【 Mạnh yến thần 】

8 2 0
                                    


【 Mạnh yến thần 】 Mạnh tổng, ngươi quá hạn


Kỷ vân thư có tân yêu thích, đương Mạnh yến thần phát hiện thời điểm nàng chính phía trên, mỗi ngày cùng Thẩm Tĩnh xu tìm cốt truyện vật liệu thừa, cùng nhau cắn sống cắn chết. Không chỉ có như thế, trong nhà còn lục tục vào vài sóng quanh thân, kia trương tuấn mỹ vô trù mặt như là thời khắc ở nhắc nhở Mạnh yến thần, đây là nàng hiện tại thẩm mỹ cùng yêu thích.

Sau đó tiểu Mạnh tổng bắt đầu hoài nghi chính mình, hắn ở toilet trước gương nhìn một hồi lâu, bỗng nhiên phát hiện chính mình có điểm...... Quá hạn?

"Yến thần, hôm nay ta mẹ làm chúng ta về nhà ăn cơm, ngươi có khác an bài sao?" Kỷ vân thư thanh âm từ bên ngoài truyền tiến vào, hắn thu hồi suy nghĩ, mở cửa đi ra ngoài, "Có thể, ta hôm nay không có gì sự tình."

Kỷ vân thư đang ở trong phòng khách đối với một trương thiết kế đồ nghiên cứu, lần trước cùng Mạnh yến thần sau khi nói qua, hắn liền hành động nhanh chóng an bài nàng cùng thiết kế sư gặp mặt, thuận tiện hẹn tân phòng thiết kế bản thảo.

Trên tay nàng bắt được, chính là sơ thảo.

"Yến thần, ngươi xem nơi này có phải hay không nên làm điểm cải biến, giống như chỉnh thể kết cấu không đủ......" Nàng mày nhăn lại, ở trong lòng tổ chức ngôn ngữ, Mạnh yến thần tiếp nhận lời nói, "Không có suy xét đến nữ tính cư trú sở yêu cầu điểm, ta sẽ lại cùng hắn câu thông, làm hắn đem thiết kế bản thảo lại sửa lại."

"Đối sao, ta liền nói cảm giác có chỗ nào quái quái." Nàng như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra, "Còn phải là ngươi, vậy làm hắn lại sửa một bản đi, cái này ta không quá vừa lòng."

Nàng đem thiết kế bản thảo đặt ở một bên, đứng dậy khi dưới chân một đốn, Mạnh yến thần tay mắt lanh lẹ đỡ nàng.

"Làm sao vậy, choáng váng đầu sao?" Nàng lắc đầu, ngượng ngùng cười mỉa, "Vừa rồi ngồi lâu lắm, chân đã tê rần."

Tuy nói hiện tại ở chung nhiều, có như vậy điểm lão phu lão thê cảm giác, nhưng kỷ vân thư vẫn là tưởng nhiều duy trì chút chính mình tốt một mặt, hình tượng nhân thiết không thể sụp.

Bất quá nàng khả năng không biết, ở Mạnh yến thần trong lòng, nàng nhân thiết sáng sớm liền sụp xong rồi.

Bọn họ trở về Kỷ gia ăn cơm trưa, buổi tối hẹn lâm hoài chi bọn họ gặp mặt, nhìn lâm hoài chi xuyên giống một con hoa khổng tước dường như rêu rao khắp nơi, khiến cho quán bar thật nhiều nữ sinh chú ý, Mạnh yến thần bỗng nhiên tưởng......

Có phải hay không nên thay đổi tạo hình phong cách?

"Hôm nay buổi tối như thế nào chỉ có ngươi một người, kỷ đại tiểu thư đâu?" Lâm hoài chi lấy quá chén rượu thuận thế ngồi ở hắn đối diện, Mạnh yến thần đầy mặt tâm sự, "Nàng đêm nay ở trong nhà bồi a di nói chuyện, một hồi lại đây."

Lâm hoài chi: "Giữa trưa các ngươi cùng nhau ăn cơm, buổi tối liền đem ngươi đơn độc bỏ qua một bên mẹ con đêm khuya nói chuyện phiếm, yến thần, ngươi đây là nguy hiểm."

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ