【 vân chi vũ 】 Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài

41 3 0
                                    

Cung xa trưng hùng hổ đuổi lại đây, ở vũ cửa cung trước bị thị vệ ngăn lại, lấy hắn tính tình liền cung tử vũ đều không bỏ ở trong mắt, càng đừng nói là này đó thị vệ. Nếu không phải hiện tại ca ca cũng ở cửa cung, này đó thị vệ đã sớm bị đánh quỳ rạp trên mặt đất.

Không có ca ca ở cung xa trưng không sợ gì cả, nhưng chỉ cần ca ca đang ở cửa cung, hắn hành sự nhiều ít sẽ có chút băn khoăn.

Cung thượng giác là hắn áo giáp, cũng là hắn uy hiếp.

Đang lúc hai bên giằng co không dưới thời điểm, cung tử vũ xuất hiện ở trong sân, hơn nữa là mạnh mẽ lôi kéo kỷ vân thư cùng xuất hiện ở cung xa trưng trong tầm mắt.

“Làm hắn tiến vào.” Cung tử vũ nhẹ nhàng bâng quơ một câu phân phó, mãn viện tử thị vệ liền không hề đề phòng, sôi nổi tránh ra lộ, bãi hảo vừa ra phô trương.

Cung xa trưng liếc mắt một cái thấy ở hắn bên người giãy giụa kỷ vân thư, tức khắc giận không thể át, “Không thể tưởng được chấp nhận đại nhân còn ở thủ tang kì liền như thế kìm nén không được, coi trọng ta người không nói còn muốn cường hành bức bách, nếu là việc này truyền tới ba vị trưởng lão trong tai, không biết bọn họ đối với ngươi vị này mới nhậm chức chấp nhận lại sẽ có như thế nào cái nhìn.”

“Ta tưởng trưng công tử là hiểu lầm, ta bất quá là cùng Kỷ cô nương có chút giao tình, mời nàng tới vũ cung một tự thôi, trưng công tử sao sẽ như thế khẩn trương.” Cung tử vũ ý có điều chỉ, lời nói ẩn ẩn hàm chứa khiêu khích ý vị, “Chẳng lẽ là Kỷ cô nương biết cái gì nội tình tin tức, trưng công tử khẩn trương không phải nàng, là lo lắng nàng sẽ nói ra cái gì không nên lời nói?”

Cung xa trưng tính tình có thể chống được nghe xong những lời này còn không có phát giận đã là cho chút thể diện, nhưng cung tử vũ như là nhất định phải buộc hắn phát hỏa dường như, tiếp tục dán mặt khai đại.

“Ta cùng Kỷ cô nương trò chuyện với nhau thật vui, lường trước trưng công tử hẳn là sẽ không để ý, không bằng đi về trước, đãi liêu xong ta sẽ tự phái người hảo hảo đem Kỷ cô nương đưa về trưng cung.”

Kỷ vân thư tỏ vẻ chính mình thực vô tội, phi thường vô tội, 【 ta nói các ngươi huynh đệ hai cái chi gian đấu tranh liền nhất định lôi kéo ta sao, ta cái gì cũng không biết, ta cũng chưa làm qua cái gì hại cửa cung chuyện xấu! Cung tử vũ, ngươi hiện tại bắt cóc ta bức bách cung xa trưng, ngươi lương tâm không có trở ngại sao, mệt ta vừa rồi còn khen ngươi thiện lương, ngươi mới không thiện lương!! 】

Nàng bất mãn ở trong lòng ồn ào khai, lòng tràn đầy phẫn uất, 【 ta a trưng, ngươi nhưng nhất định phải tin tưởng ta, ta đối với ngươi là trung trinh như một a! 】

Những lời này đều bị cung tử vũ cùng cung xa trưng nghe xong đi, hai người thần sắc khác nhau, có người vui mừng có người ưu.

Cung xa trưng: “Cung tử vũ, nàng là ta trong cung người, nếu là ngươi lại không bỏ, ta liền chỉ có thể thỉnh ba vị trưởng lão tới nhìn một cái. Chúng ta vị này mới nhậm chức chấp nhận, trước mắt bao người khinh bạc nhục nhã phu nhân của ta!”

Tiếng nói vừa dứt, kỷ vân thư phi thường phối hợp làm ra khổ sở nhỏ giọng khóc nức nở, “Công tử, thỉnh ngươi nhất định phải tin tưởng vân thư, ta đến chết không từ, tuyệt đối không có làm thực xin lỗi chuyện của ngươi! Đãi ta sau khi trở về, công tử vạn không cần ghét bỏ ta, vân thư ở cửa cung không nơi nương tựa, thân nếu lục bình, chấp nhận đại nhân đem ta bắt đi ta cũng thật sự khó có thể phản kháng, này tuyệt không phải xuất từ vân thư thiệt tình.”

Nàng còn làm bộ làm tịch vươn một bàn tay, làm ra không tha tách ra bộ dáng, triền triền miên miên, dường như một đôi bị mạnh mẽ tách ra người yêu.

Này diễn thật sự là quá đủ, tuy là cung xa trưng đều có chút nhìn không được, cảm thấy quá làm ra vẻ, liền càng miễn bàn cung tử vũ. Hắn như thế nào mạc danh có một loại chính mình là Mã Văn Tài, mạnh mẽ chia rẽ Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài cảm giác?

Không đúng a, hắn không nên là cái tên xấu xa này nhân vật a.

Cung tử vũ không thể nhịn được nữa, nhẹ giọng quát lớn, “Kỷ vân thư, ngươi không sai biệt lắm được, ta lại không có đối với ngươi như thế nào, đến nỗi nháo đến như vậy kinh thiên động địa sao?”

“Còn nói không có như thế nào, hắn đều tới đón ta ngươi còn không bỏ ta trở về, ngươi nói ngươi không nghĩ như thế nào, ngươi đoán ta tin sao?” Kỷ vân thư bất mãn trừng hắn liếc mắt một cái, nhấc chân chính là dẫm một chân, “Ngươi nếu là không nghĩ tiếp tục nháo đi xuống thế cho nên có nhiều hơn tin đồn nhảm nhí truyền ra đi, liền nhanh lên phóng ta trở về, nếu không ngươi tin hay không ta ngồi xổm ngươi nơi này gào khóc!”

Nàng tuyệt đối là nói được thì làm được tính tình, này còn không có như thế nào liền nháo thành cái dạng này, nếu là tiếp tục tùy ý nàng lời nói, còn không chừng sẽ gặp phải nhiều ít đồn đãi vớ vẩn.

Cung xa trưng cũng phối hợp truy vấn bổ đao, “Chấp nhận đại nhân là tính toán để cho người khác đều đến xem sao, cũng hảo, ta nguyện ý thỏa mãn ngươi yêu cầu này, này liền làm người truyền tin đi ra ngoài, làm mặt khác cung người đều tới chỗ này nhìn xem.”

Hiện tại là đến phiên hắn cười khiêu khích, cung tử vũ là muốn tìm manh mối không tìm được, tình báo không bộ đến một câu hữu dụng, ngược lại là cho chính mình đưa tới một thân lời đồn đãi. Kim phồn cũng cảm thấy rất là không ổn, tưởng khuyên hắn nếu không liền trước như vậy tính, việc này thật sự không nên nháo đại.

Không nói đến cung tử vũ là vừa lên làm chấp nhận, hắn còn ở thủ tang kì liền bởi vì nữ nhân sự tình cùng thủ túc nổi lên xung đột, các trưởng lão còn không biết sẽ thấy thế nào.

Tổng phim ảnh: Bị nam chủ nghe lén tiếng lòng sau chúng ta thiết băng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ