【 vân chi vũ 】 hôn lễ

39 1 0
                                    

Ở thế giới này kỷ vân thư không biết chính mình lai lịch, vô căn vô gia, dù cho là thành hôn cũng không có thân tộc tới hạ.

Nhưng nàng không thèm để ý này đó, chỉ xem cùng chính mình thành hôn người là ai.

Đương nàng ăn mặc đỏ thẫm hỉ phục, nhìn đối diện đi bước một hướng chính mình đi tới nam tử, trong mắt là ngăn không được ý cười.

Nàng đem khăn voan nhấc lên một ít, làm cho chính mình xem càng rõ ràng, nàng muốn nghiêm túc tỉ mỉ nhìn a trưng là như thế nào đi bước một hướng chính mình đi tới.

Ngày này, nàng sẽ nhớ thật lâu thật lâu, nàng tưởng, lưu lại là thật sự không có chọn sai, nàng là hạnh phúc.

Bên người nâng nàng hỉ nương nhỏ giọng nhắc nhở nàng hẳn là đem khăn voan buông xuống, nàng cười ứng một câu, “Ta không cần, ta muốn nhìn hắn.”

Hỉ nương bất đắc dĩ thở dài, chỉ phải tùy nàng đi.

Hỉ nương tại đây trấn nhỏ thượng cũng làm vô số tràng thành thân, đưa quá không ít tân nương tử xuất giá, chưa thấy qua nhà ai hôn sự là bọn họ như vậy làm.

Hai bên nam nữ đều không có thân tộc trình diện, cũng không bạn tốt trình diện chúc mừng, chỉ là kia công tử ra tay cực kỳ rộng rãi, bãi hạ mấy chục bàn tiệc rượu, tới chỉ cần thân thủ viết xuống một câu chúc phúc cát tường lời nói liền có thể ngồi xuống uống thượng một ly rượu mừng.

Trấn nhỏ thượng bá tánh cơ hồ đều tới, vô cùng náo nhiệt ngồi đầy người, kia cung khách viết cát tường lời nói hồng giấy cũng dần dần bị tràn ngập.

Trong bữa tiệc còn có cửa cung bọn thị vệ, bọn họ ban đầu biết được việc này sau cũng là rất là lo lắng.

Cửa cung công tử bên ngoài thành hôn, đây là qua đi chưa bao giờ phát sinh sự tình.

Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, liền đôi vợ chồng này làm hạ công tích, cửa cung lại có ai có thể so sánh thượng vạn nhất, ở bên ngoài thành cái hôn làm sao vậy!

Đừng nói là bên ngoài thành hôn, hiện tại lại không có vô phong uy hiếp, đó là ở cửa cung ngoại độ xong tuần trăng mật kỳ nghỉ lại trở về lại làm sao vậy!!

Cửa cung trung nếu ai dám nói một cái không tự, kia đều là phải bị khinh bỉ!

Mà buổi hôn lễ này đương sự, làm tân nương kỷ vân thư, giờ phút này mặt ngoài bình tĩnh, mặt mang ôn nhu ý cười, đã sớm không biết ở trong lòng điên cuồng thét chói tai bao nhiêu lần rồi.

Nàng ở bị cung xa trưng mang đi phía trước, như thế nào cũng không nghĩ tới nơi này sẽ có một cái hôn lễ đang chờ nàng.

Nàng liền rất mờ mịt bị đưa đi trang điểm chải chuốt, thay tân nương hồng y, bước lên…… Ân, không thể nói là thập lí hồng trang đi, dù sao là rất hồng.

Rốt cuộc trấn nhỏ này địa phương không lớn, nhưng nàng tin tưởng, a trưng tuyệt đối là đem có thể nghĩ đến sở hữu thả là tốt nhất đều cấp chuẩn bị.

Cửa cung trung trừ bỏ chấp nhận, những người khác thành thân cưới vợ nghi thức đều rất đơn giản, a trưng tâm tư, ước chừng cũng là không nghĩ nàng chịu ủy khuất.

【 a trưng a a trưng, ngươi như thế nào sẽ tốt như vậy tốt như vậy tốt như vậy, không đúng, tân nương tử có phải hay không hẳn là rụt rè một chút? 】

Kỷ vân thư nghĩ nghĩ, chính là vừa nhấc đầu liền thấy a trưng mặt:

【 hảo hảo hảo, như vậy một trương làm nhân tâm động mặt bãi ở trước mặt ta, hoàn toàn rụt rè không được một chút. 】

Cung xa trưng nhỏ giọng nhắc nhở, “Ngươi ánh mắt có thể hay không quá thẳng lăng lăng, chúng ta đều là của ngươi, còn xem như vậy khẩn?”

“Tưởng tượng đến ta hiện tại ở cùng ngươi thành thân, ta liền nhịn không được kích động.” Nàng cười khanh khách đáp, khóe miệng đều phải liệt đến nhĩ sau căn đi, “A trưng a trưng a trưng, không đúng, ta hiện tại có phải hay không hẳn là kêu tướng công?”

Đột nhiên không kịp phòng ngừa nghe thấy cái này xưng hô, thiếu niên bỗng dưng bên tai đỏ lên, tướng công a……

Nghe tới còn rất không tồi.

Kỷ vân thư kêu xong lại cảm thấy không đúng chỗ nào, “Cái này không tốt lắm nghe, bằng không kêu phu quân của ngươi hảo.”

Thiếu niên tiếp tục mặt đỏ, “Hảo.”

“Không đúng không đúng, cái này cũng không dễ nghe, tổng cảm thấy lập tức đem ngươi cấp kêu già rồi.”

Nàng lầm bầm lầu bầu lại cấp phủ nhận, “Vẫn là cảm thấy kêu ngươi a trưng càng tốt một ít, bằng không, trưng ca ca?”

“Ta……”

“Tính tính, cái này quá buồn nôn, ta chính mình trước chịu không nổi.”

Cung xa trưng cười mà không nói, ôn nhu nhìn nàng một mình rối rắm, sau lại chính mình liền quyết định xuống dưới, vẫn là a trưng càng tự nhiên một ít.

Ân…… Quyết định thành hôn sau nick name, nàng liền bắt đầu quang minh chính đại thả không kiêng nể gì thưởng thức mỹ nhan, đồng thời…… Nội tâm điên cuồng thét chói tai.

【 hảo vĩ đại một khuôn mặt! Hảo hảo xem một khuôn mặt!! Áo mua cát, người nam nhân này về sau chính là của ta? Ta thế nhưng được đến người ta thích? Ta muốn cùng hắn mỗi ngày cùng chung chăn gối, không ốm mà rên??? 】

Cung xa trưng yên lặng nghi hoặc, không ốm mà rên vì cái gì sẽ dùng ở chỗ này??

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ