【 vân chi vũ 】 phúc khí còn ở phía sau đâu

69 4 0
                                    

Lần này tiến vào cửa cung cơ hội là vạn phần khó được, nếu bỏ lỡ tiếp theo liền không biết khi nào mới có thể tìm được bọn họ sơ hở, cho nên vô phong vì lúc này đây lẻn vào kế hoạch làm thập phần chu đáo chặt chẽ tỉ mỉ xác thực an bài.

Vân thư giả trang thành tân nương tiến vào cửa cung nhất định phải phải có một cái gia thế thân phận, vì thế, nàng ở tiến vào cửa cung phía trước trước bị đưa đến Kỷ gia, từ giờ trở đi, nàng chính là Kỷ gia nhị tiểu thư, kỷ vân thư.

Một cái ở trong nhà không được sủng ái, bởi vì gia tộc tưởng hướng cửa cung tìm kiếm che chở mới có thể bị đưa vào cửa cung đương đãi tuyển tân nương.

Nơi này hầu hạ nha hoàn người hầu đều là vô phong an bài tới người, các nàng đối vân thư đã đến cùng thân phận không có dư thừa nói, chỉ đương nàng là cái tầm thường khuê các tiểu thư giống nhau thoả đáng tinh tế chiếu cố.

Cũng là ở chỗ này, kỷ vân thư mới cảm nhận được một tia làm xuyên qua nữ chủ Mary Sue đãi ngộ, khuê phòng bố trí bày biện đều là thập phần tinh xảo, các trung có nhàn nhạt huân hương cùng son phấn hương khí, trong phòng gỗ đàn trên giá bãi ngắm cảnh ngọc khí không thiếu quý trọng chi vật, đồ cổ đồ chơi quý giá.

Hướng trong còn có một gian thư các, phóng tàng thư sách cổ, văn phòng tứ bảo, còn có một trận đàn cổ, nhìn chính là một gian danh môn khuê tú trụ địa phương.

So với từ trước vô phong thích khách huấn luyện doanh, nơi này đã tốt như là thiên đường.

“Cô nương, nô tỳ này liền hầu hạ ngài thay quần áo, cửa cung áo cưới đã đưa tới.”

Nghe nói sở hữu đưa vào cửa cung đãi tuyển tân nương nhóm xuyên đều là đồng dạng áo cưới, ngay cả búi tóc trang sức đều dùng giống nhau.

Ân…… Quy củ thật đúng là không ít, hoàng cung tuyển tú còn cho phép tự do phát huy trang điểm, bọn họ còn một hai phải chỉnh thành giống nhau như đúc trang phẫn.

Vân thư đi đến giá áo trước, màu đỏ rực áo cưới treo ở mặt trên, đẹp đẽ quý giá vật liệu may mặc thượng không có một tia nếp uốn, thêu thùa không nhiều lắm, lại rất tinh xảo.

Loại này tay nghề, là hiện đại lại tinh vi máy móc cũng dệt không ra, nếu không nói lão tổ tông phẩm vị cùng tay nghề chưa bao giờ đánh cấp thấp cục, đó là nhiều ít cao xa đều học không tới tinh túy.

Nàng vuốt áo cưới xúc cảm không tồi, vừa lòng gật gật đầu, “Áo cưới còn rất tinh xảo, đều nói cửa cung gia đại nghiệp đại, phú khả địch quốc, xem ra là thật sự.”

Tỳ nữ nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, nhắc nhở nàng, “Cô nương, ngài nên chuẩn bị trứ, tới đón ngài xe ngựa liền mau tới rồi.”

Cung thị nhất tộc nhiều thế hệ cư trú ở cũ trần trong sơn cốc, nơi này địa thế hiểm trở, lại hàng năm bị khí độc sở bao phủ, là một đạo khó được thiên nhiên cái chắn, dễ thủ khó công. Cửa cung có thể cùng vô phong phát triển đến địa vị ngang nhau, các chiếm một nửa giang hồ giằng co không dưới cục diện, cũng có tầng này ưu thế duyên cớ.

Nghe nói, cũ trần sơn cốc phòng thủ nghiêm mật, người ngoài không được thiện nhập, lần này tuyển thân đưa tân nương đi vào, cũng là cũ trần sơn cốc mười năm tới lần đầu tiên có người ngoài tiến vào.

Vân thư đỉnh màu đỏ khăn voan nghe bên người giáo quy củ ma ma nói liên miên nói này đó, nhịn không được ở trong lòng phun tào, này cửa cung còn rất sẽ hướng chính mình trên mặt thiếp vàng. Rõ ràng hai năm trước liền có người xông vào quá, hiện tại còn nói cái gì mười năm không có người ngoài đặt chân, chỉ cần bọn họ không hướng ngoại nói liền không ai biết, coi như không phát sinh?

Lại nghe đi xuống cũng không có gì ý tứ, đều là một ít thổi phồng cửa cung cầu vồng thí, kỷ vân thư đơn giản nhắm mắt lại ngủ gật, cũng không biết này đáng chết xe ngựa xóc nảy muốn bao lâu mới có thể kết thúc.

Chạng vạng, xe ngựa ngừng ở cũ trần sơn cốc bên ngoài, kỷ vân thư tuy rằng còn nhìn không thấy quanh thân hoàn cảnh, nhưng là rõ ràng ngửi được bốn phía có son phấn ngọt hương khí, hơn nữa không phải cùng loại, thuyết minh mặt khác đãi tuyển tân nương hẳn là đều đến nơi này, thường thường còn truyền đến trâm cài trang sức chạm vào nhau ngọc bội leng keng.

“Cô nương, thỉnh lên thuyền, phía trước chính là cửa cung đại môn..”

“Làm phiền ma ma chiếu cố.”

Nàng vươn tay đi, thon dài oánh bạch đầu ngón tay phác hoạ tơ vàng tiểu hoa, đỡ ma ma trên tay đến thuyền nhỏ. Nàng căn bản nhìn không thấy bốn phía hoàn cảnh, chỉ có thể nghe lời ngồi ở thuyền nhỏ thượng, nghe thuyền mái chèo khảy nước sông thanh âm.

“Cô nương không cần lo lắng, tới rồi chỗ đó sẽ có người tiếp các ngươi đi vào, nữ khách viện lạc cũng đã sớm an bài bố trí hảo.”

Ma ma nhưng thật ra nhiệt tâm, dọc theo đường đi lời nói cũng nhiều, tuy rằng không vài câu hữu dụng.

Nhưng kỷ vân thư vẫn là khách khí nói tạ, “Có ma ma ở ta bên người bồi nói chuyện, tự nhiên là sẽ không lại sợ hãi, lại nói, cửa cung là thật tốt địa phương, có thể gả tiến nơi này là phúc khí đâu.”

Ma ma cười nịnh hót, “Cô nương nếu là có phúc khí bị tuyển làm cửa cung tân nương, kia phúc khí còn ở phía sau đâu.”

Nàng nhàn nhạt cười, “Vậy mượn ma ma cát ngôn.”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ