy rằng cung xa trưng không có đối hắn nói lên đối cung gọi vũ hoài nghi, nhưng hắn vẫn là nghĩ tới người này. Cho nên hắn hướng cung xa trưng chứng thực, cung gọi vũ có phải hay không thật sự đã chết.

Thiếu niên không dự đoán được ca ca sẽ nhắc tới một cái đã sớm đã chết người, có chút hoảng loạn, nhưng vẫn là cho hắn trả lời, “Hiện tại khẳng định là đã chết, ca ca yên tâm.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ