【 vân chi vũ 】 2 năm sau

76 4 0
                                    

2 năm sau, vô phong lại lần nữa khởi động đối cửa cung tiến công, lúc này đây bọn họ tìm được rồi đưa vào thích khách tốt nhất phương thức.

Vân thư, liền tại đây một đám người được chọn trung.

So với thượng một lần hành động, lúc này đây hiển nhiên có chút không giống nhau, bởi vì hàn quạ tứ đối nàng tiến hành huấn luyện phá lệ tinh tế, đem cửa cung tình báo nhất nhất mở ra tới,

“Cung thị nhất tộc hàng năm ẩn cư cũ trần sơn cốc, tự thành nhất phái, không chịu giang hồ quy củ ước thúc, coi vô phong vì tử địch. Cũ trần sơn cốc địa mạo kỳ hiểm, cửa cung bên trong trải rộng trạm gác ám bảo, thả hàng năm đề phòng nghiêm ngặt, ngày đêm đổi gác, cũng không gián đoạn, tộc ngoại người rất khó tiến vào.”

“Cung thị gia tộc chia làm bốn môn, lấy cung vì họ, lấy thương giác trưng vũ vì danh, trưng cung am hiểu y độc ám khí, thương cung am hiểu đúc binh khí, giác ngoài cung vụ, phụ trách gia tộc nghề nghiệp cùng giang hồ hòa giải. Vũ trong cung thủ, phòng vệ thống lĩnh cửa cung trên dưới, hiện tại cửa cung chấp nhận chính là xuất từ vũ cung.”

Vân thư ghi nhớ này đó, làm rõ hỏi, “Cho nên lúc này đây ta muốn gặp phải địch nhân không phải mỗ một người, mà là toàn bộ cửa cung, hàn quạ tứ, ta lần này có phải hay không đến đem mệnh lưu tại chỗ đó?”

Hàn quạ tứ thần sắc ảm đạm, không biết có phải hay không lại nghĩ tới hai năm trước quá vãng, “Nếu ngươi hoàn thành nhiệm vụ thả có thể tồn tại trở về, ngươi là có thể được đến ngươi muốn tự do, rời đi vô phong thế lực, đi qua ngươi nghĩ tới nhật tử.”

“Bọn buôn người ở lừa gạt tiểu hài tử cùng hắn đi thời điểm, cũng là nói như vậy, chúng ta đều nhận thức lâu như vậy, liền không cần phải nói này đó lời nói suông.”

Ở vô phong cũng đãi hơn hai năm, nàng nếu là còn tin hoàn thành nhiệm vụ là có thể trừu thẩm rời đi loại này lời nói, nàng chính là cái chày gỗ!

Vân thư: “Trực tiếp nói cho ta đi, như thế nào tiến cung môn, đi vào lúc sau làm cái gì, cuối cùng nhiệm vụ là cái gì.”

Hàn quạ tứ: “Cửa cung trải qua trăm năm, bọn họ độ cao đoàn kết nhất trí đối ngoại, khó có thể tan rã. Mà hiện tại, chúng ta rốt cuộc tìm được rồi lẫn vào cửa cung tốt nhất phương thức, chính là giả trang thành bị tuyển tân nương, đánh vào cửa cung bên trong.”

“Bị tuyển tân nương, nói cách khác…… Tân nương không ngừng một cái, bọn họ muốn làm tuyển tú?”

Vân thư có chút phun tào bĩu môi, mang theo cái cung liền thật đem chính mình đương hoàng cung, còn làm cái gì tuyển tú, như thế nào không dứt khoát kiến cái hậu cung ra tới được.

Hàn quạ tứ: “Cho nên ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là nhất định phải trở thành cửa cung thiếu chủ cung gọi vũ tân nương.”

Vân thư: “Loại này tuyển thân hẳn là cũng là xem gia thế bối cảnh, dung mạo phẩm tính, ta không dám nói chính mình nhất định sẽ trúng cử, trừ phi tham tuyển giả chỉ có ta một cái.”

Hàn quạ tứ: “Cung thị gia tộc lựa chọn tân nương cùng giống nhau gia tộc liên hôn bất đồng, giang hồ môn phái giống nhau đều là cường cường liên hôn, lấy này tới mở rộng trong chốn giang hồ thế lực, nhưng cửa cung tuyển thân lại trước nay không ham nhà gái ở trong chốn giang hồ thế lực. Bởi vì đối cửa cung tới nói, bất luận cái gì môn phái bọn họ đều chướng mắt.”

Vân thư tò mò truy vấn, “Kia cửa cung nhất coi trọng cái gì?”

Hàn quạ tứ: “Bởi vì nào đó nguyên nhân, cung thị gia tộc nhân khẩu thưa thớt, hương khói không vượng, bởi vậy gắn bó huyết mạch liền thành bọn họ tối cao chung nhận thức. Tân nương hay không khỏe mạnh, có thể hay không vì cung gia sinh con nối dõi, ở cung gia xem ra là so mỹ mạo cùng gia thế tới càng thêm quan trọng.”

Vân thư vô ngữ, “……”

Hàn quạ tứ: “Cho nên ở tuyển thân phía trước, sẽ có đại phu vì sở hữu đãi tuyển tân nương bắt mạch hỏi khám, này cũng chính là vì cái gì ta làm ngươi dùng tăng cường thể chất chén thuốc.”

Không biết vì cái gì, vân thư bỗng nhiên nhớ tới lần đầu tiên tiến cung môn thời điểm, nàng giống như còn thật sự lo lắng quá sẽ bị vây ở cửa cung sinh hài tử…… Hiện tại ngẫm lại, ngay lúc đó lo lắng không phải không có lý, này đại khái chính là nữ nhân trực giác.

Vân thư: “Lần này, vẫn là chỉ có ta chính mình một người đi sao?”

“Vô phong quy củ ngươi là biết đến, không nên ngươi hỏi, một câu đều không cần tò mò.” Hàn quạ tứ lời này kỳ thật cũng mặt bên lộ ra một tin tức, giả thành đãi tuyển tân nương không phải chỉ có nàng một người.

Hắn biết lấy nàng thông minh sẽ nghe ra lời nói ngoại chi ý, vì thế lại nhiều lời một câu, “Đại môn sau lưng chính là tứ cố vô thân, không nơi nương tựa hiểm cảnh, tất cả mọi người là ngươi địch nhân, ngươi có thể tin tưởng cùng dựa vào chỉ có chính ngươi.”

Vân thư mày nhăn lại, “Lại là những lời này, hàn quạ tứ, ngươi liền lời kịch đều không bỏ được đổi. Bất quá ta tin tưởng ngươi vừa rồi nói câu nói kia, ta có thể tin chỉ có ta chính mình.”

Nàng đứng dậy đi rồi hai bước, lại dừng lại, hơi hơi nghiêng đầu, “Ngươi cho rằng ta thật sự tin tưởng chim sơn ca là chết ở cửa cung sao?”

Hàn quạ tứ không nói gì, nhìn nàng đi bước một đi ra ngoài, cùng lúc đó, ở một cái khác trong thông đạo, ăn mặc đồng dạng giai cấp phục sức thiếu nữ hướng bên này đi tới.

Nàng đứng ở hàn quạ tứ trước mặt, thần sắc đạm mạc, “Ngươi muốn giao cho ta nhiệm vụ là cái gì?”

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ