Chương 15

69 5 0
                                    

Kousetsu Samonji đối Senju Tobirama nói hoảng, hắn cũng không biết thời đại này có tồn tại hay không thời gian tố hành quân, hắn sở dĩ sẽ tới thời đại này là bởi vì ở bọn họ truyền tống đao kiếm trên đường thay đổi khí xảy ra vấn đề, mất đi toàn bộ linh lực cung cấp hắn chỉ có thể tạm thời ngủ say ở đao kiếm trung, thẳng đến không cẩn thận bị Senju Tobirama linh lực đánh thức.

Hắn yêu cầu khổng lồ linh lực trở lại Honmaru, ở hiện tại cái này hoàn cảnh, Kousetsu Samonji thấy không có biện pháp đem sự tình lừa gạt qua đi liền lựa chọn dùng thời gian tố hành quân vì mồi, làm Senju Tobirama thượng câu. Nói như vậy kết quả chính là Senju Tobirama đem hắn phóng tới thực nghiệm trên đài, ý đồ giải phẫu (? ).

Phòng thí nghiệm ánh đèn không biết sao có chút hắc ám, chỉ có thực nghiệm trên đài đèn ở sáng lên quang, tinh tế nhỏ xinh dụng cụ cắt gọt sắp hàng chỉnh chỉnh tề tề, để giải phẫu bất luận cái gì đặt ở này trên đài sinh vật.

Kousetsu Samonji đánh cái không phù hợp hình tượng lạnh run. Thân đao cùng mặt trái va chạm đâm phát ra xoảng thanh âm.

Tiểu công trúa ( điên cuồng chuyển Phật châu ): Lãnh..... Bình tĩnh, ta là đao kiếm Tsukumogami, cũng không phải chân chính người. Cho nên hắn hẳn là sẽ không đối ta có cái gì thực chất tính thương tổn..... Bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh........

Senju Tobirama giống như cảm giác được hắn bất an, nói đến: "Ngươi hiện tại có thể nghe được ta nói chuyện đi. Có thể nghe thấy liền gõ gõ cái bàn."

Bộ dáng cổ xưa đại khí đao giống mô giống dạng gõ gõ.

Sao... Còn đĩnh hảo ngoạn. Senju Tobirama cười cười, trong ánh mắt hiện lên hài hước quang.

"Ngươi nói nếu cung cấp cho ngươi cũng đủ chakra là có thể đủ ở hiện thế hiện hình đúng không?" Senju Tobirama rút ra đao, "Nói cách khác ngươi trên người có thể bao trùm chakra đúng không."

Kousetsu Samonji gật gật đầu, cũng không để bụng Senju Tobirama có thể hay không nhìn đến.

Tiếp theo, một cổ khổng lồ linh lực ( hoặc là dựa theo hắn cách nói là chakra ) quán thấu chỉnh thanh đao, kia lực lượng lộ ra lạnh lẽo, lại có loại nói không nên lời hào phóng ở, giống như là nắng hè chói chang ngày mùa hè đột nhiên quát tới một trận đựng hơi nước gió biển. Dị dạng cảm giác ở khắp người lan tràn, có thể rèn ra hắn thẩm thần giả bản thân liền cụ bị so thường nhân cường đại rất nhiều linh lực, nhưng cũng không có thể làm được giống Senju Tobirama giống nhau, này linh lực thâm hậu đến giống như biển rộng giống nhau!

Cùng với cánh hoa bạo liệt, ăn mặc lam bào tăng lữ xuất hiện ở trước mặt hắn.

Chuẩn xác mà nói, là sắc mặt đỏ bừng mà ngồi ở thực nghiệm trên đài.

Senju Tobirama bất động thanh sắc mà rời xa hắn.

".... Kousetsu Samonji, lại gặp mặt chủ nhân." Kousetsu Samonji gắt gao mà bắt lấy đài duyên, so với võ giả càng thêm mảnh khảnh cánh tay chống đỡ chính mình, làm hắn không đến mức thất thố.

"Ân. Hiện hình sau người khác có thể thấy ngươi sao? Vẫn là nói ngươi tồn tại càng có khuynh hướng quỷ thần?" Senju Tobirama nói, đao kiếm Tsukumogami bề ngoài thượng cùng thường nhân không có quá lớn khác biệt, chẳng qua bên ngoài biểu thượng bọn họ có so Uchiha còn muốn ưu việt tư bản.

[Tổng] Phi gian cự cự chỉ nghĩ khoa học kỹ thuật kiến quốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ