【 vân chi vũ - cung thượng giác 】21-25

42 3 0
                                    

21. chín khúc mười tám cong

Cung thượng giác nói xong sở hữu sau khi trải qua, kỷ vân thư thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

Nàng phía trước là đứng ở góc nhìn của thượng đế không đem mọi người đặt ở trong mắt, hiện tại nàng cảm thấy chính mình có chút quá xem trọng chính mình, cũng quá xem thấp người khác.

Cung thượng giác quả nhiên không phải người bình thường, hắn thế nhưng có thể ở ngắn ngủn thời gian nhận thấy được cung gọi vũ âm mưu, hơn nữa nhanh chóng nghĩ kỹ rồi phản kích biện pháp, nhất chiêu tương kế tựu kế dẫn xà xuất động đem người bắt lấy.

Này phân mưu lược, gan dạ sáng suốt, quyết đoán còn có sấm rền gió cuốn chấp hành lực, làm người xem thế là đủ rồi, không khỏi vì này khâm phục.

【 thật là đáng sợ, ta hiện tại xem như kiến thức tới rồi cổ đại tâm tư thâm trầm Vương gia tướng lãnh là như thế nào phong tư, khó trách có nữ chủ trọng sinh đều đấu không lại nam chủ, bọn họ này trong lòng cất giấu chín khúc mười tám cong ý tưởng, thay đổi bất thường. 】

Đồng thời, nàng cũng có một loại sợ hãi thật sâu, cảm giác không rét mà run……

【 nếu ta vẫn luôn lưu tại hắn bên người nói, chẳng phải là sẽ bị hắn tính kế về đến nhà đều không quen biết, bị bán đều đến giúp hắn đếm tiền. 】

Nghĩ đến chỗ này, nàng nhìn về phía cung thượng giác ánh mắt đều phức tạp lên, “Giác công tử hảo mưu tính, xem ra này cửa cung thiếu chủ chi vị thực mau chính là ngài.”

“Ta ngồi trên cái nào vị trí đều không quan trọng, tân nương người được chọn, trước sau đều sẽ là ngươi.” Hắn nói đệ một chén trà nhỏ qua đi, “Ngươi không cần lòng có bất an, ta đã đã chọn định rồi người, liền sẽ không thay đổi.”

Cung xa trưng: “Thấy được đi, ta ca người chính là như vậy hảo, hắn một chút đều không chê ngươi đầu óc không bình thường, vẫn là kiên định tuyển ngươi làm tân nương.”

“Ta thật là cảm ơn ngươi.” Kỷ vân thư thật sự rất tưởng lột ra hắn đầu óc làm hắn hảo hảo xem xem, chính mình nơi nào có biểu hiện ra phi thường muốn làm hắn tân nương ý tứ?

“Ngươi liền tự mình vụng trộm nhạc đi.” Cung xa trưng hơi có chút ghét bỏ liếc liếc mắt một cái, ngược lại đối cung thượng giác nói, “Kia cung gọi vũ làm ra như thế đại nghịch bất đạo sự tình, vì sao đến bây giờ còn không thấy hạ lệnh phế truất hắn thiếu chủ thân phận, vị trí này vốn là không thuộc về hắn, bị mạnh mẽ đoạt đi rồi lâu như vậy, cũng là nên còn đã trở lại.”

“Những cái đó không phải chúng ta có thể hỏi đến, phải có kiên nhẫn.” Cung thượng giác tác phong càng vì trầm ổn, xem càng dài xa hơn, “Xa trưng đệ đệ, làm tốt chính mình thuộc bổn phận việc, liền không có người có thể hư chúng ta sự.”

Cung xa trưng liền không có hắn rộng rãi, hắn trước sau đối vũ cung không có nửa phần hảo cảm.

“Chính là ca ca phía trước rõ ràng chính là cái thứ nhất thông qua tam vực thí luyện người, ngươi làm tốt chính mình sự tình, lại cứ vẫn là bị bất công chấp nhận đem thiếu chủ chi vị định cho chính mình nhi tử.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ