【 vân chi vũ 】 đêm nay ánh trăng thật tốt

16 0 0
                                    

Kỷ vân thư nghĩ tới, làm nàng cam tâm tình nguyện lưu tại thế giới này nguyên nhân là cái gì đâu, vấn đề này ở nhìn đến a trưng đẹp đôi mắt trong nháy mắt kia có đáp án.

Đêm nay hắn thật cao hứng, từ giác cung trở về thời điểm nện bước nhẹ nhàng, thần thái phi dương, đẹp hai tròng mắt sáng lấp lánh, sáng như đầy sao.

Hắn thật sự là quá vui mừng, nhìn thấy ra tới nghênh đón nàng kỷ vân thư khi, ba bước cũng làm hai bước tiến lên đem nàng ôm lên.

“Ta thật sự không biết muốn nói mới có thể đủ làm ngươi biết ta hiện tại cảm thụ, vân thư, ta cảm giác đời này ta đều không rời đi ngươi!”

Kỷ vân thư có chút ngốc, bị bất thình lình lời ngon tiếng ngọt tạp đầu óc choáng váng, “A trưng, ngươi nếu là hiện tại liền cao hứng quá mức nói, ta đã có thể không dám lại cho ngươi xem khác kinh hỉ.”

Thiếu niên trên mặt là bộc lộ ra ngoài vui mừng cùng kích động, nghe nàng lời này, đem người nhẹ nhàng buông, “Còn có khác sao?”

“Đương nhiên là có a, kia phân lễ vật là đưa cho ca ca, hiện tại mới là cho ngươi lễ vật.” Nàng kéo qua cung xa trưng tay đi đến trong viện, chỗ đó bãi mấy chỉ lớn một chút ống trúc, nhìn không rõ ràng bên trong chính là cái gì.

“Ngươi tại đây chờ một chút.” Nàng nói lấy ra một con mồi lửa đi qua đi, tìm được ống trúc thượng ngòi nổ điểm, không bao lâu, xán lạn pháo hoa thụ ở cung xa trưng trước mắt thịnh phóng tràn ra.

Là pháo hoa, cư nhiên sẽ là pháo hoa.

Cung xa trưng kinh ngạc lại vui vẻ, “Vân thư, đây là từ từ đâu ra, ta không gặp ngươi chuẩn bị a.”

“Nếu là trước tiên đã bị ngươi thấy được, kia còn có thể là kinh hỉ sao?” Kỷ vân thư rất là đắc ý, nàng như thế nào có thể nói mấy thứ này là dựa vào lam vũ làm ra đâu.

Pháo hoa một đám bạo liệt mở ra, này đều không phải là bên ngoài có cái loại này sẽ ở không trung nở rộ, càng như là một gốc cây đèn đuốc rực rỡ, hết sức mỹ diệu. Bởi vì kỷ vân thư trước đó hỏi qua, cửa cung trạm gác nhiều lấy pháo hoa tên lệnh truyền lại tín hiệu, nàng cũng là sợ làm ra quá lớn động tĩnh sẽ tạo thành không cần thiết hiểu lầm.

Cho nên nàng chuẩn bị cái này tiểu nhân, tuy rằng quy mô không lớn, nhưng thắng ở số lượng nhiều, giống nhau đẹp.

Cung xa trưng: “Ta thật sự rất tưởng biết, ngươi trong óc còn có bao nhiêu kỳ tư diệu tưởng.”

“Vậy chậm rãi hiểu biết a, dù sao chúng ta còn có thời gian rất lâu.” Kỷ vân thư đứng ở hắn bên người, nhìn hắn hưng phấn bộ dáng, trong lòng yên lặng hứa nguyện, 【 nguyện năm nay thắng năm cũ, nguyện cả đời này lâu lâu dài dài, tuổi tuổi triều triều, bình bình an an. 】

Pháo hoa tiếng vang trung, cung xa trưng rõ ràng nghe được nàng trong lòng sở niệm, nghiêng người nhìn nàng, như vậy gần khoảng cách, hắn duỗi tay là có thể ôm thích cô nương. Nàng gò má ửng đỏ, nâng lên mắt thấy hắn, lớn mật tình yêu trong suốt mà thuần túy,

Nàng nhón chân, chủ động hôn hắn, hắn hơi hơi cúi người, bàn tay to ôm lấy nàng mảnh khảnh vòng eo, nàng cặp kia chứa đầy tình ý trong ánh mắt chỉ có hắn một người.

Nàng hôn một hồi lâu, cảm thấy có điểm không thở nổi, vừa định muốn thối lui chút khoảng cách, nàng lần nữa bị ôm vào trong lòng ngực, môi răng phong bế, hô hấp bị tất cả cướp đi.

Với hắn mà nói, nàng giống anh túc, mới đầu cảm thấy nguy hiểm, nhưng sau lại chậm rãi bị nàng hấp dẫn, trầm mê, trở nên rốt cuộc không rời đi.

Tựa như hiện tại, hắn rõ ràng cảm giác toàn thân máu đều là lửa nóng thả nóng bỏng, ở kêu gào, muốn nàng, tưởng có được toàn bộ nàng.

Hắn hôn càng ngày càng năng, nơi đi đến điểm khởi nơi chốn ngọn lửa, nàng không có chút nào muốn kháng cự ý tưởng, bởi vì người này là a trưng……

Nàng như vậy thích a trưng, lại có quan hệ gì đâu.

Tình đến nùng khi, thuận theo tự nhiên, đây là nước chảy thành sông sự tình.

Cuối cùng một bó pháo hoa châm diệt khi, cung xa trưng đem nàng bế lên, từng bước đi lên trong cung bậc thang, nàng rất rõ ràng kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, kỷ vân thư thậm chí là có chút thẹn thùng suy nghĩ, như thế nào trước nay đều không có phát giác con đường này cư nhiên như vậy trường.

Đi vào nhà ở trước, nàng nhìn thoáng qua ám trầm bầu trời đêm, treo một vòng mượt mà nguyệt, nàng không cấm cảm thán, đêm nay ánh trăng thật tốt.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ