"Tobirama đại nhân, ngài ý tứ là gần chút thiên đều sẽ ở tại Honmaru sao?" Kousetsu Samonji phủng Senju Tobirama vũ dệt, "Chuyện này là thật vậy chăng?"
Ở cùng Uchiha Izuna chế định đại khái kế hoạch lúc sau, Senju Tobirama quyết định lại đây Honmaru trụ hai ngày.
Nguyên do?
Đại khái là vì coi chừng đang ở trồng trọt Sessyoin Kiara..... Rốt cuộc này đàn dao nhỏ tinh quá đơn thuần vô hại, mà Sessyoin Kiara đẳng cấp đã cao tới rồi có thể lừa dối Kotomine Kirei nông nỗi, nếu toàn bộ bị hắn xúi giục nói, tuy rằng tạo không thành bao lớn tổn hại, nhưng là đối với Senju Tobirama tới nói cũng là cái phiền toái không nhỏ.
Senju Tobirama gật gật đầu, tưởng từ Kousetsu Samonji nơi đó lấy về quần áo của mình: "Ân. Bất quá ta quần áo ta chính mình có thể......."
"Thật tốt quá." Kousetsu Samonji đỉnh đầu bỗng nhiên nổ tung một đoàn hồng nhạt hoa anh đào, hắn cười tránh đi Senju Tobirama tay, "Này vẫn là Tobirama đại nhân ngài tiếp nhận chức vụ thẩm thần giả tới nay lần đầu tiên ở Honmaru thường trú đâu."
Nhân thiết đại khái cùng loại với cao lãnh chi hoa chưa bao giờ cẩu nói cười cũng không muốn xuất trận Kousetsu Samonji lúc này vui vẻ giống như Tsurumaru Kuninaga giống nhau, hận không thể vây quanh Honmaru chạy thượng như vậy hai ba vòng dùng để tiêu giảm một chút chính mình trong lòng kích động chi tình.
Kousetsu Samonji: Ta kia rời nhà trốn đi nhiều năm Aruji cuối cùng muốn quyết định về nhà nhìn xem!
Senju Tobirama trầm mặc đem tầm mắt từ Kousetsu Samonji đỉnh đầu dịch khai: "....... Thường trú không thể nói, chẳng qua có một số việc yêu cầu ở chỗ này xử lý một chút. Các ngươi hiện tại vẫn là dựa theo phía trước giống nhau ở bình thường tiến hành hằng ngày nhiệm vụ sao?"
"Đúng vậy, vì không cho khi chi chính phủ bên kia sinh ra nghi ngờ, cho nên đại gia ném liền dựa theo phía trước an bài tiến hành duy trì Honmaru sinh tồn hằng ngày hoạt động. Bất quá ngài hoàn toàn không cần lo lắng này đó, chúng ta sẽ đem mặt khác nhiệm vụ đều hoàn thành, làm ngài có thể thanh thản ổn định ở Honmaru cư trú."
Thật giống như nào đó khách sạn hoặc là đặc thù nơi giống nhau....... Senju Tobirama phun tào một chút, tiếp theo đã bị tránh ở góc tường nửa cái màu sợi đay đầu hấp dẫn lực chú ý.
Kousetsu Samonji vẻ mặt nghiêm lại, nhấc chân ngăn trở cái kia đầu.
Kousetsu Samonji: Không xong! Quên mất nơi này còn có một quyển hoàn tiểu yêu tinh sẽ cùng ta đoạt Tobirama đại nhân!
Thấy Kousetsu Samonji không muốn làm chính mình hỏi nhiều khác đến sự tình, Senju Tobirama thu hồi tầm mắt, nói đến: "Sessyoin Kiara đâu?"
"Sessyoin điện nói, hiện tại hẳn là cùng Shokudaikiri-dono ở phòng bếp." Kousetsu Samonji một lần nữa biến trở về cao lãnh chi hoa nhân thiết, "Tobirama đại nhân yêu cầu nói, có thể cho trường cốc bộ điện thay tìm kiếm."
Mới vừa rồi tránh ở góc tường màu sợi đay đầu vọt ra, cái này ăn mặc cùng loại với thần phụ trang nam nhân trên mặt còn mang theo hưng phấn đỏ ửng: "Mộng ảo..... Heshikiri Hasebe, nguyện là chủ điện cống hiến sức lực!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!
Hayran KurguTác giả: Nguyên Tân Tobirama bởi vì nghiên cứu phát minh phi Lôi Thần chi thuật ngoài ý làm cho phòng thí nghiệm nổ mạnh chính mình cũng bị tạc tới rồi dị thế giới. Trải qua trắc trở rốt cuộc từ dị thế giới trở lại chính mình nguyên bản thế giới Tob...