【 vân chi vũ - cung thượng giác 】51-55

40 2 0
                                    

51. thích một người thần thái

Ban đêm bay lả tả hạ tuyết, không đến hừng đông liền ngừng, giác trong cung ngọn đèn dầu sáng liếc mắt một cái, trong phòng thiêu than hỏa, ấm áp.

Cung xa trưng bưng chén thuốc từ ngoài phòng tiến vào, mở cửa khi có gió lạnh thổi vào nhà ở, lạnh lạnh, mang đi một tia nặng nề hơi thở.

“Ca.” Hắn đệ chén thuốc qua đi, đen sì lì một chén, lộ ra chua xót vị, “Dược là ta nhìn ngao, ca ca yên tâm.”

“Vất vả.” Cung thượng giác nhẹ giọng ứng, “Ngươi vội một đêm, đừng hồi trưng cung, liền ở chỗ này nghỉ ngơi đi.”

“Ta không có việc gì, chính là lo lắng ca ca.” Hắn mặt mày gian là thật sâu lo lắng, “Vì lão chấp nhận tang sự, ngươi vội một ngày chưa từng nghỉ ngơi, hiện tại lại một đêm không ngủ, ta sợ ngươi thân thể chịu không nổi.”

“Cùng nàng so sánh với, ta điểm này lại tính cái gì đâu.” Cung thượng giác nhìn còn nằm ở trên giường ngủ kỷ vân thư, từ sơn cốc trở về đến bây giờ, nàng vẫn không nhúc nhích, không hề hay biết.

Cung xa trưng cũng là nghe ca ca nói mới biết được, nàng ở chạy đến sơn cốc thời điểm gặp gỡ vô phong người, lại cứ vẫn là võ công cao cường võng. Dùng hết toàn lực, một mình đối chiến hai đại cao thủ, cuối cùng thành công đem này đánh chết, là cái ghê gớm nữ tử.

Tiểu thiếu gia dù cho tính tình ngạo kiều, nhưng là ở tuyệt đối thực lực cường giả trước mặt hắn vẫn là lòng tràn đầy kính nể. Huống, hắn phía trước còn tưởng rằng kỷ vân thư đã đến chỉ biết cấp ca ca thêm phiền toái, nhưng trên thực tế, nàng làm rất nhiều giúp rất nhiều, là hắn làm không được sự tình.

Cung xa trưng: “Tên kia vô phong nữ thích khách là Vạn Hoa Lâu áo tím cô nương, cung tử vũ hồng nhan tri kỷ, hắn mỗi khi chuồn ra cửa cung đều là đi gặp nữ nhân này.”

“Những việc này hoãn lại lại nói, dung hắn chút thời gian, đãi tang nghi kết thúc, đi thêm vấn tội.” Cung thượng giác nói chuyện khi đã đem một chén dược uy vào kỷ vân thư trong miệng, nhưng nàng vẫn là không có bất luận cái gì động tĩnh.

Hắn dần dần bắt đầu sốt ruột, “Xa trưng đệ đệ, nàng còn sẽ hôn mê bao lâu, khi nào mới có thể tỉnh lại?”

Cung xa trưng: “Ca ca không cần lo lắng, ta đã thăm quá nàng mạch, cũng không nội thương, chỉ là khí huyết tổn thương, mệt mỏi quá độ, ngủ nhiều thượng chút canh giờ cũng có trợ giúp khôi phục.”

Cung thượng giác: “Ta đây tại đây thủ hắn, ngươi đi ngủ đi.”

Xem ca ca bộ dáng, ước chừng là không thấy kỷ vân thức tỉnh tới là không yên tâm rời đi, cung xa trưng tưởng khuyên thượng vài câu, nhưng là lại cảm thấy nói cái gì cũng chưa dùng. Chỉ có thể là đi trước rời đi, lúc này hắn có thể làm cũng chính là thay xử lý cửa cung sự vụ, làm cho ca ca chuyên tâm chiếu cố kỷ vân thư.

Hắn ở trước cửa nghỉ chân quay đầu lại nhìn thoáng qua, ca ca vẻ mặt ôn nhu là hắn trước nay đều không có gặp qua, thiếu niên chưa bao giờ trải qua quá nhi nữ tình trường tình yêu nam nữ, nhưng là tại đây một khắc, bỗng nhiên có cụ tượng hóa cảm thụ.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ