【 vân chi vũ 】 cung thượng góc nếp gấp não tới

64 3 0
                                    

Thiếu chủ đại hôn là cửa cung đại sự, sở hữu trạm gác giới nghiêm, cửa thành đóng cửa, cho phép vào không cho phép ra. Mà cung xa trưng sáng sớm liền đến cũ trần sơn cốc lối vào chờ, bởi vì hôm nay là ca ca trở về nhật tử, giác cung cung chủ cung thượng giác.

Cung xa trưng tại đây cửa cung duy nhất thiệt tình tôn kính tín nhiệm người đó là cung thượng giác, chỉ có xưng hô hắn kia một câu ca ca là hắn cam tâm tình nguyện thả thiệt tình thực lòng.

Giác cung phụ trách ngoại vụ, không chỉ có là sinh ý, cùng giang hồ các môn phái hòa giải cũng đều là cung thượng giác ra mặt. Cho nên mấy năm nay cung thượng giác thường ở trên giang hồ hành tẩu, tất cả mọi người cho rằng hắn mới là cửa cung tuổi trẻ một thế hệ trung võ công cùng mưu lược mạnh nhất người.

Vô phong sợ hãi hắn, giang hồ tôn kính hắn, là có thể lực mà nói, cung thượng giác tuyệt đối là nhất có tư cách cũng nhất hẳn là kế thừa cửa cung chấp nhận vị trí người, nhưng cố tình lão chấp nhận tuyển chính mình nhi tử, năng lực hơi tốn cung gọi vũ.

Điểm này, làm cung xa trưng vẫn luôn tâm tồn bất mãn.

Vì thiếu chủ đại hôn, chấp nhận còn cố ý triệu hồi bên ngoài hành tẩu cung thượng giác, hắn biết ca ca hôm nay phải về tới, cố ý sáng sớm liền đến sơn cốc ngoại chờ, nghênh đón ca ca hồi cung môn.

Không bao lâu, có tiếng vó ngựa tới gần, một thân hắc y áo choàng cung thượng giác cưỡi ngựa xuất hiện ở cung xa trưng trong tầm mắt, hắn lộ ra ý cười, vui vẻ hô một tiếng, “Ca.”

“Xa trưng đệ đệ.”

Lập tức nam nhân ăn mặc màu đen áo choàng, ánh mắt hàn thâm, có một loại hắn tuổi này ít có thâm trầm cùng cao ngạo, giống một con trên vách núi diều hâu, làm người khó có thể tiếp cận.

Nhưng cung xa trưng không giống nhau.

Hắn phóng ngựa nghênh đến ca ca bên người, cùng hắn nói lên này hai ngày cửa cung phát sinh sự tình, đặc biệt là đãi tuyển tân nương trung lẫn vào vô phong thích khách.

“Tuy rằng hiện tại trong địa lao đóng lại, nhưng là tân nương trung còn có ba cái đến từ vô phong người, ta đã an bài người nhìn chằm chằm, cụ thể xử trí như thế nào, còn thỉnh ca ca quyết định.”

Hắn đối cung thượng giác không hề giữ lại, liên quan kỷ vân thư thân phận cùng nhau làm rõ, cung thượng giác cũng thực ngoài ý muốn, lần này cư nhiên sẽ trà trộn vào bốn cái vô phong người.

Xem ra phụ trách phòng thủ vũ cung vấn đề quá lớn, căn bản là làm không được bảo hộ cửa cung an nguy trách nhiệm.

Hắn thanh âm không lớn, hỏi, “Này ba người, nhưng có cái gì chỗ đặc biệt, ở vô phong là cái gì thân phận nhưng có điều tra rõ?”

“Mặt khác hai cái hiện tại còn ở nữ khách viện lạc, ta chỉ là cảm thấy có một cái đặc biệt kỳ quái, đã nhốt ở trưng cung. Nàng đưa tới khi dùng thân phận là vọng thành Kỷ gia nữ nhi, nhưng ta tưởng thân phận hẳn là giả.” Cung xa trưng nhớ tới chính mình có thể nghe được nàng tiếng lòng sự tình, “Ca ca, nếu nói có một ngày ngươi có thể nghe được một người trong lòng suy nghĩ cái gì, này sẽ là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu?”

“Nghe được người khác trong lòng suy nghĩ cố nhiên sẽ làm ngươi đối hắn có điều thâm nhập hiểu biết, nhưng là ngươi muốn trước xác định, hắn hay không biết ngươi có thể nghe thấy.”

Cung thượng giác rốt cuộc là trầm ổn tính tình, liền tính là không rõ cung xa trưng vì cái gì sẽ hỏi này đó, nhưng vẫn là theo hắn ý tưởng cho hắn giải thích nghi hoặc.

“Nếu hắn biết ngươi có thể nghe thấy, liền sẽ lợi dụng điểm này đối với ngươi có ý định lừa gạt, còn nữa…… Hắn nếu là không biết nói, ngươi cũng đừng làm hắn biết ngươi có thể nghe thấy.”

“Ca ca, kỳ thật kỷ vân thư nàng……” Cung xa trưng tưởng nói cho cung thượng giác hắn nghe thấy đúng là kỷ vân thư tiếng lòng, thích khách thân phận cũng là vì nàng tiếng lòng mới bại lộ, nhưng là liền ở muốn há mồm này trong nháy mắt, hắn miệng gặp quỷ dường như vô pháp mở ra.

Hắn kinh ngạc trừng lớn đôi mắt, ý đồ há mồm, nhưng chỉ có thể phát ra ô ô thanh âm. Cung thượng giác phát hiện hắn không thích hợp, lặc khẩn dây cương ngừng lại, “Xa trưng đệ đệ, ngươi làm sao vậy?”

“Ô ô ô……” Hắn chỉ vào miệng, ý bảo chính mình vô pháp nói, cung thượng giác theo bản năng cho rằng hắn bị ám toán, có lẽ bốn phía có vô phong người đang âm thầm che giấu.

“Đại gia cẩn thận! Chú ý bốn phía cảnh giới!!” Cung thượng giác lạnh giọng phân phó cấp dưới nghiêm tra, rồi sau đó nhìn cung xa trưng nói không nên lời lời nói bộ dáng càng là sốt ruột, nhưng hắn chính mình lại mơ hồ ý thức được cái gì.

‘ ta không nói, không nói cho ta ca, ai đều không nói! ’ hắn thử ở trong lòng nhắc mãi những lời này, kia phong bế miệng cấm chế đã bị giải khai, hắn lúc này mới có thể thả lỏng, giữ chặt cung thượng giác, “Ca, ta đã không có việc gì.”

“Thật sự không có việc gì?” Cung thượng giác tỏ vẻ hoài nghi, vừa rồi vẫn là liền miệng đều trương không khai, hiện tại thì tốt rồi?

Cung xa trưng gật gật đầu, ra vẻ nhẹ nhàng cười cười, “Thật sự đã không có việc gì, ta vừa rồi chính là cùng ngươi chỉ đùa một chút, ca ca đừng để ý.” Cung thượng giác bán tín bán nghi, nhưng hắn xác thật đã có thể nói lời nói, liền đành phải thôi, tiếp tục hướng cửa cung đi. Mà cung xa trưng lại là đem thù này ghi tạc kỷ vân thư trên người, nhất định là nàng dùng cái gì quỷ dị thuật pháp, nữ nhân này hoa chiêu quá nhiều!

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ