【 vân chi vũ - cung thượng giác 】71-75

30 2 0
                                    

71. lạnh như nước

Hồng nhật tây trầm, cung thượng giác mới đi đến giác cửa cung trước, thủ vệ thị vệ nhìn thấy hắn trở về vừa muốn lên tiếng, hắn lại giơ tay ý bảo không cần kinh động bên trong người. Cách cửa cung, mơ hồ có thể nghe thấy bên trong truyền đến tiếng cười nói, nàng tính tình, luôn là sẽ nghĩ biện pháp làm chính mình vui vẻ.

Hắn liền ở kia đạo cửa cung trước yên lặng đứng hồi lâu, bọn thị vệ lo lắng đề phòng thấp thỏm bất an, lại cứ lại liền một câu cũng không dám hỏi.

Qua một hồi lâu, hắn mới ý bảo mở cửa, bọn thị vệ nhẹ nhàng thở ra, vội vàng nghênh hắn đi vào.

Kỷ vân thư đang ở trong viện luyện mũi tên, tiễn vô hư phát, dẫn tới thu sương liên tục trầm trồ khen ngợi. Nàng nhìn qua cũng rất là cao hứng, mấy mũi tên bắn ra sau thuận tay đưa qua, “Tuy rằng so ra kém ta kia một phen, nhưng cũng tính không tồi.”

Thu sương một bên đem cung tiễn đặt ở giá gỗ thượng, một bên nói, “Phu nhân có chính mình cung tiễn sao, như thế nào trước nay không gặp phu nhân dùng quá.”

“Đương nhiên, ta còn có một phen huyền nguyệt, kia mới là đẹp nhất.” Nói nàng nhớ tới hiện tại huyền nguyệt, đau lòng thở dài, “Đáng tiếc nó hiện tại hỏng rồi, bằng không a……”

Nàng ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt sương mù mênh mông không trung, bốn phía tường cao, trong lòng nói liên miên niệm, 【 bằng không a, ta đã sớm chạy ra đi! Nhưng không có biện pháp a, không có huyền nguyệt, ta cùng mất đi càn khôn vòng thanh ngưu quái có cái gì khác nhau! 】

Kỷ vân thư luôn luôn đều rất rõ ràng thực lực của chính mình, nàng thật sự tất cả đều là dựa ngoại quải tới, tựa như Tôn Ngộ Không gặp được kia chỉ thanh ngưu quái.

Võ công thường thường, nhưng ỷ vào một cái có thể bộ đi sở hữu binh khí càn khôn vòng, vây khốn Tôn Ngộ Không chờ hơn phân nửa cái Thiên Đình thần tiên.

Thu sương nói thấy đi vào nội viện người, nhỏ giọng nhắc nhở, “Phu nhân, chấp nhận đại nhân đã trở lại.”

Kỷ vân thư xoay người, hướng về phía cung thượng giác vẫy vẫy tay, “Chấp nhận đại nhân hôm nay trở về nhưng thật ra sớm chút, ta còn tưởng rằng ngươi lại muốn vội đến buổi tối.”

“Xa trưng đệ đệ tới tìm ta, nói ngươi huyền nguyệt sửa được rồi, ta nghĩ ngươi tâm tâm niệm niệm đều là chuyện này, liền làm hắn đi trưng cung thu hồi tới còn cho ngươi.” Cung thượng giác chậm rãi bước lên bậc thang, đón nàng ánh mắt, đi bước một tới gần.

“Có huyền nguyệt tại bên người…… Ngươi hẳn là hiểu ý an.”

“Hắn cư nhiên thật sự sửa được rồi?” Kỷ vân thư đầy mặt khiếp sợ ngoài ý muốn, “Ta lúc ấy cho hắn, cũng chỉ là ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, không nghĩ tới xa trưng đệ đệ cư nhiên thật sự làm được, hắn cũng quá lợi hại đi!”

Cung thượng giác: “Cái này…… Mặc kệ là ngươi muốn đi địa phương nào, đều không cần lo lắng sẽ gặp được nguy hiểm.”

“Đó là tự nhiên, chỉ cần có huyền nguyệt nơi tay, mặc kệ là gặp được cái dạng gì đối thủ, ta đều không sợ.” Kỷ vân thư không nhận thấy được hắn lời nói thử, cũng không có lưu ý đến cung thượng giác cảm xúc suy sút.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ